Hotline 24/7
08983-08983

Xấu hổ vì... "phải hư"

Tôi không quen việc phải "hư hỏng" trên giường dù chồng tôi rất khuyến khích điều này. Xin hãy giúp tôi có thể vượt qua trở ngại bản thân. (Phuongthu....@gmail.com).


Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa

BS Hạnh Phúc tư vấn:

Chào bạn, đây là nỗi niềm chung của không ít phụ nữ, đặc biệt những phụ nữ truyền thống. Đổi mới phòng the luôn là điều "đau đầu" của các cặp đôi trong quá trình giữ lửa hôn nhân. "Ăn mãi một món ăn" sẽ rất nhàm chán, nhưng đổi mới như thế nào lại không phải là điều dễ dàng. Qúa bạo dạn thì dễ bị coi là "hư", không thích nghi với điều mới thì dễ đi vào lối mòn. Đối với đàn ông, tình dục là một phạm trù khác hẳn với đạo đức. Bởi thế, "sự hư hỏng" trên giường được đánh giá cao. Nhưng phụ nữ thì ngược lại, điều này dễ khiến bản thân phụ nữ gán nó với nhiều từ không hay như "giống gái làng chơi", "mất đạo đức", "không còn tư cách"... Và vô tình trở thành rào cản trong quan hệ vợ chồng.

Hãy nghĩ lại, "hư" không quá khó. Một vài lời lả lơi, thậm chí "tục" khi trên giường cũng khiến cả hai trở nên hưng phấn hơn. Một vài tư thế khác với truyền thống, cũng khiến cả hai thấy mới mẻ hơn. Vậy tại sao không thử khi mà điều này giúp cải thiện quan hệ cả hai?

Để làm được điều đó, hãy thả lỏng cơ thể, nghĩ mình xứng đáng được cùng người bạn đời tận hưởng sự thăng hoa tột độ này. Điều này sẽ giúp bạn thôi bị những suy nghĩ kỳ cục kia ám ảnh. Khi đã thả lỏng mình, bạn cứ việc "hư", cứ việc bạo dạn, để bản năng giống loài của chúng ta tự nhiên tuôn ra trong tình yêu thương. Suy cho cùng, nếu bạn có "hư", bạn "hư" với chồng thì cũng có sao đâu.

Chúc bạn vượt qua chính mình và hạnh phúc.

Theo Gia đình và Xã hội

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X