Hotline 24/7
08983-08983

Thuộc lòng bí quyết này giúp người gầy ăn uống ngon miệng tăng cần vèo vèo

Nhiều người gầy gò, ốm yếu gặp phải tình trạng chán ăn, ăn không ngon miệng, khiến cho cơ thể bị thiếu chất một cách vô cùng nghiêm trọng. Để khắc phục tình trạng này không phải là không có cách, mà điều quan trọng là bạn phải nắm được chiết chìa khóa.

Cuộc sống luôn đầy rẫy những nghịch lý, trong khi nhiều người ngày đêm lo sợ số cân nặng của mình sẽ tỉ lệ thuận với cảm giác thèm ăn. Thì một số khác lại đau đầu với chứng lười ăn, chán ăn, ăn không ngon miệng, khiến cân nặng và sức khỏe của cơ thể bị “xuống dốc” cả về thể lực lẫn tinh thần, làm suy giảm miễn dịch. Dưới đây là một số cách giúp người gầy tìm lại cảm giác thèm ăn, ăn uống ngon miệng tăng cân vèo vèo.

Bổ sung bữa ăn sáng với thật nhiều calo

Bữa sáng được đánh giá là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày:

- Bữa sáng là nền tảng, nguồn cung cấp năng lượng cho hoạt động của một ngày dài. Hệ tiêu hóa hoạt động tốt nhất vào buổi sáng hơn các buổi còn lại trong ngày, Đây chính là lý do tại sao, người gầy cần có một chế độ ăn uống nhiều calo vào buổi sáng.

- Theo khuyến cáo từ các chuyên gia, bạn nên ăn sáng và bổ sung năng lượng cho cơ thể vào khoảng 30 phút sau khi thức dậy.

- Protein và carbohydrate cần phải có mặt trong bữa ăn sáng. Một số ví dụ về chế độ ăn uống có lượng calo mà bạn có thể tham khảo để bổ sung: Một phần của sữa (như sữa, pho mát, hoặc sữa chua); Một phần ăn chứa hạt quả, chẳng hạn như các loại hạt mắc ca (macadamia), hạt phỉ (hazelnut) hoặc hạt hạnh nhân; Một khẩu phần ăn ngon có chứa protein như các loại thịt, cá hoặc thịt gà; Các loại ngũ cốc nguyên hạt như yến mạch hoặc cám; Gạo nâu cũng là một loại thực phẩm nên dùng cho bữa sáng.

Thay vì ăn bữa lớn hãy chia nhỏ các bữa ăn

Nhiều người gầy thường có suy nghĩ sẽ ăn thật nhiều trong một bữa lớn, nhưng lại không biết rằng khi bạn mắc phải tình trạng chán ăn, ăn không miệng, thì điều này dường như là một cực hình. Hãy thay đổi chế độ ăn uống của mình bằng việc ăn nhiều bữa nhỏ thường xuyên trong suốt cả ngày.

Lưu ý, không bao giờ được cơ thể đói, điều đó sẽ khiến cơ thể có khuynh hướng bù đắp quá mức trong bữa ăn tiếp theo và điều này là không lành mạnh cho sức khỏe. Việc ăn nhiều bữa nhỏ sẽ khiến bạn trông đợi đến bữa ăn tiếp theo từ đó cảm giác thèm ăn được hình thành một cách tự nhiên. Khi thực hiện ăn uống theo xu hướng này, hãy bắt đầu thêm khoảng 50-100 calo cho mỗi bữa ăn.

Cung cấp thật nhiều nước cho cơ thể

Nước không chỉ có nhiệm vụ cung cấp đủ nước cho cơ thể, mà bên cạnh đó còn thực hiện nhiệm vụ đẩy chất độc ra khỏi cơ thể qua dạ dày, thận và dòng máu. Mỗi ngày, hãy nhớ uống ít nhất 8 ly nước. Bên cạnh đó, hãy luôn giữ cho mình thói quen lành mạnh, uống một cốc nước một giờ trước và sau bữa ăn để giúp tiêu hóa tốt hơn.

Ăn uống những thực phẩm lành mạnh

Để có thể nhanh chóng đạt được cân nặng như ý, nhiều người thường cố nạp vào cơ thể những loại thức ăn vặt như khoai tây chiên, bánh pizza, bánh mì kẹp thịt. Những thực phẩm này rất dễ gây tăng cân nhưng nó lại làm giảm cảm giác thèm ăn.

Những thức ăn nhanh kể trên thường chứa lượng calo không lành mạnh, đồng thời còn gây ra một số ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bên cạnh đó, cần tránh các loại đồ uống có chứa carbonate. Vì chúng chứa nhiều đường không lành mạnh, sinh ra nhiều hơi làm đầy bụng. Thay vào đó, hãy tăng cường bổ sung các thực phẩm nguyên cám, hoa quả, rau, thịt trắng và đường tự nhiên.

Sử dụng khéo léo các loại thảo mộc và gia vị trong nấu ăn

Sử dụng thảo mộc và gia vị là một trong những phương pháp làm tăng sự thèm ăn được nhiều người áp dụng. Với ưu điểm có mùi dễ chịu, hương vị thảo mộc và gia vị có thể kích thích vị giác, giúp bạn ăn được nhiều hơn.

Để tránh bị nhàm chán, hãy thường xuyên thử nghiệm nhiều loại thảo mộc và gia vị khác nhau, cũng như phương pháp nấu món. Quế, tiêu giúp món ăn thêm mùi vị, kích thích sự ngon miệng và bổ sung nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể.

Hạn chế ăn uống một mình

Những người chán ăn, khi ăn một mình thường lười ăn bỏ bữa hoặc ăn thức ăn vặt khi ăn một mình. Thế nhưng khi bạn ăn cùng với gia đình hoặc bạn bè sẽ giúp bạn ăn ngon miệng và vui vẻ hơn. Khi ăn uống chung với mọi người sẽ làm tăng cơ hội thưởng thức những bữa ăn tuyệt vời quanh những người có chung mối quan tâm với bạn.

Điều chỉnh lối sống khoa học

Một số trường hợp việc ăn uống ngon miệng có liên quan mật thiết đến lối sống. Giả sử , những người hút thuốc và nghiện rượu thường làm giảm cảm giác thèm ăn. Trong một số trường hợp bị mất cảm giác thèm ăn do tác dụng phụ của thuốc. Đối với một số trường hợp, ăn mất ngon cũng là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của bạn đang gặp vấn đề nghiêm trọng như  bệnh mãn tính hoặc ung thư.

Sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ chức năng

Những người bị mất cảm giác thèm ăn, chán ăn, ăn không miệng, đa phần thường gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, khó tiêu, đầy hơi, đau dạ dày, khiến họ không muốn ăn, không có cảm giác đói. Cơ thể tích tụ nhiều độc tố, chức năng gan thận hoạt động không được hiệu quả, gây ảnh hưởng đến việc chuyển hóa và hấp thu dinh dưỡng. Lúc này, việc tìm kiếm các loại thực phẩm chức năng giúp bạn cải thiện những vấn đề này là vô cùng cần thiết.

Một trong những sản phẩm được nhiều người gầy tin tưởng lựa chọn để tìm lại cảm giác thèm ăn, kích thích ăn ngon và ăn được nhiều hơn. Bên cạnh đó. mang lại giúp ngủ ngon và sâu, không còn trằn trọc, mộng mị. Ăn được ngủ được từ đó cân nặng tăng lên một cách tự nhiên và khỏe mạnh từ bên trong, đó chính là viên uống tăng cân Tamino.

Tamino giải pháp tăng cân bền vững dành cho người gầy

Tamino viên uống hỗ trợ tăng cân mà người gầy lâu năm, người chán ăn, ăn không miệng, mất ngủ hay gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa nhất định không nên bỏ qua. Tamino được biết đến là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam  có thành phần Whey Protein nhập khẩu từ Mỹ. Đồng thời, là sản phẩm đầu tiên giúp người gầy tăng cân theo cơ chế toàn diện. Vừa bổ sung digezyme giải quyết các vấn đề hệ tiêu hóa đang gặp phải. tăng khả năng hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Lạc tiên, tâm sen giúp cải thiện giấc ngủ qua đó tăng cân hiệu quả. Vừa bổ sung thành phần Whey Protein giúp tổng hợp, phục hồi các nhóm cơ bị  hình thành các bó cơ mới, giúp tăng cơ bắp,cơ sỡ hữu thân hình cân đối mà không tích mỡ.

Viên uống tăng cân Tamino sẽ giúp bạn thoát gầy bền vững, an toàn nhờ cơ chế tăng cân nội sinh với 5 tác động vượt trội bao gồm:

1. Thanh lọc cơ thể, tăng cường chức năng gan thận, nhờ vào thành phần cao khô nhân trần, sờ vào da thấy mát mẻ hơn, tình trạng nóng trong được cải thiện, kích thích quá trình trao đổi chất giúp tái tạo tế bào trong cơ thể.

2. Cải thiện những vấn đề, đầy hơi, khó tiêu, ợ chua, ợ hơi ợ nóng, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng nhờ nhóm phức hợp digenzym

3. Kích thích vị giác giúp bạn tìm lại được cảm giác thèm ăn, ăn ngon hơn, ngủ ngon và sau giấc hơn, nhờ thành phần lạc tiên, tâm sen, cùng nhóm chất acid amin như L-Lysine, L-Arginine, Kẽm, Magnesium

4. Tăng cường thể trạng, giúp bồi bổ khí huyết, thúc đẩy quá trình tái tạo máu, bổ sung năng lượng cơ thể. Hỗ trợ người gầy dứt hẳn tình trạng ốm vặt từ đó cân nặng tăng lên một cách tự nhiên.

5. Tăng cường tổng hợp protein và hình thành cơ bắp, tăng khối lượng cơ, giúp người gầy có thân hình chắc khỏe nhờ thành phần Whey Protein Concentrate (Premium Protein) và Soy Protein được nhập khẩu USA.

Chính vì vậy, kết hợp viên uống tăng cân Tamino cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học, sinh hoạt hợp lý và luyện tập thể dục thể thao đều đặn chính là giải pháp giúp người gầy hiện thực hóa giấc mơ sở hữu thân hình đầy đặn, một cách an toàn, hiệu quả và bền vững.

Viên uống tăng cân Tamino là một sản phẩm của công ty Dược phẩm Sanora được Kentado phân phối độc quyền toàn quốc

Website: https://tamino.vn/

SĐK: 6484/2018/ĐKSP

Địa chỉ: Tòa nhà Royal Building, Số 225 Nguyễn Xí , P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0902 52 52 43

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC.

Số SNNDQC: 8350/2019/ĐKSP Số GPQC: 01389/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X