Hotline 24/7
08983-08983

Thực hư công dụng khử mùi hôi cơ thể của bột thảo mộc Wings Up

Bột khử mùi Wings Up là sản phẩm được “thai nghén” từ quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng của thương hiệu Cỏ Mềm HomeLab về chứng hôi nách kết hợp tinh hoa kinh nghiệm dân gian. Kế thừa tác dụng của các dược liệu quen thuộc như Khô phàn, Hoàng bá, Hương thảo, Wings Up khắc phục vấn đề mùi cơ thể bằng “cơ chế tác động kép” gồm diệt khuẩn - khử mùi và thấm hút mồ hôi.

Là giải pháp khử mùi tối ưu và toàn diện, công dụng của bột Wings Up không chỉ dừng lại ở việc loại bỏ mùi hôi cả ngày dài. Sản phẩm này đem đến một loạt tác dụng khác như tạo cảm giác khô thoáng tuyệt đối, bảo vệ vùng da dưới nách khỏi nguy cơ thâm xỉn, ngăn ố áo và không mùi tế nhị.

Đặc biệt cảm giác khô thoáng là lợi thế chỉ có ở dạng bột, điều khó có được ở các sản phẩm lăn khử mùi thông thường.

Bột Wings Up - ứng dụng tinh hoa dược liệu dân gian

Wings Up được chế tạo 100% từ thành phần thiên nhiên. Trong đó, dược liệu quan trọng không thể không nhắc tới là Khô phàn (Phèn chua). Theo đó, Phèn chua khử mùi hôi nách nhờ khả năng điều chỉnh pH giúp tiêu diệt và ngăn chặn quá trình lên men gây mùi cơ thể nồng chua của vi khuẩn. Đặc biệt dưới dạng bột khô, dược liệu này được xem như “vũ khí” thấm hút và giảm tiết mồ hôi hiệu quả.

Sức mạnh khử mùi của Wings Up được nhân lên gấp nhiều lần khi có sự góp mặt của Hoàng bá, Hương thảo, Tinh dầu tràm trà. Berberin và Palmatin là 2 hoạt chất trong Hoàng bá giúp ức chế sự phát triển của nấm và vi khuẩn, từ đó ngăn mùi hiệu quả cho vùng da nách.

Bột thảo mộc Wings Up có thành phần gồm 100% dược liệu thiên nhiên

Thành phần cuối cùng tạo nên Wings Up là bột gạo biến tính, loại bột được sử dụng rộng rãi trong việc chăm sóc da. Tại vùng da dưới cánh tay chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đặc biệt có khả năng làm sáng da vùng nách nhờ tác dụng của các Vitamin nhóm B.

Tác động “kép” đánh bay mùi hôi cơ thể

Mấu chốt của mùi cơ thể không nằm ở mồ hôi mà nằm ở vi khuẩn. Chúng trú ngụ sẵn trên bề mặt da và lên men các acid béo tiết ra từ mồ hôi nách, dẫn tới mùi nồng chua khó chịu. Hiểu rõ điều này, Wings Up tập trung vào cơ chế diệt khuẩn - khử mùi thấm hút mồ hôi.

Trong bột thảo mộc Wings Up, Khô phàn có nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn ở pH thấp, còn Hoàng bá, Hương thảo và Tinh dầu tràm trà ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Vừa tiêu diệt, vừa ngăn chặn, sự kết hợp nhịp nhàng giữa 4 loại dược liệu đó là yếu tố quyết định tới cơ chế diệt khuẩn - khử mùi của Wings Up.

Cơ chế diệt khuẩn khử mùi và thấm hút của Wings Up tạo cảm giác Khô thoáng tuyệt đối

Thấm hút mồ hôi là cơ chế chỉ có ở sản phẩm khử mùi dạng bột như Wings Up. Bột gạo biến tính và Bạch phàn trong Wings Up tạo môi trường khan hút mồ hôi hiệu quả. Điều này giúp bột thảo mộc Wings Up đem lại cảm giác Khô thoáng tuyệt đối, không nhờn dính như lăn nách dạng gel/sữa/sáp hoặc xịt khử mùi thông thường. Do đó, ngoài vùng nách, bạn có thể sử dụng Wings Up để khử hôi chân mà không lo ướt dính khó chịu.

Xóa tan nỗi lo ố áo, thâm nách và không mùi tế nhị

Wings Up giải thoát cho bạn khỏi tình trạng ố áo, thâm nách, viêm lỗ chân lông - những nỗi lo thường gặp khi dùng lăn nách công nghiệp. Sẽ không còn cảnh nách áo đổi màu do muối kết hợp chất hóa học trong lăn khử mùi gây ra.

Không bịt kín lỗ chân lông, ngăn tiết mồ hôi hoàn toàn như lăn nách, Wings Up để cơ thể bài tiết tự nhiên và chỉ thấm hút, hạn chế mồ hôi. Do đó, lỗ chân lông dưới nách luôn thông thoáng, bã nhờn, da chết không có cơ hội tích tụ gây viêm nhiễm, thâm da.

Vùng da nách không còn thâm xỉn khi sử dụng bột khử mùi Wings Up

Dùng Wings Up trong thời gian dài, bạn sẽ thấy trạng thái của vùng da dưới cánh tay cải thiện dần. Sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn - tác nhân gây thâm sạm nách thường thấy trong lăn khử mùi công nghiệp.

Wings Up thân thiện với người dùng còn vì không chứa hương liệu, không mùi, cho bạn thoải mái sử dụng chung với mùi nước hoa yêu thích và tự tin giao tiếp mà không lo lộ mùi hương của sản phẩm khử mùi.

Kế thừa công dụng ngăn mùi, diệt khuẩn, giảm tiết mồ hôi của các loại dược liệu dân gian kết hợp bảng thành phần lành tính, bột thảo mộc Wings Up là sản phẩm khử mùi hiệu quả, an toàn đáng để bạn tin tưởng chọn lựa.

WINGS UP - Khô thoáng tuyệt đối, KHÔNG THÂM DA, KHÔNG Ố ÁO

Xem thông tin sản phẩm và đặt hàng tại: https://wingsup.vn

Công ty sản xuất: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Song An

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Thiên nhiên Cỏ Mềm

Địa chỉ: 225 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X