Hotline 24/7
08983-08983

Thành lập Quỹ Từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Quỹ Từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long được thành lập nhằm giảm bớt gánh nặng tiền nong cho bệnh nhân nghèo khi bị đột quỵ, đồng hành cùng ý nghĩa cao đẹp cứu người không kể giàu nghèo của ngành y.

Ngày 20/7, Ban sáng lập Quỹ Từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã có Thông báo về việc thành lập Quỹ- theo Quyết định số 487/QĐ-BNV ngày 6/7/2020 của Bộ Nội vụ. Đây không chỉ là niềm vui của những thành viên sáng lập Quỹ, mà còn đặc biệt ý nghĩa với người dân miền Tây Nam Bộ có hoàn cảnh khó khăn không may bị đột quỵ.

Tên quỹ bằng tiếng Việt: “Quỹ Từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long”.

Tên quỹ bằng tiếng Anh: “Charity Foundation for poor patients suffering from stroke in the Mekong Delta”.

Trụ sở: Quỹ có trụ sở tại tầng 8, Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ, số 397 Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Số điện thoại: 0292. 651 9911

Phạm vi hoạt động: Quỹ có phạm vi hoạt động tại 13 tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Tôn chỉ và mục đích: Quỹ hoạt động không vì lợi nhuận, nhằm mục đích từ thiện, nhân đạo giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, gia đình chính sách có công với cách mạng, không may bị đột quỵ, hay mắc các bệnh lý về tim mạch, bệnh tim bẩm sinh, không có khả năng chi trả viện phí.

Tài khoản ngân hàng:

Tên tài khoản: Quỹ Từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Số tài khoản Việt Nam Đồng: 1015.78.78.79

Số tài khoản ngoại tệ: 1015.78.79.79

Tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Cần Thơ - Phòng giao dịch Ninh Kiều.

Địa chỉ: Số 49-51 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Hàng năm, tại Việt Nam có hơn 200.000 bệnh nhân đột quỵ, riêng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long có từ 15.000-20.000 ca. Hơn một năm qua, Bệnh viện Đột quỵ Tim mạch Cần Thơ đã thăm khám và điều trị cho hơn 30.000 lượt bệnh nhân. Trong số đó, rất nhiều bệnh nhân bị đột quỵ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có điều kiện chi trả viện phí, nhất là khi bệnh nặng, cần can thiệp kỹ thuật cao.

Với mục tiêu nhân đạo giảm bớt gánh nặng tiền nong cho bệnh nhân nghèo khi bị đột quỵ, đồng hành cùng ý nghĩa cao đẹp cứu người không kể giàu nghèo của ngành y, Quỹ Từ thiện bệnh nhân nghèo bị đột quỵ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long mang đến niềm tin và hy vọng cho bệnh nhân nghèo có cơ hội được cứu sống cao hơn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X