Hotline 24/7
08983-08983

Silymax Gold: Hỗ trợ thải độc gan, hạn chế tác hại của kháng sinh hậu Covid

Covid-19 để lại hơn 200 triệu chứng trên 9,1 hệ thống cơ quan, trong đó có gan. Silymax Gold chứa Silymarin, bổ sung thêm các thảo dược quý, hỗ trợ gan phục hồi những tổn thương có thể mắc phải hậu covid.

F0, hậu Covid: lá gan đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm ẩn

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, có tới hơn 200 triệu chứng được báo cáo liên quan triệu chứng hậu Covid-19. Dù đã khỏi bệnh nhưng bệnh nhân mắc Covid vẫn sẽ bị ảnh hưởng tới nhiều hệ cơ quan và gan cũng không ngoại lệ.

Biểu hiện đa cơ quan của bệnh Covid-19 thông qua thụ thể ACE2

Các nghiên cứu dịch tễ học đã mô tả rối loạn chức năng gan và ảnh hưởng của SARS-CoV-2 lên tế bào gan ở bệnh nhân Covid bằng mức độ tăng cao các chỉ số tổn thương gan như ALT, AST và bilirubin.

Theo PGS.TS.BS Nguyễn Thị Vân Hồng - Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hoá Bệnh viện Bạch Mai: “Ngay trong thời gian nhiễm Covid-19, người bệnh có thể gặp tình trạng suy gan. Người mắc Covid ở mức độ nhẹ, gan vẫn có thể bị xảy ra với các cơ chế như suy dinh dưỡng, suy giảm miễn dịch, các yếu tố miễn dịch trên cơ thể tác động một cách thái quá lên gan. Đồng thời, việc sử dụng nhiều thuốc về lâu dài sẽ gây suy giảm các chức năng của gan như chức năng tạo mật, chức năng chuyển hoá, chức năng giải độc và chức năng tạo các yếu tố đông máu”.

Gan là cơ quan có khả năng phục hồi kỳ diệu. Tuy nhiên, việc phục hồi của gan cần một thời gian dài và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu bệnh nhân mắc Covid ở mức độ nặng, thì thời gian phục hồi sẽ dài hơn. Trường hợp bệnh nhân xuất hiện nhiều biến chứng thì khả năng phục hồi sẽ lâu hơn nữa.

Cơ chế sinh lý đáng tin cậy của Covid-19 gây thương tổn cho tế bào gan và bệnh gan

Chẳng hạn, những biến chứng của Covid có thể gây tắc mạch ở nhiều cơ quan. Theo đó, nếu tắc mạch ở hệ thống tĩnh mạch cửa liên quan đến gan sẽ làm suy giảm chức năng gan và thời gian phục hồi có thể là hàng năm trời. Việc không chữa kịp thời có thể làm nặng lên tất cả dấu hiệu của hội chứng suy tế bào gan, hội chứng tăng áp lực tĩnh mạch cửa.

Phục hồi chức năng gan hậu covid bằng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược

Hiện nay, xu hướng sử dụng thảo dược để thải độc gan được khá nhiều người tin dùng bởi tính an toàn. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng các chế phẩm bổ gan sản xuất tại công ty dược phẩm lớn, uy tín. Ưu điểm của các chế phẩm này là chúng được sản xuất trên công nghệ hiện đại cùng sự hợp tác của các chuyên gia đầu ngành. Điều này đảm bảo cho sự tương tác giữa các thành phần thuốc không bị đối nghịch và loại bỏ được các chất độc hại vốn sẽ tạo gánh nặng cho gan trong thảo dược.

Silymax Gold là một trong những sản phẩm thải độc gan đáp ứng được những tiêu chuẩn như trên, khi sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP-WHO – Dược phẩm Trung Ương Mediplantex. Cùng với đó, các thành phần thiên nhiên có trong sản phẩm đã được cấp giấy chứng nhận an toàn, lành tính cho các đối tượng sử dụng của Bộ Y tế giúp cho Silymax Gold được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để phục hồi gan hậu covid.

Silymax Gold kết hợp đồng thời 5 thành phần thảo dược: Silymarin, Ngũ vị tử, Diệp hạ châu, Nhân trần, Curcumin tạo nên công dụng mạnh hơn gấp nhiều lần trong việc phòng ngừa bệnh gan và hỗ trợ điều trị một số bệnh về gan, khôi phục và duy trì chức năng gan, cải thiện sức khỏe lá gan hậu covid.

Thành phần Silymarin được chiết xuất từ cây kế sữa – Loại thảo dược điều trị bệnh gan được ưa chuộng ở nhiều nước châu Âu và châu Mỹ. Đây cũng là hoạt chất có khả năng dung nạp tốt vào cơ thể, giúp bảo vệ gan tránh khỏi các tổn thương do rượu bia hoặc thuốc gây ra, ổn định màng tế bào, kích thích việc tái tạo nhu mô gan, duy trì các chức năng nhu mô. Ngoài ra, nó còn giúp làm giảm ALT và AST trong bệnh gan.

Các thảo dược Ngũ vị tử, Diệp hạ châu, Nhân trần trong sản phẩm giúp giảm gánh nặng cho gan, tăng cường sức khỏe cho cơ thể. Đặc biệt, hoạt chất chính được tìm thấy trong củ Nghệ là Curcumin có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do, giải độc gan hiệu quả.

Việc phục hồi gan đòi hỏi khá nhiều thời gian, không nên chủ quan và điều trị kiểu đau mới chữa. Đối với những bệnh nhân có bệnh lý nền về gan hoặc suy giảm chức năng gan hậu Covid nên tái khám và duy trì thói quen sinh hoạt khoa học, sử dụng thêm các sản phẩm bổ trợ đúng và đủ liệu trình để đạt được kết quả tốt nhất.

Đỗ Xuyến

SILYMAX GOLD: CHIẾT XUẤT THÀNH PHẦN TỪ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN

Hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giúp giải độc gan.

Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng: mệt mỏi, chán ăn, vàng da, mụn nhọt, mẩn ngứa, men gan tăng do suy giảm chức năng gan

Được sản xuất tại nhà máy Dược phẩm Trung Ương Mediplantex

CÁCH THỨC ĐỂ MUA SILYMAX GOLD

Cách 1: Mua trực tiếp tại Nhà thuốc/ Hiệu thuốc

Cách 2: Gọi đến tổng đài miễn cước 1800 1194 để được tư vấn chi tiết và đặt giao về tận nhà

Cách 3: Đặt mua online qua trang web: silymax.vn để đặt hàng và giao hàng tận nơi (hỗ trợ Ship COD)

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM HƯNG VIỆT

Địa chỉ: Số 46 lô M2 KĐT Yên Hoà, Phường yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

XNQC Số: 2457/2021/ XNQC-ATTP

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X