Hotline 24/7
08983-08983

Thầy Nguyễn Thanh Hiền: Bệ phóng vững vàng của các bác sĩ tim mạch Bệnh viện Nhân dân 115

BS.CK2 Nguyễn Thanh Hiền - vị trưởng khoa khả kính của khoa Tim mạch tổng quát luôn được người xung quanh gọi là “thầy” bởi ông chính là bệ phóng của các bác sĩ tim mạch tại Bệnh viện Nhân dân 115.

BS.CK2 Nguyễn Thanh Hiền - người thầy khả kính của các bác sĩ tim mạch, Bệnh viện Nhân dân 115BS.CK2 Nguyễn Thanh Hiền - người thầy khả kính của các bác sĩ tim mạch, Bệnh viện Nhân dân 115

“Thầy Hiền” là danh xưng tôn kính của hầu hết các bác sĩ, điều dưỡng khối Tim mạch của BV Nhân dân 115 dành cho BS.CK2 Nguyễn Thanh Hiền - trưởng khoa Tim mạch tổng quát. Nhắc đến thầy Hiền là mọi người nhớ ngay tới cái dáng cao dong dỏng, mái tóc trắng như chiếc áo blouse và chất giọng Hà Nội nhẹ nhàng, thanh lịch rất riêng của vị trưởng khoa.

BS Hiền cũng là một trong những người thuộc thế hệ đầu tiên của BV Nhân dân 115 học tim mạch can thiệp để chuẩn bị triển khai chụp và can thiệp mạch vành vào khoảng 2003. Nhắc đến khoa Tim mạch BV Nhân dân 115, hầu như các bác sĩ tim mạch của cả nước không ai mà không biết đến cái tên “bác sĩ Thanh Hiền 115”.

Như một bệ phóng vững vàng, từ khoa A2B đã có nhiều bác sĩ là học trò, đàn em được BS Nguyễn Thanh Hiền dẫn dắt, đào tạo thành những nhân tố chính của các khoa Tim mạch: Tim mạch can thiệp, Hồi sức tim mạch, Phẫu thuật tim.

Các bài báo cáo chuyên môn trong các buổi hội nghị chuyên ngành luôn được BS Hiền đầu tư rất nhiều kiến thức mới, kinh nghiệm hay, vì vậy luôn được các thầy cô đầu ngành đánh giá cao và các bác sĩ yêu thích vì giúp ích rất nhiều trong thực hành lâm sàng. Các bác sĩ trong khoa tự hào so sánh rằng tủ sách về tim mạch của vị trưởng khoa hơn hẳn thư viện của trường đại học, luôn sẵn sàng cung cấp những tư liệu họ cần.

[DAP]Xin mời xem bài viết chi tiết về BS.CK2 Nguyễn Thanh Hiền tại kênh AloBacsiGiỏi.[/DAP]

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X