Hotline 24/7
08983-08983

Tử vi ngày 11/5 của 12 cung hoàng đạo

Chỉ khi bạn thực sự ổn, bạn mới có thể giúp đỡ những người xung quanh mình Song Sinh ạ.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Bỏ qua những chi tiết đi Dương Cưu, bạn cần phải đối mặt với thực tế rằng không phải mọi thứ đều có thể hoàn hảo theo ý mình. Thông tin tốt là hầu hết các kế hoạch của bạn đều sẽ diễn ra trôi chảy, dù không quá hoàn hảo. Việc tìm đến con số 100% chỉ làm bạn stress hơn và bỏ qua các cơ hội tốt mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Chỉ khi bạn thực sự ổn, bạn mới có thể giúp đỡ những người xung quanh mình. Ai đó đang âm thầm theo dõi bạn, và sự quan tâm quá mức của họ có thể khiến cho bạn lúng túng ngày hôm nay. Nếu đó là mối quan hệ không thực sự khiến bạn dễ chịu, hãy cho mình thời gian để suy nghĩ một cách thấu đáo nhé. Đừng lo lắng về việc có thể làm tổn thương đối phương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu không hoàn toàn là lười biếng, chỉ đơn giản là bạn không hào hứng với các hoạt động của ngày hôm nay. Tuy nhiên, thứ bạn tưởng chừng rất buồn tẻ sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ mà bạn không thể biết trước được đấy, nhất là nếu như bạn mở lòng với nó.

Cự Giải (21/6-22/7)

So sánh bản thân với những người khác vốn là điều rất bình thường, tuy nhiên, đừng quên bạn cần phải là chính mình, một người độc nhất, không trộn lẫn giữa mọi người. Đừng phung phí thời gian cho những người không xứng đáng nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu như Sư Tử muốn được đền đáp lại tình cảm yêu thương, hãy cho đối phương thấy sự chân thành mà bạn dành cho họ. Mọi người không thể hiểu được những gì đang diễn ra trong lòng bạn, thế nên, thẳng thắn là điều rất cần thiết lúc này đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dè chừng những cơn bốc đồng mua sắm ngày hôm nay nhé Xử Nữ. sự vung tay có thể khiến bạn trở nên mắc nợ và cảm thấy hối tiếc sau này. Kể cả khi bạn thấy một món đồ mà mình muốn, hãy nghĩ thật kỹ về việc có nên tậu nó hay không nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Những khoảnh khắc lãng mạn sẽ tìm đến với Thiên Bình hôm nay, nhưng bạn có thực sự đủ thời gian để nắm bắt nó hay không? Câu trả lời là không, bởi vì bạn sẽ có rất nhiều công việc cần phải xử lý. Tập trung cho những thứ được ưu tiên cao nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vài thông tin rất quan trọng mà Bò Cạp có được trong ngày hôm nay sẽ khiến bạn nhận thức rõ hơn về thực tế, đồng thời củng cố những lựa chọn của bản thân, bất chấp việc trải qua chuỗi những điều buồn tẻ trong ngày đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dễ dàng để Nhân Mã tìm tiếng nói chung giữa mọi người, thế nên hôm nay là một ngày thật vui vẻ, hào hứng cho các hoạt động tập thể. Sự cộng tác trở nên thật dễ dàng, nhanh chóng, đừng quên chia sẻ những ý tưởng hay ho nảy lên trong đầu bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày tuyệt vời để Ma Kết khám phá những điều mới mẻ: những kiến thức mới, những nền văn hóa, ngoại ngữ mới... Thông qua những địa hạt tưởng chừng xa lạ này, chắc chắn bạn sẽ củng cố thêm kiến thức, sự hiểu biết của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thận trọng và luôn bảo vệ mình là lời khuyên cho Bảo Bình hôm nay, bởi vì ai đó có thể sẽ phản ứng lại bạn. Đây cũng là ngày để bạn lên tiếng đòi quyền lợi cho mình hoặc đưa ra những lời đề nghị mà bạn ấp ủ từ rất lâu nhưng chưa đủ mạnh dạn để mở lời đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tìm kiếm sự cân bằng giữa một bên là điều bạn muốn, với một bên là điều tốt cho mọi người chính là việc bạn cần làm hôm nay. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, đừng quên cân nhắc tới cảm xúc của mọi người khác nữa. Hãy cho thấy bạn tôn trọng họ, vậy thôi.

Theo Thùy Linh - Ngôi sao

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X