Hotline 24/7
08983-08983

Trung tâm chỉnh nha Uni Dental giải đáp mọi thắc mắc về nha khoa

Chỉnh nha là một phương pháp vô cùng phổ biến gần đây. Trung tâm chỉnh nha Uni Dental sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất trong quá trình chỉnh nha.

Trung tâm chỉnh nha Uni Dental định nghĩa về chỉnh nha

Ngày nay, nhu cầu chỉnh nha ngày càng phổ biến. Theo Trung tâm chỉnh nha Uni Dental định nghĩa: "Chỉnh nha hay niềng răng, là một phương pháp điều trị nha khoa chuyên sâu, thuộc chuyên khoa chỉnh hình hàm mặt. Đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng hô, móm, răng khấp khểnh, răng mọc lệch, răng thưa. Các trường hợp như khớp cắn chéo, khớp cắn sâu, khớp cắn hở sẽ được tái tạo theo đúng chuẩn. Từ đó, cải thiện khả năng ăn nhai và mang lại nụ cười hài hòa thẩm mỹ".

Địa chỉ Trung tâm chỉnh nha Uni Dental tại Thành phố HCM

Chỉnh nha (Niềng răng) có giới hạn độ tuổi không?

Chỉnh nha không giới hạn độ tuổi điều trị. Tuy nhiên, thời điểm niềng răng lý tưởng nhất là giai đoạn từ 7-13 tuổi. Ở lứa tuổi này, xương hàm và răng của trẻ còn đang phát triển, nên dễ uốn nắn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Nhưng không có nghĩa niềng răng chỉ dành cho độ tuổi này. Niềng răng có thể áp dụng cho những trường hợp ở độ tuổi trưởng thành. Điều này đồng nghĩa với việc thời gian niềng kéo dài và cách điều trị phức tạp hơn. Nguyên nhân là do xương và răng ở người trưởng thành đã phát triển hoàn thiện, rất cứng chắc, khó di chuyển về vị trí mong muốn.

Khách hàng tại Uni Dental

Mặc dù vậy, ngày nay kỹ thuật phát triển, công nghệ niềng răng hiện đại hơn. Hiệu quả chỉnh nha cũng vì thế mà chất lượng hơn. Chính vì vậy, để có phương hướng điều trị cũng như kết quả tốt nhất, ta nên ghé đến những trung tâm chỉnh nha uy tín, chất lượng. Các bác sĩ sẽ chụp X-quang, khảo sát cấu trúc răng hàm mặt. Từ đó đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu trình điều trị thích hợp. Dẫu bạn có bao nhiêu tuổi hay bị nặng như thế nào thì cũng sẽ điều trị được. Uni Dental là một trung tâm chỉnh nha uy tín hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng.

Niềng răng xong có đẹp hơn không?

Niềng răng xong có đẹp hơn hay không là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Và câu trả lời chắc chắn là có. Niềng răng giúp di chuyển răng về đúng vị trí của khung xương hàm. Cung hàm tròn hơn, khớp cắn được điều chỉnh chuẩn hơn. Từ đó khuôn mặt của bạn sẽ hài hòa hơn, cân đối hơn và chắc chắn sẽ đẹp hơn so với trước khi niềng.

Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ trong quá trình niềng răng cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nhiều người quan ngại rằng khi đeo niềng sẽ xấu và khó khăn trong nhiều tình huống. Đối với trường hợp này Trung tâm chỉnh nha Uni Dental có phương pháp niềng răng trong suốt. Phương pháp này có tính thẩm mỹ cao, khả năng tháo lắp linh hoạt. Chính vì vậy, rất phù hợp với những ai phải giao tiếp nhiều, bận rộn hoặc thường xuyên đi công tác xa. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hiệu quả trong trường hợp răng hô móm, lệch lạc nhẹ. Đặc biệt là chi phí điều trị cao.

Trung tâm chỉnh nha Uni Dental - Lấy chất lượng làm uy tín

Ngoài ra, Trung tâm chỉnh nha Uni Dental còn có phương pháp niềng răng mắc cài. Đây là phương pháp khá phổ biến, các khí cụ sẽ được gắn trực tiếp và cố định trên răng. Có rất nhiều loại mắc cài khác nhau để anh lựa chọn: vàng, bạc, thép không gỉ, inox, pha, lê, sứ. Trong đó, mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng giá rẻ nhất. Nếu e ngại về vấn đề thẩm mỹ, anh có thể sử dụng mắc cài sứ hoặc mắc cài mặt trong. Hai phương pháp này đòi hỏi kỹ thuật điều trị phức tạp, giá thành cao.

Tại Uni Dental, đội ngũ bác sĩ không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà kỹ thuật còn vô cùng tốt. Họ luôn ý thức rằng: "Bác sĩ là người đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình niềng răng. Từ việc thăm khám, định hướng cũng như lên phác đồ điều trị và theo dõi. Nếu như tay nghề kém, không có tâm thì kết quả sẽ không đảm bảo chất lượng. Làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị của khách hàng. Vì thế chúng tôi luôn lấy chất lượng làm uy tín. Đem đến kết quả tốt nhất cho mọi người, mọi nhà".

Email: tuvan@nhakhoauni.com

Điện thoại:089 686 9009

Địa chỉ: 215A - Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

CN2: 559 Đường 3-2, P.8, Q.10, TP.HCM

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X