Hotline 24/7
08983-08983

Cơ hội tiếp xúc chuyên gia, kiểm tra nguy cơ đột quỵ ở TPHCM

Chương trình trò chuyện cùng chuyên gia - TS.BS Trần Chí Cường - người được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong can thiệp thần kinh, đột quỵ sẽ diễn ra vào lúc 7g - 10g, ngày 24/10/2020 tại TPHCM hứa hẹn mang lại nhiều kiến thức bổ ích. Đồng thời người tham dự còn được tầm soát sức khỏe miễn phí, nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Dược Hậu Giang.

Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hàng Adora (số 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q.Gò Vấp) dự kiến đón 250 khách tham dự. Với nhiều chủ đề hấp dẫn mang tên "Kẻ cắp bình yên", "Thần y thông thái", "Người bạn hạnh phúc", "Tuyệt đỉnh NattoEnzym Red rice", "Vinh danh bảo vật" và "Ngày mới an nhiên” hứa hẹn sẽ mang đến một ngày cuối tuần với nhiều niềm vui trọn vẹn.

Ngày hội không chỉ có nhiều tiết mục đồng diễn thể dục dưỡng sinh đem đến không khí sinh động, vui tươi mà người tham dự còn được tham gia các trò chơi bổ ích, tầm soát sức khỏe và nhận quà.

Nhiều chương trình hấp dẫn đang chờ đón 250 khách mời tham dự

Thú vị nhất phải kể đến trải nghiệm kiểm tra sức khỏe thông qua khả năng thăng bằng, người tham gia thử thách sẽ phải đứng thẳng, nhắm mắt và co một chân lên, hai tay dang ngang, giữ tư thế này lâu nhất có thể.

Qua đó, có thể giúp dự báo khả năng xảy ra một cơn đột quỵ trong tương lai. Đây còn gọi là thử thách One Leg Challenge, được Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyến cáo như một bài kiểm tra nguy cơ đột quỵ hữu hiệu mà không tốn kém. Bởi thực tế, đột quỵ càng ngày trở nên nguy hiểm khi nó trở thành nguyên nhân gây tử vong và tàn phế hàng đầu thế giới.

Những thử thách hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị đang chờ đợi 1.000 người cao tuổi quận 9, TPHCM

Ngoài thử thách này, người tham dự còn được lắng nghe TS.BS Trần Chí Cường - Chủ tịch Hội Can thiệp thần kinh TPHCM - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ chia sẻ những kiến thức bổ ích về căn bệnh đột quỵ giúp hiểu đúng mức độ nguy hiểm, từ đó lên phương án phòng ngừa hữu hiệu, không phải để “trời kêu ai nấy dạ”.

Sau chương trình, nhiều phần quà hấp dẫn do nhãn hàng NattoEnzym - Công ty Dược Hậu Giang tài trợ trong phần rút thăm trúng thưởng vẫn đang chờ chủ nhân đến nhận.

Đây là một trong những chương trình vì sức khỏe cộng đồng mà NattoEnzym - DHG Pharma tiếp tục thực hiện vững chắc cam kết mang đến khoa học công nghệ tiên tiến nhất chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đẩy lùi nỗi lo đột quỵ.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X