Hotline 24/7
08983-08983

U xơ tử cung gây đau bụng, băng huyết, nhờ cách này cô Tuyết đã thành công!

Từng bị u xơ tử cung kích thước lớn 57mm, gây đau bụng, băng huyết kéo dài. Nhưng nhờ tìm ra được “bí kíp” hay từ sản phẩm thảo dược mà đến nay, cô Nguyễn Thị Tuyết (ở xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội, SĐT: 0974329398 đã vượt qua khối u một cách an toàn, hiệu quả. Dưới đây là câu chuyện mà cô Tuyết chia sẻ.

Triệu chứng u xơ tử cung gây băng huyết - cô Tuyết suýt gặp nguy hiểm

Trò chuyện với cô, chúng tôi được biết: Cuối năm 2014, cô Tuyết thấy dấu hiệu đi tiểu đêm nhiều lần, có những đêm đi trên chục lần. Tình trạng này diễn ra khiến cô không còn thời gian để ngủ, cơ thể vô cùng mệt mỏi. Không những vậy, lúc này da mặt của cô cũng bắt đầu bị nám rất nặng.
Cô Tuyết từng bị ám ảnh bởi bệnh u xơ tử cung
Cô Tuyết từng bị ám ảnh bởi bệnh u xơ tử cung

Đến tháng 2 – 2015, cô Tuyết thấy có hiện tượng đau tức, băng huyết, chóng mặt, máu hòn cục tuôn ra nhiều ồ ạt, không thể nào cầm được, đến mức có lúc cô phải cắt vỏ chăn để đóng… Thấy vậy, gia đình đưa cô tới phòng khám tư nhân để khám, nhưng do khối u kích thước lớn nên phải đưa cô lên tuyến trên, nếu chậm trễ sẽ vô cùng nguy hiểm đến tính mạng. “Khi siêu âm, tôi được biết mình bị u xơ tử cung kích thước 52 x 57mm. Sau đó, tôi được chỉ định điều trị tình trạng băng huyết bằng cách tiêm và uống thuốc tây trong 5 ngày” - cô Tuyết nhớ lại.

Sau khi điều trị bằng thuốc tây, tình trạng băng huyết cũng đã hết. Nhưng khoảng 15 ngày sau đó, cô lại bị băng huyết trở lại. Trong khoảng 2 tháng, cô đã bị băng huyết 3 lần, người luôn trong tình trạng chóng mặt do mất máu kéo dài, cân nặng sụt giảm nghiêm trọng: “Khi vào viện, tôi được khuyên ở lại để mổ u xơ tử cung vì khối u gây băng huyết nhiều lần trong thời gian ngắn, rất nguy hiểm. Tôi cũng đắn đo vì không có người chăm sóc về lâu về dài, nên tôi đã xin được về nhà suy nghĩ thêm”, cô Tuyết chia sẻ.

Bất ngờ với cách cải thiện u xơ tử cung không cần mổ

Từ viện về, các bạn cô đến thăm và một người bạn từng bị bệnh giống như cô nhưng đã khỏi nhờ uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang, nên đã khuyên cô dùng thử Nga Phụ Khang để xem hiệu quả ra sao, rồi hãy suy nghĩ đến việc phẫu thuật cũng không muộn. Cô nói với chúng tôi: “Lúc đó, tôi đang lo lắng nên nghe khuyên dùng Nga Phụ Khang thì mua về dùng ngay. Tôi tìm hiểu, biết Nga Phụ Khang chiết xuất từ thảo dược nên rất an tâm dùng sản phẩm này. Trong thời gian sử dụng Nga Phụ Khang, tôi không dùng thêm thuốc gì khác”.

Cô Tuyết dùng Nga Phụ Khang với liều 6 viên/3 lần/ngày. Cô cho hay: “Kể từ khi tôi bắt đầu dùng sản phẩm Nga Phụ Khang thì thấy hiện tượng băng huyết đã chấm dứt hẳn và không tái phát trở lại nữa. Tôi dùng 6 tháng liên tục, đến ngày tái khám thì bác sĩ siêu âm nói kích thước khối u của tôi đã nhỏ hẳn đi. Và sau đó tôi trở về nhà, tiếp tục uống Nga Phụ Khang. Được 1 năm, tôi đi khám lại thì lúc này kết quả siêu âm là khối u đã tiêu hẳn”.
Nga Phụ Khang đã giúp cô Tuyết vượt qua u xơ tử cung an toàn, hiệu quả
Nga Phụ Khang đã giúp cô Tuyết vượt qua u xơ tử cung an toàn, hiệu quả

“Ngoài việc khối u biến mất, tình trạng nám da của tôi cũng được cải thiện rõ rệt, sức khỏe và tư tưởng của tôi bây giờ vô cùng thoải mái. Các triệu chứng đau tức bụng, nóng trong người, chóng mặt, sụt cân cũng được cải thiện. Giờ tôi ngủ thẳng giấc đến sáng, không đi tiểu đêm lần nào”, cô Tuyết cho biết thêm.

Quá vui mừng vì không ngờ khối u của mình teo nhanh như thế. Cô Tuyết đã không ngần ngại chia sẻ “bí kíp” hay của mình tới tất cả các chị em phụ nữ: “Là phụ nữ, mọi người nên sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn, hiệu quả giống như tôi”. Đến nay, dù đã không còn u xơ tử cung, nhưng cô vẫn duy trì dùng Nga Phụ Khang: “Cứ uống được 3 tháng tôi lại ngưng, rồi 3 tháng sau uống lại. Mỗi đợt, tôi dùng 4 lọ, giảm liều dùng từ 6 viên/ngày xuống 4 viên/ngày” – cô kể với nụ cười mãn nguyện.

>>> Để hiểu rõ hơn về quá trình vượt qua u xơ tử cung không cần mổ thành công của cô Tuyết, độc giả có thể xem thêm TẠI ĐÂY.

Thông tin về sản phẩm Nga Phụ Khang

Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết, sản phẩm Nga Phụ Khang mà cô Tuyết sử dụng có thành phần từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

- Cây trinh nữ hoàng cung (thành phần chính): Có tác dụng làm chậm sự phát triển và chống lại các tế bào u bướu; giảm kích thước, làm teo khối u xơ tử cung, u nang buồng trứng; kích thích hệ miễn dịch cơ thể, cải thiện tình trạng viêm nhiễm, rong kinh, băng huyết,…

- Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do (ROS, H2O2, hydroxyl) giúp bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch cơ thể, hỗ trợ điều trị cải thiện các triệu chứng của bệnh phụ khoa và ngăn chặn khả năng di căn, tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể.

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư và kháng vi sinh, sát khuẩn
mạnh.

>>> Quý độc giả có thể xem thêm đánh giá của GS.TS.Nguyễn Đức Vy về tác dụng của sản phẩm Nga Phụ Khang trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung TẠI ĐÂY.

Để phòng ngừa u xơ tử cung một cách tốt nhất, chị em nên tạo thói quen ăn uống khoa học, thăm khám phụ khoa định kỳ, kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang mỗi ngày nhé!

Để được tư vấn về bệnh u xơ tử cung, bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950

 * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hải Yến

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X