Hotline 24/7
08983-08983

Cách lựa chọn dung dịch vệ sinh vùng kín

Cũng như làn da, mái tóc, mỗi chị em phụ nữ đều có nhu cầu khác nhau về chăm sóc vùng nhạy cảm. Việc chăm sóc vùng kín không đúng cách, lựa chọn sản phẩm vệ sinh không phù hợp khiến vùng kín xuống cấp, ngứa ngáy, khô hạn, các chị em mất đi tự tin trong cuộc sống.

Phụ nữ và những vấn đề vùng nhạy cảm

Theo các chuyên gia, mỗi người phụ nữ có cơ địa khác nhau nên vấn đề phụ khoa gặp phải cũng khác nhau: có người bị  ngứa ngáy, mùi khó chịu, có người lại bị thâm sạm, thô ráp, chị em bầu bí, sau sinh thì quan tâm đến vệ sinh vùng nhạy cảm an toàn…. Do đó, chị em cần hiểu rõ các vấn đề phụ khoa và tình trạng của mình để lựa chọn phương pháp can thiệp phù hợp.

Hơn 90% phụ nữ Việt Nam gặp phải tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy, mùi hôi bất thường ở vùng nhạy cảm. Đây là căn bệnh phụ khoa rất phổ biến, gặp phải ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở bé gái đang trong tuổi dậy thì, phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Chị em thường e ngại và không đi khám, không chăm sóc vùng nhạy cảm thường xuyên nên tình trạng viêm nhiễm thường kéo dài, mùi hôi khó chịu và thường tái đi tái lại nhiều lần, ảnh hưởng đến sức khỏe, thể chất, tinh thần cũng như hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, chị em cũng có thể gặp tình trạng khô vùng kín do nội tiết tố thay đổi. Lượng Estrogen giảm thấp là nguyên nhân điển hình khiến dịch âm đạo tiết ra hạn chế hơn. Việc  sử dụng các sản phẩm vệ sinh vùng nhạy cảm như thuốc xịt, xà phòng, hóa chất ở bể bơi, sữa tắm… có độ pH không phù hợp, tính tẩy rửa mạnh cũng khiến vi khuẩn và các tác nhân gây hại dễ dàng xâm nhập sâu vào bên trong cơ thể. Dấu hiệu chung của khô hạn, viêm nhiễm vùng kín là thường xuyên nóng rát, ngứa ngáy, khó chịu. Nếu phái nữ thường xuyên gặp tình trạng khô hạn, thâm sạm, vùng kín có mùi sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống hôn nhân.

Khi độ ẩm giảm, lượng lợi khuẩn Lactobacilli trong âm đạo cũng giảm theo, khiến cho chức năng tự làm sạch bên trong âm đạo bị suy yếu, nên dễ dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hàng ngày và sức khỏe sinh sản của chị em phụ nữ.

Giải pháp nào cho vấn đề    khó nói

Mặc dù có nhiều phụ nữ đã gặp phải các vấn đề có liên quan đến chứng khô hạn, viêm nhiễm vùng nhạy cảm nhưng đây vẫn còn là một vấn đề thầm kín làm cho nhiều người cảm thấy xấu hổ khi nói chuyện với bạn tình, bạn bè và thậm chí cả bác sĩ. Trong đó chỉ có khoảng 25% phụ nữ không ngần ngại về vấn đề này và thực sự mạnh dạn đi khám bác sĩ để được chỉ định hướng dẫn điều trị.

Các chuyên gia phụ khoa đều khuyến cáo phụ nữ từ độ tuổi 18 trở lên nên đi khám phụ khoa ít nhất mỗi năm 2 lần. Việc thăm khám rất đơn giản, không gây đau và rất hiệu quả trong việc phát hiện các dấu hiệu viêm nhiễm hay tiền ung thư. Bên cạnh đó, việc lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp cũng góp phần hiệu quả trong việc bảo vệ, làm sạch nhẹ nhàng cũng như giảm các triệu chứng viêm nhiễm, ngứa ngáy, khó chịu, mùi hôi…

Cách lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ như thế nào?

-              Thành phần từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả.

-              Chăm sóc và bảo vệ dịu nhẹ.

-              Có độ pH và độ dưỡng ẩm ổn định, phù hợp sinh lý phụ nữ Á Đông

Nên lựa chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ có độ pH cân bằng từ 4.5-5, có độ dưỡng ẩm phù hợp  với sinh lý làn da và khí hậu Á Đông (vừa đủ dưỡng da mềm mại, nhưng không quá ẩm vì sẽ khiến vùng nhạy cảm dễ bị viêm nhiễm ).

-              Công dụng chuyên biệt, phù hợp với nhu cầu khác nhau của vùng nhạy cảm

Đối với trường hợp chị em bị viêm nhiễm, khí hư bất thường, mùi hôi khó chịu, nguyên nhân chủ yếu là do mất cân bằng cơ chế bảo vệ tự nhiên của vùng nhạy cảm. Chị em cần một sản phẩm dưỡng ẩm vừa đủ, đồng thời có các thành phần hỗ trợ giảm viêm, giảm ngứa, ngăn mùi, củng cố sự bền vững của hệ vi sinh vật vùng nhạy cảm. Sản phẩm Dạ Hương Pharma Chăm sóc toàn diện (Total care) MỚI đã được các chuyên gia của công ty Dược phẩm Hoa Linh nghiên cứu giúp giải quyết vấn đề khó nói của nhóm đối tượng mắc phải vấn đề này.

Với thành phần Bioecolia (nhập khẩu từ Pháp) duy trì cân bằng hệ vi sinh vật vùng kín và Bisabolol (Đức), chiết xuất Trầu không giúp hỗ trợ khử mùi hiệu quả, ngừa ngứa, ngừa viêm giảm kích ứng… Dạ Hương Pharma Total care giúp làm sạch vùng kín nhẹ nhàng, ngăn mùi đồng thời duy trì độ ẩm tự nhiên cho vùng kín luôn sáng sạch, mềm mịn, góp phần phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa.

Mặt khác, đối với chị em gặp phải tình trạng vùng kín bị thâm, xỉn màu, da nhăn nheo, giảm dộ đàn hồi cần bổ sung các tinh chất thiên nhiên giúp làm mềm mịn da, dưỡng da, cải thiện sắc tố da vùng nhạy cảm. Các chị em có thể lựa chọn sản phẩm Dạ Hương Pharma Dưỡng ẩm (Moisturizing) MỚI với Tinh chất Hoa Hồng   giúp tăng cường hiệu quả dưỡng ẩm tự nhiên cho da vùng kín, chiết xuất dâu tằm, collagen và vitamin B3 giúp dưỡng da mềm mịn, giảm tác động của lão hóa.

Dạ Hương Pharma là dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ mới của công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh phát triển dựa trên nền tảng   nghiên cứu phát triển sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho chị em phụ nữ   Dạ Hương là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được nghiên cứu độ an toàn và hiệu quả.

Sản phẩm Dạ Hương Pharma không chỉ giúp bảo vệ tự nhiên, chăm sóc dịu nhẹ vùng nhạy cảm mà còn an toàn, hiệu quả, không gây kích ứng, khô rát vùng nhạy cảm. Độ pH của sản phẩm duy trì ở mức 4.3-4.5 đảm bảo phù hợp với ph sinh lý tự nhiên trong âm đạo, giúp duy trì môi trường phù hợp nhất để hệ vi sinh tồn tại cân bằng.

Dạ Hương Pharma hiện có 2 dòng sản phẩm: Dạ Hương Pharma Total care (Chăm sóc toàn diện) và Dạ Hương Pharma Moisturizing (Dưỡng ẩm), phù hợp với nhu cầu sinh lý khác nhau vùng nhạy cảm. Sản phẩm dạng gel, tạo bọt mềm mịn, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Dạ Hương Pharma được phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Được các dược sỹ, chuyên gia khuyên dùng.

Với thành phần từ thảo dược thiên nhiên, Dạ Hương Pharma được các chuyên gia phụ sản, dược sĩ   khuyên dùng để chăm sóc và bảo vệ vùng nhạy cảm nhẹ nhàng, giúp “cô bé” luôn thoáng sạch, hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ, cho phụ nữ thoải mái, tự tin hơn.

Mọi thông tin chi tiết tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ tổng đài 1900.571.255 hoặc website: dahuong.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X