Hotline 24/7
08983-08983

Top 5 kem tan mỡ tốt nhất hiện nay

Kem tan mỡ là sản phẩm không thể thiếu trong set đồ làm đẹp của chị em bạn gái. Hầu như các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng đều có sản phẩm tan mỡ đình đám cho riêng mình. Trong bài viết này, hãy cùng Alobacsi điểm qua top 5 kem tan mỡ tốt và bán chạy nhất trên thị thường hiện nay nhé.

1. Kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 3D của Mỹ

Eveline Slim Extreme 3D là kem tan mỡ bụng đùi của Mỹ. Sản phẩm sử dụng công thức tiên tiến nhằm đốt cháy mỡ dưới da. Đồng thời, cung cấp các dưỡng chất nhằm mang lại làn da săn chắc, mịn màng, đàn hồi tốt sau giảm mỡ.

Kem tan mỡ Eveline Slim Extreme 3D của Mỹ

Thành phần:

  • Tảo biển Isocell.
  • Chiết xuất hoa thủy tiên.
  • Caffein.
  • Centella Asiatica.

Cách sử dụng: Mỗi ngày thoa kem 2 lần vào vùng cần giảm mỡ. Vừa thoa vừa massage theo chuyển động tròn cho đến khi kem khô và thẩm thấu vào da là được. Sau khi thoa kem sẽ có cảm giác ấm và da nóng đỏ trong khoảng 35 – 40 phút.

Lưu ý: Sản phẩm không dùng cho những người có làn da quá nhạy cảm và da mỏng nếu không sẽ rất bỏng rát.

Giá bán: 1 tuýp có giá khoảng 600.000 đồng.

2. Cao Lá Rừng

Nếu là tín đồ ưa chuộng hàng Việt chất lượng cao thì Cao Lá Rừng Dr Cell là sự lựa chọn hoàn mỹ cho mọi người. Cao Lá Rừng nhận được sự yêu thích, lựa chọn của đông đảo khách hàng nhất là chị em phụ nữ sau sinh bởi tính hiệu quả cao, an toàn và tiện sử dụng.

Cao Lá Rừng Dr Cell - kem tan mỡ được các chuyên gia khuyên dùng cho phu nữ sau sinh giúp lấy lại eo thon,vóc dáng săn chắc

Thành phần: Cao Lá Rừng Dr Cell được chiết xuất 100% thiên nhiên từ:

  • Tinh nghệ vàng, cao gừng cô đặc: Những thành phần này có tính nóng nên khi thẩm thấu qua từng biểu bì da sẽ tạo nhiệt nhằm đốt cháy lượng mỡ dư thừa và thoát ra ngoài qua đường mồ hôi.
  • Tảo xoắn: Đây là thành phần giàu vitamin và các khoáng chất giúp làn da sau khi giảm mỡ sâu không bị chảy xệ, nhăn nheo. Ngược lại sẽ săn chắc, mịn màng và làm mờ thâm sạm, rạn da hiệu quả.

Cao gừng với tính nóng, nghệ tính bình và tảo xoắn tính mát. Vì thế, khi kết hợp cả 3 nguyên liệu với nhau sẽ mang đến sản phẩm với tính ấm nhẹ khi sử dụng chứ không hề bị nóng rát hay kích ứng da. Do đó, chị em phụ nữ sau sinh có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng Cao Lá Rừng để lấy lại vóc dáng, sự eo thon, săn chắc.

Các thành phần trong Cao Lá Rừng Dr Cell mang đến nhiều lợi ích cho phụ nữ sau sinh:

  • Tinh nghệ vàng có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn, làm lành vết sẹo, vết thương sau khi sinh. Đồng thời, hỗ trợ thúc đẩy lưu thông khí huyết nên giúp mang oxy và các dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể. Đồng thời, lưu chuyển các chất không tốt ra bên ngoài.
  • Tảo xoắn có tính chống oxy hóa rất mạnh mẽ. Vì thế, sẽ loại bỏ các tác nhân gây hại cho cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, mang lại sự chắc chắn, căng mịn cho làn da.
  • Gừng có tính ấm nóng, kháng khuẩn và chống viêm rất tốt. Nhờ đó, vừa hỗ trợ phục hồi thương tổn sau sinh, vừa thúc đẩy nhanh việc đốt cháy năng lượng tích tụ dư thừa trong cơ thể.

Ưu điểm vượt trội: Không giống như những sản phẩm kem tan mỡ khác, Cao Lá Gừng có thiết kế thông minh với cây lăn massage. Do đó, rất tiện khi sử dụng và bảo vệ tay không bị dính kem, không hề nóng rát.

Hiệu quả đạt được: Sau 1 - 2 tuần sử dụng, vòng eo sẽ giảm 5 - 7 cm. Đặc biệt, sản phẩm dùng được cho cả các vùng khó giảm mỡ như bắp tay, hông, đùi…

Giá bán: Cao Lá Rừng Dr Cell có giá bán lẻ niêm yết trên thị trường là 300.000 đồng.

3. Kem tan mỡ India Esthe Nhật Bản

Kem tan mỡ India Esthe Nhật Bản được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên được đánh giá là tốt cho làn da khi sử dụng và không gây kích ứng.

Kem tan mỡ India Esthe Nhật Bản

Thành phần:

  • Gừng.
  • Tinh dầu ớt.
  • Tiêu đỏ.
  • Sáp ong tự nhiên.
  • Tảo biển.

Công dụng: Sản phẩm có tác dụng đốt cháy mỡ thừa, giúp cơ thể thon gọn, săn chắc. Đồng thời, làm chậm quá trình lão hoá, nuôi dưỡng và phục hồi da tươi trẻ hơn.

Cách sử dụng: Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa vào vùng da cần giảm mỡ thừa. Massage khoảng 15 phút thì dùng nước rửa sạch. Để hiệu quả hơn, bạn có thể dùng thêm đai quấn bụng.

Giá bán: 1 tuýp có giá bán khoảng 330.000 đồng.

4. Kem tan mỡ Clarins Body Shaping của Pháp

Clarins Body Shaping là kem tan mỡ dùng được cho toàn thân với công nghệ độc đáo, sẽ thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Từ đó, cải thiện vóc dáng gọn gàng cùng sự đàn hồi, săn chắc cho làn da.

Kem tan mỡ Clarins Body Shaping của Pháp

Thành phần: Theo chia sẻ của nhà sản xuất, sản phẩm hoàn toàn 100% thành phần thiên nhiên nên an toàn khi sử dụng.

Cách sử dụng: Thoa kem ngày 2 lần vào buổi sáng và ban đêm sau khi làm sạch da. Thoa đều kem vào vùng da cần giảm mỡ khoảng 10 phút để kem thẩm thấu sâo vào da.

Giá bán: 1 hũ 200ml có giá bán khoảng 1.200.000 đồng.

5. Kem tan mỡ Bulgama Hàn Quốc

Đây là kem tan mỡ được phụ nữ Hàn ưa chuộng và tin dùng. Sản phẩm chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên với công nghệ tiên tiến. Do đó, khi sử dụng sẽ có cảm giác nóng sâu từ bên trong nhằm đốt cháy mỡ thừa nhanh, tốt hơn. Không chỉ giảm mỡ, Bulgama còn giảm rạn da, thâm sạm và giúp làn da trắng sáng, săn chắc hơn.

Kem tan mỡ Bulgama Hàn Quốc

Thành phần:

  • Caffeine.
  • Gừng
  • PPC.
  • Tinh dầu hoa oải hương.
  • Tinh dầu quế.
  • Carnitine.
  • Guarana.

Cách sử dụng: Thoa kem vào vùng da cần đốt cháy mỡ ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Massage nhẹ nhàng khoảng 15 - 20 phút.

Hiệu quả: Sau 1 tháng sử dụng, sẽ giảm được từ 3 - 8 cm.

Giá bán: 1 chai dung tích 350ml, có giá bán khoảng 1.100.000 đồng.

Trên đây là top 5 kem tan mỡ tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn sẽ có cho mình sự lựa chọn phù hợp để đánh bay mỡ thừa nhanh chóng, an toàn và sớm lấy lại vóc dáng gọn gàng, săn chắc.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X