Hotline 24/7
08983-08983

Thực phẩm bổ sung Kim Linh Phế Vương - Liều thuốc tin cậy của mọi nhà

Cao uống viêm họng Kim Linh Phế Vương được dày công nghiên cứu dựa trên việc khảo sát các bài thuốc Đông y gia truyền. Sản phẩm đã được kiểm chứng và là sản phẩm tiên phong trong điều trị dứt điểm các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, viêm họng, ho khan, ho lâu ngày, ho có đờm,… hiệu quả không tái phát sau lộ trình điều trị.

Giới thiệu về cao uống viêm họng Kim Linh Phế Vương

Cao uống viêm họng Kim Linh Phế Vương là bài thuốc Đông y được điều chế từ 100% các loại thảo dược quý tự nhiên, không lẫn tạp chất, được bào chế dưới dạng cao đặc, dễ dàng pha uống giúp cơ thể người bệnh hấp thụ nhanh hơn so với các dạng thức bào chế khác.

Mỗi vị thuốc Đông y đều là tinh hoa trí tuệ của cổ nhân đã miệt mài nghiên cứu ra bài thuốc để hóa giải tận gốc căn nguyên của bệnh, và Kim Linh Phế Vương đã tạo nên tên tuổi, có chỗ đứng trong ngành bằng 6 vị thuốc nam vô cùng quý hiếm:

● Kha Tử: điều trị bệnh viêm họng hạt, khản tiếng, giảm ho

● Gừng: chữa cảm lạnh, chống viêm

● Cát cánh: giảm long đờm, lợi họng, tiêu mủ

● Ô mai: trừ ho, dưỡng họng

● Trần Bì: làm giãn phế quản, tăng lượng tiết dịch, loãng đờm

● Xạ can: điều trị viêm họng, hầu họng sưng đau, ho có đờm, hen, khó thở, viêm amidan.

● Điều đặc biệt ở cao uống này là có thêm Vitamin C, giúp tăng cường thêm sức đề kháng

Các vị thuốc khi được hòa quyện vào nhau sẽ được phát huy tối đa tác dụng nhờ được sơ chế và gia giảm theo một tỷ lệ vàng, với yêu cầu quy trình sản xuất khắt khe, kĩ lưỡng, sản xuất theo đúng yêu cầu an toàn của Bộ Y Tế để tạo nên cao uống viêm họng Kim Linh Phế Vương.

Cao uống viêm họng Kim Linh Phế Vương có công dụng:

● Điều trị các chứng viêm: Viêm họng, viêm phế quản, thanh quản

● Hỗ trợ điều trị hen suyễn, viêm phổi

● Hỗ trợ điều trị khó thở, tức ngực, thở dốc, nghẹn cổ

● Trị ho gió, ho khan, ho có đờm, ho ra máu

● Tăng cường hoạt chất dinh dưỡng giúp phổi phục hồi, khỏe mạnh

● Tăng cường khả năng đề kháng của phổi để tăng khả năng chống chọi với các tác nhân gây bệnh.

Cao uống viêm họng Kim Linh Phế Vương là sản phẩm uy tín đã được Sở Y Tế cấp phép lưu hành và công nhận:

● Công thức độc quyền khi lựa chọn các dược liệu kinh điển đã được dùng trong dân gian hàng nghìn năm nay để điều trị các bệnh về đường hô hấp: Trần bì, cát cánh, kha tử, gừng, xạ can, ô mai …Người bệnh yên tâm sử dụng bởi đây đều là những thành phần 100% tự nhiên, không hóa chất, không chất bảo quản, yên tâm khi sử dụng.

● Dược liệu đầu vào đều được chăm sóc, trồng chuẩn hóa theo tiêu chuẩn nên giữ nguyên được các hoạt chất, dược tính cao.

● Các nguyên liệu đóng gói đảm bảo vệ sinh theo quy định của Bộ Y Tế

Cao uống viêm họng Kim Linh Phế Vương nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của người tiêu dùng bởi những lợi ích mà sản phẩm mang lại như: điều trị dứt điểm viêm phế quản cấp và mãn tính, viêm phổi, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho ra máu, khàn giọng, mất tiếng, viêm thanh quản, viêm họng...; tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, bồi bổ dưỡng chất cho cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn dễ uống, có tính tiện lợi, rất dễ sử dụng, lành tính và có giá trị bảo tồn cao. Sử dụng kiên trì và đều đặn theo lộ trình sẽ giúp người bệnh chữa dứt điểm bệnh, tránh tái phát.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X