Hotline 24/7
08983-08983

Tiêu dùng TẾT 2021 kiểu mới, trào lưu từ nhiều sao hàng đầu

Tổ yến, rượu vang, giỏ quà bánh kẹo, trầm hương,... đã từng là những món quà Tết được nhiều người ưa thích trong những năm trước “thời kỳ COVID-19”. Tuy nhiên, sau một năm đầy biến động, nhiều giá trị và quan niệm đã đổi thay. Mạng xã hội những ngày gần đây đang chứng kiến một trào lưu quà Tết 2021 độc lạ nhưng ý nghĩa được kêu gọi bởi nhiều nghệ sỹ Việt hàng đầu như Wowy, Hồng Diễm, Quốc Trường, Nhan Phúc Vinh…

Quà Tết sức khỏe lên ngôi

Không phải vàng bạc, trang sức, quần áo, điện thoại... đắt tiền, sức khỏe mới là thứ được “tìm kiếm” nhiều nhất trong năm 2020 vừa qua. Từ khóa này đã len lỏi vào mọi mặt của cuộc sống, trong các cuộc đối thoại, trong bữa cơm, trên bản tin thời sự hay những đoạn chat và thanh công cụ tìm kiếm trên internet.

Theo báo cáo Vietnam’s Search for Tomorrow 2020 do Google phát hành, từ khóa “sức khỏe” và những vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến nó đang tăng có xu hướng tăng mạnh. Từ khóa liên quan đến “ô nhiễm” tăng đến 400%. Cũng theo báo cáo, có tới 62% người dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn những mặt hàng thức uống có lợi cho sức khỏe.

Không nằm ngoài dòng chảy biến động, những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam đã rục rịch sắm quà Tết “sức khỏe” để biếu người thân và mua cho gia đình. Wowy, Quốc Trường,  Nhan Phúc Vinh, Hồng Diễm…  “khuấy đảo” mạng xã hội khi khởi phát trào lưu tặng quà Tết độc đáo với chiếc máy lọc nước.

 

Diễn viên Quốc Trường chia sẻ trên facebook: “Ai cũng biết nguồn nước quan trọng, nhưng ở quê Trường mọi người vẫn chưa có thói quen dùng máy lọc nước. Gần đây đóng phim, đi lại miền bắc khá nhiều, Trường mới thấy bất ngờ vì hầu như nhà nào cũng phải có máy lọc nước dùng. Trường tìm hiểu thì mới thấy, sao mình không mua máy lọc nước sớm hơn cho ba mẹ vì quá tiện dụng và an toàn. Nước qua máy lọc Karofi này không cần đun nấu gì cả, cứ thế uống được luôn, ngon và sạch như nước đóng chai. Máy có chế độ nước nóng lạnh rất tiện cho ba mẹ Trường pha trà, cafe, nấu nướng.”

Ca sỹ Wowy làm nức lòng fan hâm mộ nhờ những chia sẻ chân thành nhưng không kém phần hóm hỉnh khi kể lại kỷ niệm về nghề giao nước đầu tiên trong đời. Ngay khi có điều kiện tốt hơn như hiện tại thì anh phải sắm ngay máy lọc nước để  “khỏe người-khỏe giọng”.

Thanh lọc 2020, đón lộc 2021

Đối với Hồng Diễm, cô dành toàn bộ tiền sắm sửa những món trang trí, vật dụng đắt tiền để chuyển sang mua quà tết sức khỏe, thiết bị thiết thực cho gia đình riêng cũng như người thân. Hồng Diễm còn chia sẻ một góc nhìn tâm linh thú vị:  Gần Tết mua máy lọc nước vừa đảm bảo sức khỏe, vừa cảm giác như lọc sạch được những rủi ro, không may của năm cũ. Chào đón nguồn nước tinh khiết mới, cũng là chào đón lộc mới của 2021 đến với gia đình.

 

Cùng chung quan điểm, Nhan Phúc Vinh cũng đăng trên facebook về chiếc máy lọc nước Karofi mới mua kèm chia sẻ: “Ngày Tết mua máy lọc nước là lọc cả nước ô nhiễm, lọc cả mọi nỗi buồn, vận xui, để đưa lộc xuân 2021 và vạn sự may mắn hanh thông về nhà.”

Trào lưu tặng quà Tết bằng máy lọc nước của các nghệ sỹ được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình và hưởng ứng mạnh mẽ

Với một năm 2020 nhiều sự kiện đáng buồn, việc lọc sạch nguồn nước, lọc đi những lo toan phiền muộn là góc nhìn tích cực để mọi người chào đón một năm mới khởi sắc hơn. Ngoài ra, như Wowy chia sẻ, mỗi ngày uống trực tiếp từ vòi cũng giúp anh giảm được 1 chai nhựa thải ra môi trường.

Đối với các loại máy lọc nước đạt chứng nhận Chuẩn tinh khiết nước uống đóng chai như Karofi, người dùng còn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nhờ tính tiện lợi uống trực tiếp được ngay mà không cần đun sôi.

Karofi là thương hiệu chuyên sâu trong ngành lọc nước được hơn 1 triệu gia đình Việt tin dùng. Máy lọc nước của Karofi đạt chuẩn Quốc gia nước uống tinh khiết đóng chai - chuẩn cao nhất dành cho máy lọc nước (QCVN 6-1:2010/BYT) được chứng nhận bởi Viện SKNN&MT - Bộ Y Tế. Từ nay đến hết 28.2, Karofi áp dụng chương trình ưu đãi: “Trao quà sức khỏe - Tinh Khiết lộc xuân” với gói quà LỘC - PHÁT giá trị tới 3.680.000đ. Xem ngay chi tiết chương trình tại: https://karofi.com/trao-qua-suc-khoe-tinh-khiet-loc-xuan-2021

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X