Hotline 24/7
08983-08983

12 Công trình Y học thuộc Y tế Chuyên sâu được vinh danh tại Lễ trao Giải Thành tựu Y khoa Việt Nam 2023

12 Công trình Y học thuộc lĩnh vực Y tế Chuyên sâu chính thức được vinh danh và nhận chiếc Cúp biểu tượng của Giải thưởng “Thành tựu Y khoa Việt Nam” năm 2023.

Giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam năm 2023 do Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) và Sở Y tế Thành phố phối hợp tổ chức với chủ đề “Phát triển Y tế Chuyên sâu”, nhằm tri ân những công trình y học công nghệ cao,   ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, hiện đại của đội ngũ Thầy thuốc Việt Nam trong chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh cho người dân.

Ông Lê Công Đồng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM - Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ “Tôn vinh những người thực hiện thiên chức chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng là điều mà cả xã hội luôn mong muốn và đây chính là lý do VOH bền bỉ và nỗ lực cùng Sở Y tế Thành phố tổ chức giải thưởng trong suốt 4 năm qua”.

Hội đồng Chuyên môn Giải Thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam 2023

Lễ trao giải Giải thưởng Thành tựu Y khoa Việt Nam lần thứ 4 năm 2023 được tổ chức nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, diễn ra vào lúc 19h ngày 26/02/2024 tại Nhà hát Thành Phố.

Thực hiện theo tinh thần của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 11, nhiệm kỳ 2020 - 2025, “Nâng cao sức khỏe cho người dân cả về tầm vóc, tinh thần, tuổi thọ cũng như chất lượng cuộc sống; đầu tư phát triển các bệnh viện trở thành Trung tâm Y tế chuyên sâu của cả nước và khu vực Đông Nam Á”, các công trình y tế chuyên sâu tiêu biểu xuất hiện trong Lễ trao giải đều phản ánh đúng đắn sự cống hiến của đội ngũ thầy thuốc cho sức khỏe của cộng đồng và sự phát triển chung của nền y học nước nhà. Trong Lễ trao giải, Ban Tổ chức công bố 12 Thành tựu Y khoa Việt Nam  tiêu biểu năm 2023 qua sự bình chọn của hơn 100.000 ngàn tin nhắn gửi đến tổng đài 8136 và facebook Thành tựu Y khoa Việt Nam.

Chương trình được phát sóng trực tiếp trên làn sóng VOH tần số FM 99.9MHz; kênh truyền hình HTV1 và 24 Đài Phát thanh - Truyền hình trên cả nước; trực tuyến trên toàn bộ hệ sinh thái đa phương tiện của VOH (www.voh.com.vn; Fanpage VOH Radio; Fanpage Thành tựu Y khoa Việt Nam và App VOH Radio online).

Ban Tổ chức vinh danh và trao giải cho 12 Thành tựu Y khoa Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng hơn 600 triệu đồng, Cúp vinh danh và Giấy chứng nhận; 20 Công trình y tế trong vòng bình chọn cũng được trao chứng nhận “Sản phẩm được Hội đồng chuyên môn đề cử vào danh sách bình chọn”. Sự thẩm định và đánh giá của Hội đồng Chuyên môn gồm các vị Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sỹ Y khoa uy tín của ngành Y cùng với sự bình chọn từ cộng đồng đã phản ánh đúng với thành tích thực tiễn và những đóng góp ấn tượng của ngành Y cho sự vững mạnh của y tế nước nhà.

Lãnh đạo Thành phố, Sở Ban ngành, BTC cùng Lãnh đạo các Bệnh viện.

PGS.TS.BS.Tăng Chí Thượng - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Giám đốc Sở Y tế TPHCM - Chủ tịch Hội đồng chuyên môn cho biết “Giải thưởng năm nay ấn tượng với các thành tựu thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là thành tựu phối hợp Sản - Nhi lần đầu tiên thực hiện tại Việt Nam và khu vực. Trong tương lai, giải thưởng sẽ được nhân rộng với quy mô lớn hơn và tầm cao hơn để sớm đưa ngành Y tế ngang tầm các nước trong khu vực”.

Với sứ mệnh và trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bến Tre (Bepharco) và Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển xây dựng DIC, Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn - TNHH MTV và Công ty Cổ phần Tập đoàn Muối Việt Nam đã đồng hành cùng tổ chức thành công giải thưởng năm nay.

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị đồng hành nhận thư cám ơn từ BTC

Hoàng Linh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X