Hotline 24/7
08983-08983

Thiểu năng tuần hoàn não có thể điều trị dứt điểm?

Tôi được chẩn đoán thiểu năng tuần hoàn não, mặc dù uống thuốc nhưng bệnh cứ tái phát nhiều lần. Vậy xin hỏi bác sĩ có thuốc đặc trị dứt điểm bệnh này không?

Tôi thường xuyên bị đau đầu, có kèm theo hiện tượng ù tai, hoa mắt, chóng mặt, rối loạn giấc ngủ. Tôi được chẩn đoán và đang dùng thuốc thiểu năng tuần hoàn não, nhưng bệnh cứ tái phát nhiều lần. Vậy xin hỏi bác sĩ có thuốc đặc trị dứt điểm bệnh này không? Và khám chuyên khoa ở đâu?

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Đau đầu có kèm theo ù tai hoa mắt chóng mặt thường do nhiều nguyên nhân gây ra và một trong các nguyên nhân hay gặp là hội chứng suy nhược thần kinh, thiểu năng tuần hoàn não…Trong trường hợp của bạn, việc sử dụng thuốc tăng cường tuần hoàn não cũng sẽ cải thiện một phần các triệu chứng trên. Tuy nhiên, bạn cần khám các bác sỹ chuyên khoa thần kinh để xác định đúng bệnh và từ đó có phác đồ điều trị đúng và hợp lý cho bạn.

Trân trọng!

Bắt đầu từ 1/6 đến hết tháng 12/2018, AloBacsi phối hợp với nhãn hàng NattoEnzym của Công ty Dược phẩm Hậu Giang mở chuyên đề “Không còn nỗi lo đột quỵ” với tiêu chí: tư vấn - giải đáp câu hỏi hàng ngày, tổ chức các chương trình truyền hình trực tuyến, livestreams trò chuyện với bác sĩ về các vấn đề đột quỵ và tổ chức các sự kiện thực tế tại các TP lớn như TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ...

Mời bạn đọc có các thắc mắc về bệnh tim mạch, nội thần kinh, đột quỵ, tai biến... gửi câu hỏi về email: tuvan@alobacsi.vn để được TS.BS Trần Chí Cường, TS.BS Lê Văn Tuấn và ThS.BS Bùi Diễm Khuê tư vấn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X