Hotline 24/7
08983-08983

Trước "yêu" 2-3 “tập"/đêm, giờ xuất tinh sớm thì có phải là bị suy thận?

Do ăn uống thất thường, ngủ ít, stress, công việc nhiều nên em bị xuất tinh sớm, chỉ khoảng 1 phút là ra rồi.

Chào bác sĩ, mong bác sĩ tư vấn giùm em ạ! Trước đây em quan hệ từ năm 19 tuổi. Nửa năm đầu em quan hệ bình thường, ngày nào cũng quan hệ, có khi một đêm phải đến 2-3 cữ. Nhưng khoảng nửa năm sau, do ăn uống thất thường, ngủ ít, stress, công việc nhiều nên em bị xuất tinh sớm, chỉ khoảng 1 phút là ra rồi, em thấy cậu nhỏ của mình rất kích thích, nhạy cảm lắm. Em không biết là mình bị bệnh gì không? Không biết em có bị suy thận không, vì lòng bàn tay và lòng bàn chân em hay lạnh, ra mồ hôi. Mong bác sĩ tư vấn và cho em lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn. (H.V.Tùng - TPHCM)



AloBacsi trả lời:


Tùng thân mến,

 

Trong thư em cho biết: ngày nào cũng quan hệ và có khi một đêm 2-3 lần và tình trạng này kéo dài nửa năm đầu - AloBacsi nghĩ rằng với tần suất “yêu” nhiều như vậy, em đã bắt “cậu nhỏ” làm việc hơi quá sức rồi đó!
 
Suy thận theo quan điểm Đông y là muốn nói đến chức năng sinh dục giảm, còn trong Tây y là tình trạng thận không còn thực hiện được các chức năng của chúng (bài tiết, điều hòa huyết áp…). Có lẽ ở đây em muốn nói đến suy thận theo Đông y chăng?

Nếu “giáp lá cà” mới có khoảng 1 phút mà súng đã “nhả đạn” và tình trạng này xảy ra chiếm > 50% số lần lâm trận thì em mới kết luận là mình bị xuất tinh sớm.
 
Hầu hết các mày râu đều bị “ra” sớm trong một số trường hợp đặc biệt như: khi sức khỏe yếu, bị căng thẳng, stress, hoặc quá phấn khích. Em cho biết khoảng nửa năm sau ăn uống thất thường, ngủ ít, công việc nhiều... nên AloBacsi nghĩ em thuộc trường hợp này rồi. Đã biết nguyên nhân thì em phải cố gắng giải quyết thôi, phải sắp xếp lại sinh hoạt và công việc sao cho điều độ, hợp lý nhé.
 
Lòng bàn tay và lòng bàn chân em hay lạnh, ra mồ hôi có thể là biểu hiện của rối loạn thần kinh thực vật chứ không phải suy thận, em đừng quá lo lắng. Nếu điều này xảy ra quá thường xuyên và kéo dài, em cần đến khám chuyên khoa Nội tổng quát, em nhé!
 
Chúc sức khỏe em!

BS chuyên khoa của AloBacsi

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X