Hotline 24/7
08983-08983

AloBacsi Video cán mốc 1 triệu Sub: Tri ân sự đóng góp của các y bác sĩ và sự tin tưởng của hàng triệu bạn đọc

Sau hơn 11 tháng nhận được nút Bạc, ngày 26/3/2022, Youtube AloBacsi - một nền tảng nằm trong hệ sinh thái mạng xã hội tiếp theo của Kênh tư vấn sức khỏe AloBacsi đón nhận tin vui mới, chính thức “cán mốc” nút Vàng với 1.000.000 subscribers.

Với sứ mệnh truyền tải thông tin y khoa, Youtube AloBacsi đã thực hiện 6.260 video, trong đó có hàng ngàn buổi giao lưu trực tuyến với hơn 500 bác sĩ tham gia tư vấn.

Đặc biệt, những tháng cao điểm COVID-19 - giai đoạn khó khăn nhất chưa từng có trong lịch sử ngành y tế, AloBacsi không đứng ngoài cuộc, đóng góp một phần nhỏ công sức cùng cả nước vượt qua đại dịch.

Những buổi kết nối với các chuyên gia qua hình thức trực tuyến nhanh chóng được thực hiện, bằng nhiều chủ đề sát sườn, đáp ứng nhu cầu của khán thính giả về việc phòng ngừa, điều trị COVID-19.

Theo thống kê của Socialblade, nước ta có hơn 950 kênh đạt được nút vàng. AloBacsi may mắn và đầy tự hào khi trở thành một trong số đó. Trước đó, ngày 24/12/2021, kênh Tiktok AloBacsi cũng chính thức đạt 1.000.000 subscribers.

Đây là những con số tuy không mới với cộng đồng mạng xã hội. Song với sự kiện một kênh sức khỏe đạt thành quả này, điều đó thắp lên một ngọn lửa niềm tin cho đội ngũ AloBacsi: Ngày càng nhiều người quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Ngày càng nhiều người tiếp cận được những thông tin chuẩn xác về sức khỏe.

1.000.000 subscribers ngày hôm nay sẽ là động lực để AloBacsi tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong tương lai để mang lại những thông tin sức khỏe chuẩn xác, chính thống, dễ hiểu nhất cho cộng đồng.

Thư cảm ơn từ Nhà báo Thái Tâm - Founder và CEO AloBacsi

Xin tri ân các chuyên gia, bác sĩ góp phần quan trọng làm nên những nội dung bổ ích, hàng trăm ngàn câu hỏi - đáp thiết thực, kịp thời. Cảm ơn các bác sĩ luôn đồng hành cùng bạn đọc, bệnh nhân, cùng AloBacsi trên mọi hành trình.

Cảm ơn bạn đọc đã trao niềm tin cho AloBacsi giúp chúng tôi cán đích là Trang sức khỏe uy tín đầu tiên vượt qua mốc 1 triệu bạn đọc sub kênh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X