Hotline 24/7
08983-08983

Đón xem livestream: Rượu bia điều độ mùa World Cup, GAN khỏe - tinh thần vui

20g thứ 3 (13/12), ThS.BS Trần Kinh Thành - khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân 115 có hẹn cùng bạn đọc AloBacsi để giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề bảo vệ gan mùa World Cup, sau một thời gian cơ quan này liên tục hoạt động quá tải do thức khuya, rượu bia, ăn uống không điều độ để theo dõi các trận túc cầu hấp dẫn.

Những trận túc cầu đầy ma lực của World Cup năm 2022 càng đi đến hồi kết càng gay cấn, hấp dẫn. FIFA dự đoán năm nay sẽ có ít nhất 5 tỷ khán giả theo dõi các trận đấu World Cup qua màn ảnh nhỏ.

Điều đó nghĩa là hàng tỷ người đang sống ở các múi giờ không thuận lợi như Việt Nam phải đánh đổi một phần sức khỏe để tận hưởng các trận đấu. Đặc biệt, sau một thời gian thức khuya cùng trái bóng, cộng với rượu bia quá độ và vô số món ăn chế biến sẵn, đây đều là những thói quen xấu khiến gan - cơ quan thải độc quan trọng của cơ thể đã thấm mệt.

Vậy bạn cần giải pháp nào để bảo vệ gan kịp thời? Thắc mắc này sẽ được ThS.BS Trần Kinh Thành - khoa Nội Tiêu hóa - Bệnh viện Nhân dân 115 giải đáp trong chương trình tư vấn cùng chuyên gia với chủ đề "Rượu bia điều độ mùa World Cup, GAN khỏe - tinh thần vui".

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20g thứ 3, ngày 13/12/2022 trên các nền tảng của AloBacsi. Ngay từ bây giờ, mời quý khán giả đón xem và đặt câu hỏi cho chuyên gia trên các kênh Fanpage AloBacsi, Youtube, Website AloBacsi.com vào khung giờ trên.

Trân trọng cảm ơn Nhãn hàng Boganic - Thương hiệu thuốc bổ gan số 1 Việt Nam đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X