Hotline 24/7
08983-08983

Vida Nano: Khắc tinh của bệnh viêm da cơ địa

Sản phẩm Vida Nano là thành quả của quá trình nghiên cứu, ứng dụng đột phá công nghệ nano solid-lipid từ Nhật Bản vào hoạt chất flavonoid từ lá đơn đỏ, mang đến một giải pháp mới an toàn và hiệu quả hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh viêm da cơ địa.

Được chắt lọc từ những tinh hoa của y học cổ truyền cùng với thành tựu của khoa học hiện đại, sản phẩm Vida Nano giúp hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc, làm lành tổn thương và tái tạo da. Sản phẩm Vida Nano cũng chính là sự khẳng định về vai trò của những thành phần dược liệu quý trong hỗ trợ điều trị hiệu quả nhóm bệnh lý về da, trong đó điển hình là viêm da cơ địa.

Được chiết xuất từ 100% dược liệu tự nhiên như lá đơn đỏ, núc nác, sài đất, bồ công anh,… sản phẩm đảm bảo an toàn và lành tính, không gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng từ khâu nhập nguyên liệu cho đến khi thành phẩm.

Việc ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại giúp loại bỏ tạp chất, giữ lại vẹn nguyên dược tính sinh học trong các thành phần, mang đến hiệu quả hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh. Đặc biệt, công nghệ nano solid-lipid giúp phân tách hoạt chất thành các hạt nano có kích thước siêu phân tử (nhỏ hơn 16nm), dễ dàng đi sâu vào các lớp tế bào, tăng sinh khả dụng gấp nhiều lần so với những sản phẩm thông thường.

Là dòng sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, Vida Nano đã được nhiều chuyên gia đầu ngành y tế như PGS.TS.BS Nguyễn Duy Hưng - Tổng thư ký Hội Da liễu Việt Nam, ThS.BS Hoàng Khánh Toàn - Nguyên Chủ nhiệm khoa Đông Y, Bệnh viện TW Quân đội 108 đánh giá cao và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Bộ sản phẩm Vida Nano bao gồm viên uống và kem bôi ngoài da giúp tăng khả năng chống oxy hóa, kháng viêm, tiêu độc, giảm ngứa hiệu quả, làm lành các tế bào tổn thương và kích thích sản sinh tế bào da mới. Ngoài ra, bộ đôi sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như Tanin, Anthranoid, Coumarin, Saponin giúp giảm nhanh các triệu chứng ngoài da như ngứa, lở loét, bong tróc đồng thời phát huy khả năng tái tạo và phục hồi.

Với cơ chế tác động theo 3 giai đoạn: tấn công, củng cố và dự phòng, sản phẩm Vida Nano sẽ mang lại hiệu quả toàn diện và bền vững, giúp người bệnh giảm nỗi lo tái phát các triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa. Vida Nano là sản phẩm mang nhiều tính đột phá, được xem là khắc tinh của bệnh viêm da cơ địa đồng thời là giải pháp hữu hiệu giúp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm SMARD

Địa chỉ: Thôn Song Khê, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH BIGSHARK

Địa chỉ: 185 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Website: http://vidananochinhhang.com

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X