Hotline 24/7
08983-08983

Tập đoàn Ionfarms chọn Doctor Nước làm đối tác chiến lược phân phối máy lọc nước ion kiềm thời trang

Ông lớn Ionfarms Hàn Quốc bắt tay Doctor Nước cùng đẩy mạnh dòng sản phẩm máy lọc nước ion kiềm thời trang Alpha Series và bình tạo nước Hydro.

Tập đoàn Ionfarms Hàn Quốc trình làng máy lọc nước ion kiềm thời trang và bình tạo nước Hydrogen

Cuối tháng 11 vừa qua, Tập đoàn Ionfarms đã chính thức chào sân thị trường Việt Nam với dòng máy lọc nước ion kiềm thời trang Alpha Series gồm 3 model: Alpha-1500, Alpha-1700, Alpha-U1700 và dòng sản phẩm bình tạo nước Hydro di động H2CAP Plus. Sản phẩm chính thức có mặt tại hệ thống Doctor Nước trên toàn quốc từ ngày 01/12/2021.

Ionfarms là thương hiệu máy lọc nước ion kiềm thời trang nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc, đã có mặt hơn 30 quốc gia. Sản phẩm được chứng nhận là thiết bị y tế tại Hàn Quốc và đạt nhiều chứng nhận quốc tế uy tín như FDA, ISO 14001, ISO 9001, CE, KCL,…

Tập đoàn Ionfarms Hàn Quốc chọn Doctor Nước làm đối tác chiến lược

Ông Oh Shin Taek, CEO Tập đoàn Ionfarms Hàn Quốc cho biết sau hơn 3 năm nghiên cứu thị trường Đông Nam Á, Tập đoàn đã tin tưởng và phân phối sản phẩm tại hệ thống Doctor Nước. Tại khu vực Đông Nam Á, Doctor Nước là một trong những hệ thống phân phối máy lọc nước chuyên nghiệp và uy tín, sản phẩm rất đa dạng (RO, Nano, UF, điện giải ion kiềm, lọc tổng,…), đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và được hàng triệu khách hàng tin tưởng.

Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms trưng bày tại showroom Doctor Nước

Bà Nguyễn Thị Thanh Tuyền, CEO Doctor Nước cho biết: “Máy lọc nước ion kiềm Ionfarms đang cháy hàng tại Doctor Nước, hơn 500 máy đã bán ra trong 2 tuần ra mắt. Chúng tôi tin tưởng vào sự hợp tác lần này cùng Tập đoàn Ionfarms, máy lọc nước ion kiềm thời trang sẽ mở ra xu hướng mới trong năm 2022.”

Tập đoàn Ionfarms là doanh nghiệp dẫn đầu công nghệ lọc nước điện giải (điện phân) ion kiềm giàu Hydro và khoáng chất tự nhiên tại Hàn Quốc, hàng năm sản xuất hàng triệu sản phẩm máy lọc nước ion kiềm xuất khẩu toàn thế giới. Hiện nay, người tiêu dùng quan tâm đến sức khoẻ tại Việt Nam cũng ưu tiên chọn máy lọc nước ion kiềm, thay thế dần cho các công nghệ lọc nước cũ như RO, bà Tuyền nhận định.

Nước ion kiềm là nước uống chức năng được Bộ Y tế Hàn Quốc và Nhật Bản phê duyệt, giúp hỗ trợ tiêu hoá và hỗ trợ phòng tránh nhiều tác nhân gây bệnh.

Nước ion kiềm giàu Hydro có khả năng chống oxi hoá mạnh gấp nhiều lần so với các loại rau củ quả

Nước ion kiềm giàu từ máy lọc nước ion kiềm Ionfarms rất dồi dào Hydro phân tử (H2) hoà tan trong nước. Nghiên cứu của nhóm giáo sư Shirahata (trường Đại học Kyushu - Nhật Bản) cho thấy Hydro trong nước ion kiềm hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh trong cơ thể, chống lại các gốc tự do gây hại.

Nghiên cứu của Giáo sư Hatana Gya Suki - Trường ĐH Shimane Nhật Bản chỉ ra rằng uống 1.5 lit nước ion kiềm giàu Hydro có tác dụng chống oxi hoá mạnh tương đương với ăn 756 quả chuối hoặc 516 quả táo hoặc 38 củ cả rốt hoặc 3.7 quả bí đỏ hoặc 45 cây rau chân vịt.

Theo Tiến sĩ Hayashi Hidemitsu, Viện trưởng Viện Nước Nhật Bản, nước ion kiềm giàu Hydro có khả năng hỗ trợ cải thiện tình trạng đái tháo đường, bệnh phổi, gout, tăng huyết áp và nhiều bệnh khác do quá trình lão hóa và oxy hóa trong cơ thể gây ra.

Alpha Series - Dòng lọc nước ion kiềm thời trang và giàu Hydro

Về thiết kế, IONFARMS Alpha Series sở hữu 6 đặc điểm đột phá: thiết kế tràn viền vô cực đầy sang trọng; màu sắc thời thượng: đen huyền bí, bạc lấp lánh và vàng hồng (rose gold) cá tính; màn hình DOT LED lung linh và tinh tế; mặt kính sáng chói; đầu vòi phủ titan quý giá và kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt nhiều vị trí.

IONFARMS Alpha Series với 6 đặc điểm thiết kế đột phá

Sản phẩm có thiết kế tinh tế, tối giản, dễ dàng phù hợp mọi không gian lắp đặt và mọi phong cách kiến trúc. Ionfarms luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các kiến trúc sư Hàn Quốc. Đây là dòng máy lọc nước cao cấp được lắp trong các dự án chung cư hạng sang tại Hàn Quốc.

Model Alpha-1500 với sắc vàng hồng (rose gold) cá tính và sang chảnh

Về công nghệ, máy được trang bị công nghệ điện phân giàu Hydro thế hệ mới, với 5 - 7 điện cực nguyên khối hiệu suất cao. Máy tạo được 7 loại nước với nhiều cấp độ pH từ 3.2 - 10.8.

Bộ phận lọc nước là một lõi lọc tinh dạng đôi, có kích thước lớn hơn 50% so với các lõi lọc thông thường, gồm10 tầng lọc và tuổi thọ 5,000 lit. Nước sau khi lọc đảm bảo an toàn uống tươi trực tiếp theo chuẩn của Bộ Y tế (QCVN 6-1:2010/BYT)

H2CAP Plus - Bình tạo nước Hydro di động giá từ 7 triệu đồng

Bình tạo nước Hydro di động H2CAP Plus hướng đến những người năng động và yêu thể thao. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tận hưởng nguồn nước giàu Hydro. Chỉ cần đổ nước lọc vào bình và bật chức năng điện phân trong thời gian rất ngắn khoảng 3 phút là có ngay nước Hydro với nồng độ cao lên đến 1500 ppb.

Bình H2CAP Plus - Phiên bản Gold

Thân bình có thiết kế sang trọng, với khối ngọc lung linh dưới đáy, dung tích 500ml, chất liệu nhựa Tritan an toàn và không chứa BPA.

Doctor Nước – Bác sĩ nước của bạn

- Tổng đài miễn phí: 1800 7280

- Website: www.doctornuoc.vn

- Xem thêm về sản phẩm IONFARMS Tại Đây.

- Trụ sở chính: 103 - 105 Đường số 1, P.26, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Tâm Anh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X