Hotline 24/7
08983-08983

Bocalex - tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi và uể oải cho cơ thể mùa dịch

Khi bạn bị cảm cúm, cách chữa trị duy nhất là nghỉ ngơi và trong khoảng thời gian đó, không có bất kỳ đồ ăn hay thức uống nào có thể khiến các triệu chứng bệnh biến mất một cách kỳ diệu. Tuy nhiên, bạn hãy đảm bảo luôn cung cấp đủ nước và chất dinh dưỡng để không cảm thấy tồi tệ hơn và nhanh chóng phục hồi.

Cúm hay cảm cúm là một loại bệnh truyền nhiễm, xảy ra do sự tấn công của virus đến các cơ quan hô hấp của bạn, bao gồm mũi, cổ họng, phổi. Phần lớn trường hợp cảm cúm có khả năng tự khỏi. Tuy nhiên, đôi khi bệnh có thể tiến triển nặng hơn và phát sinh biến chứng, từ đó dẫn đến tử vong.

Virus cúm là tác nhân gây bệnh. Do đó, bạn sẽ không thể dùng kháng sinh trong trường hợp này. Thay vào đó, thuốc kháng virus sẽ giúp bạn đối phó với cơn cảm cúm.

Khi cảm cúm xảy ra, bạn có thể sẽ cảm thấy chán ăn, mất khẩu vị. Do đó, việc ăn ít trong khoảng thời gian này hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, điều này có thể khiến cơ thể hao hụt chất dinh dưỡng cần thiết. Vì vậy, bị cảm cúm nên ăn gì là điều cực kỳ quan trọng mà bạn cần chú ý. Ăn uống đúng cách sẽ giúp bạn giải cảm và cung cấp đủ năng lượng, cũng như chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình phục hồi của cơ thể.

Uống đủ nước là giải pháp đơn giản nhất. Tuy nhiên, việc bổ sung đồ uống có chứa chất điện giải hoặc uống nước dừa trong ngày sẽ đảm bảo việc bổ sung natri, kali cũng như lượng chất lỏng cơ thể cần. Một loại đồ uống có hương vị có thể hấp dẫn hơn là nước lọc và cũng có khả năng khuyến khích bạn uống nhiều hơn. Các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên bạn không nên uống đồ uống có đường cho những người không tiêu tốn nhiều năng lượng trong khi làm việc - nhưng nếu bạn không thể ăn thực phẩm rắn như bình thường, đây lại là cách cung cấp calo cần thiết cho cơ thể.

Giữ nước là điều quan trọng nhất khi bạn bị cảm cúm, đặc biệt là nếu bạn đang sốt và đổ mồ hôi, hoặc bạn đang gặp khó khăn trong việc ăn uống.

Tăng cường sức đề kháng không khó, chúng ta có thể tự cải thiện bằng nhiều cách thông qua nghỉ ngơi, luyện tập và bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trong đó chế độ dinh dưỡng cân bằng, đảm bảo cơ thể không bị thiếu hụt các dưỡng chất thiết yếu đóng vai trò then chốt.

Để tăng sức đề kháng, chế độ dinh dưỡng phải cung cấp đủ năng lượng, đủ chất đạm, tinh bột, đường, kiểm soát chất béo, tăng cường vitamin A, vitamin E, vitamin D và vitamin C, tăng cường kẽm, selen và sắt, tăng cường probiotic. Trong đó, vitamin C được đánh giá là vitamin có khả năng giúp tăng cường đề kháng tốt nhất.

Vitamin C hỗ trợ sản xuất interferon - là loại protein do tế bào cơ thể tạo ra để chống lại tác nhân gây bệnh, là thành phần đạm quan trọng của hệ miễn dịch. Từ đó kích thích sự hình thành các kháng thể và làm mạnh chức năng của hệ miễn dịch.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý và đầy đủ sẽ giúp cơ thể có hệ miễn dịch tốt nhất

Việc cùng lúc bổ sung các loại vitamin qua chế độ ăn uống không phải là điều dễ dàng, bởi mỗi người chỉ ăn được một lượng thức ăn nhất định. Hơn nữa, hàm lượng vitamin, khoáng chất ở mỗi nhóm thực phẩm lại khác nhau và nhu cầu của cơ thể đối với từng loại cũng khác nhau.

Vì thế, cùng với chế độ dinh dưỡng cân bằng, bạn có thể cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể bằng các loại vitamin tổng hợp. Các loại vitamin tổng hợp được nghiên cứu kỹ với hàm lượng dưỡng chất phù hợp và đầy đủ cho cơ thể của một người trưởng thành.

Trên thị trường hiện nay không thiếu các loại vitamin được giới thiệu giúp tăng sức đề kháng. Đặc biệt các dạng viên sủi trong nước, bởi chúng giúp vitamin và dưỡng chất được hấp thu vào cơ thể nhanh chóng và hiệu quả hơn so với các dạng bào chế khác như viên nén hay viên nang.

Có mặt tại thị trường Việt Nam và giữ vị thế dẫn đầu nhiều năm liền, viên sủi Bocalex có khả năng cung cấp vitamin, khoáng chất toàn diện cho cơ thể với hàm lượng vitamin C cao. Cùng với đó là 8 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như: Vitamin C, B1, B2, B3, B5, B6, Biotin (vitamin H) và Acid Folic (vitamin M) đều tăng cường sức đề kháng của cơ thể phòng chống việc nhiễm các virus, bao gồm COVID-19.

Hàm lượng vitamin, khoáng chất trong 1 viên sủi Bocalex Multi được nghiên cứu hoàn hảo, đáp ứng 100% khuyến nghị bổ sung hàng ngày. Đồng thời, viên sủi Bocalex rất dễ uống khi có vị cam ngon lành, thơm ngọt như một loại nước giải khát hấp dẫn mà có lợi cho sức khỏe.

Bocalex - giúp bổ sung năng lượng, tăng sức đề kháng hiệu quả

Kết hợp với chế độ dinh dưỡng, luyện tập, bổ sung viên sủi Bocalex mỗi ngày sẽ giúp bạn và gia đình có một sức khỏe tốt để vượt qua thời điểm dịch bệnh tràn lan như hiện nay.

TPBVSK Bocalex - một sản phẩm của Công Ty Cổ Phần Dược Hậu Giang được phân phối rộng rãi tại tất cả các nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi …trên toàn quốc.

Chi tiết xem tại: https://www.bocalex.vn/

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X