Hotline 24/7
08983-08983

Suy giảm cương cứng tỉ lệ thuận với độ tuổi, phải làm sao để kéo dài cuộc yêu?

Theo thống kê, 90% các trường hợp giảm khả năng cương cứng xuất hiện ở nam giới trên 50 tuổi và tỷ lệ này tăng lên theo độ tuổi. Áp dụng một số biện pháp sau sẽ giúp quý ông lấy lại phong độ, tăng khả năng bền bỉ trong mỗi cuộc “yêu”.

Giảm khả năng cương cứng xuất hiện chủ yếu ở người trên 50 tuổi

Tuổi tăng lên, khả năng cương cứng giảm, tại sao?

Trước đây, các nhà khoa học cho rằng giảm khả năng cương cứng xuất hiện do vấn đề tâm lý và sự lão hóa tự nhiên của cơ thể. Khi đó, giảm sản sinh hormone testosterone khiến thời gian cương cứng của dương vật ngắn lại. Mặt khác, áp lực cuộc sống, gia đình,... cũng gây ra rối loạn trong quá trình sản xuất hormone sinh dục.

Nồng độ testosterone giảm dần theo tuổi dẫn tới giảm khả năng cương cứng (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, những năm trở lại đây, nguyên nhân phổ biến khiến cho giảm khả năng cương cứng dương vật lại là xơ vữa động mạch. Cụ thể, các lớp lót động mạch trở nên kém linh hoạt khi nam giới già đi làm giảm lưu lượng máu chảy qua để đạt được sự cương cứng. Mảng bám xuất hiện lại càng làm cho lượng máu tích tụ giảm và khó cương cứng hơn.

Ngoài xơ vữa động mạnh, giảm khả năng cương dương cũng xuất hiện do mắc một số bệnh như: Tiểu đường, béo phì, mất ngủ,... hoặc do thói quen sống không lành mạnh.

Các tình trạng này gặp nhiều nhất ở những quý ông trong độ tuổi từ 65-79. Người có lối sống lành mạnh, không mắc các bệnh mãn tính có nguy cơ bị giảm khả năng cương cứng thấp hơn nhiều so với những người khác.

Phải làm gì để tăng khả năng bền bỉ cho quý ông?

Phong độ suy giảm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cũng như sức khỏe của phái mạnh. Một số biện pháp sau sẽ giúp quý ông mạnh mẽ, bền bỉ dù đã nhiều tuổi:

Kiểm tra sức khỏe định kỳ

Thường xuyên thăm khám để xác định mình có đang gặp phải các bệnh mạn tính như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, mỡ máu,... hay không. Nếu gặp phải một trong các bệnh này cần sử dụng thuốc điều trị để các chỉ số nằm trong mức ổn định. Theo đó, giảm bớt tối đa sự ảnh hưởng của các bệnh lý nền lên khả năng cương cứng của dương vật.

Kiểm tra sức khỏe định kỳ để xác định có mắc bệnh nền hay không (Ảnh minh họa)

Tìm hiểu nguyên nhân khiến nồng độ testosterone thấp

Có nhiều yếu tố khiến cho nồng độ testosterone của phái mạnh giảm và việc tìm hiểu chính xác nguyên nhân để điều trị là biện pháp hiệu quả giúp quý ông bền bỉ hơn, kéo dài thời gian cương cứng.

Tham khảo tư vấn của bác sĩ

Cảm xúc có thể ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của bạn. Do vậy, đừng ngại ngần gì khi đến gặp bác sĩ để được tư vấn tâm lý, giải quyết những khúc mắc bạn đang gặp phải cũng như biết cách giảm bớt những ảnh hưởng của tâm lý tới hoạt động cương dương của bạn.

Nói chuyện với bạn tình về những vấn đề đang gặp phải

Đôi khi, sự hòa hợp trong chuyện chăn gối đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì khả năng cương cứng của dương vật. Do đó, việc thẳng thắn trao đổi với bạn tình về nhu cầu hay sở thích khi quan hệ sẽ giúp hai người hiểu nhau hơn và kéo dài cuộc yêu.

Dành thời gian hơn khi quan hệ

Những rào cản về mặt tâm lý khi cả hai vợ chồng bắt đầu lớn tuổi là lý do khiến cho chuyện thân mật ít xảy ra và giảm khả năng cương cứng xuất hiện. Theo các chuyên gia, cả hai cần dành nhiều thời gian hơn trong màn dạo đầu, khi đã thân mật hơn thì khả năng cương cứng cũng được kéo dài.

Dành nhiều thời gian hơn khi quan hệ sẽ giúp quý ông bền bỉ hơn

Ngoài áp dụng những biện pháp trên, một giải pháp an toàn hơn đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương để tăng cường sự bền bỉ, dẻo dai và kéo dài cuộc yêu như thuở còn trai tráng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X