Hotline 24/7
08983-08983

SARS-CoV-2 lan nhanh - Nâng cao sức đề kháng bằng trà Tía tô

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có diễn biến rất phức tạp. Mỗi ngày trôi qua lại có thêm hàng trăm, hàng nghìn ca mắc mới ở Việt Nam gây hoang mang, lo lắng cho người dân. Theo giới chuyên gia, sử dụng những biện pháp nâng cao sức đề kháng sẽ giúp mọi người yên tâm vượt qua dịch bệnh.

Sức đề kháng tốt giúp bảo vệ cơ thể khỏi covid

Sức đề kháng là khả năng phòng vệ của cơ thể trước những yếu tố gây hại như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng,... Khi sức đề kháng suy yếu, hàng rào miễn dịch giảm thì cũng là cơ hội khiến các bệnh truyền nhiễm dễ xuất hiện.

Sức đề kháng tốt giúp chống lại virus, giảm nguy cơ mắc covid (Ảnh minh họa)

Covid-19 là căn bệnh do virus mà chưa có thuốc điều trị đặc hiệu. Thậm chí, các vacxin phòng covid hiện nay vẫn chưa được triển khai tiêm phổ biến. Do đó, tăng cường sức đề kháng được giới chuyên gia đánh giá là biện pháp hữu hiệu chống lại covid.

Thực tế, hầu hết các trường hợp người có sức đề kháng tốt thì khả năng mắc bệnh cũng giảm và nếu có sự xâm nhập của covid-19 thì bệnh cũng nhẹ và nhanh khỏi hơn. Do đó, giữa những ngày covid đang diễn ra phức tạp thì việc nâng cao sức đề kháng như thế nào cho hiệu quả dành rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Những thảo dược nào giúp nâng cao sức đề kháng?

Có rất nhiều các biện pháp giúp nâng cao sức đề kháng. Trong đó, việc sử dụng thảo dược tự nhiên là biện pháp hữu ích, an toàn và được sử dụng phổ biến nhất. Theo các nhà khoa học, nhiều thảo mộc có khả năng chống lại nhiều mầm bệnh như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng,... Cụ thể như:

Tỏi

Tỏi được coi như một kháng sinh thực vật phổ biến và hiệu quả mạnh. Đây là thảo dược có khả năng kháng khuẩn, kháng virus và chống lại ký sinh trùng, đặc biệt ở ngực, đường hô hấp, đường tiêu hóa. Một nghiên cứu đánh giá năm 2014 đã đưa ra kết luận, hoạt chất allicin có trong tỏi giúp chống lại những vi khuẩn gây ngộ độc thực phẩm. Mặt khác, một số nghiên cứu cũng chỉ ra đặc tính kháng virus khi giúp giảm đáng kể tỷ lệ người bị cảm lạnh sau một thời gian sử dụng.

Tỏi là kháng sinh thực vật và có tác dụng kháng virus, vi khuẩn (Ảnh minh họa)

Nhân sâm

Nhân sâm giúp nâng cao sức đề kháng bằng cách giữ cân bằng hệ thống miễn dịch qua việc điều chỉnh các tế bào miễn dịch như lympho B, lympho T, tế bào tiêu diệt tự nhiên NK và đại thực bào. Thậm chí, có bằng chứng đã cho thấy nhân sâm có thể chống lại cúm A ở chuột. Tuy nhiên, nhân sâm là một loại dược liệu mạnh nên trước khi sử dụng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia về liều lượng.

Linh chi

Nấm linh chưa có chứa nhiều beta-glucans được cho là có tác dụng kích thích các loại tế bào trong hệ thống miễn dịch như: Bạch cầu đơn nhân, tế bào NK,... Nhờ đó, đem lại hiệu quả chống lại những tác nhân từ bên ngoài như virus, vi khuẩn, ký sinh trùng.

Nấm linh chi giúp kích thích các tế bào trong hệ thống miễn dịch (Ảnh minh họa)

Tía tô

Tía tô là loại thảo dược thông dụng trong vườn của mỗi gia đình Việt. Nhưng ít ai biết rằng đây cũng là thảo dược giúp tăng cường sức đề kháng rất hiệu quả. Cụ thể, tía tô chứa nhiều tinh dầu như bạc hà, quế, hồi hương, cam thảo giúp kháng khuẩn chống viêm. Bên cạnh đó, tía tô còn có tác dụng chống dị ứng, giảm sưng đau, khó chịu. Bên cạnh đó, y học cổ truyền cũng xếp tía tô vào nhóm giải biểu, tán phong hàn, trị cảm sốt.

Trà tía tô Shisoko - Tinh hoa trà thảo mộc giúp nâng cao sức đề kháng mùa covid

Covid-19 là dịch bệnh toàn cầu, lây lan nhanh và chưa có thuốc điều trị. Bên cạnh các biện pháp kể trên, nhiều người còn sử dụng trà tía tô Shisoko để tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đem lại nhiều hiệu quả tích cực. Đây là biện pháp đơn giản lại rất tiện dùng vì các dễ mang theo lại không tốn quá nhiều thời gian cho việc sắc, pha, uống hay suy nghĩ nên dùng liều lượng bao nhiêu là hợp lý như sử dụng thảo dược trực tiếp. Trong rất nhiều những sản phẩm trà tía tô đang lưu hành trên thị trường thì cái tên Shisoko là thương hiệu được mọi người đón nhận và tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ được ưa thích bởi hiệu quả tăng cường sức đề khám, giảm bớt cảm cúm, khó chịu và nguy cơ mắc covid, trà tía tô Shisoko còn được ưa chuộng bởi sự kết hợp tinh tế của vị thanh tía tô, vị ngọt của lá cỏ ngọt, vị nồng ấm của gừng. Hương vị trà độc đáo, thuần khiết từ thiên nhiên và ẩn chứa những tinh chất quý giá từ dược liệu trong trà tía tô Shisoko chính là kết quả của quá trình nghiên cứu đầy tâm huyết của các chuyên gia, dược sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Trà tía tô Shisoko - Tinh hoa trà thảo mộc

Sự cân đo liều lượng từ các chuyên gia giúp người tiêu dùng yên tâm về dược tính. Chỉ cần 2 muỗng cà phê trà tía tô Shisoko hòa tan với 100ml nước là đã có ngay cốc trà thơm ngon, lợi cho sức khỏe lại tiết kiệm thời gian.

Không chỉ được sử dụng để nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình, trà tía tô Shisoko còn hỗ trợ giảm đau do viêm khớp, dạ dày, gout,... đồng thời thanh nhiệt, giải độc và làm đẹp cho cơ thể. Do vậy mà trà tía tô Shisoko ngày càng nhận được sự yêu quý và tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng.

TRÀ TÍA TÔ SHISOKO – tinh hoa trà thảo mộc

Với nguyên liệu 100% từ thiên nhiên, đặc biệt được nghiên cứu bào chế bởi dược sĩ, chuyên gia yêu thiên nhiên đam mê nghiên cứu cỏ cây vị thuốc - trà tía tô Shisoko độc đáo với vị thanh tía tô, vị ngọt của lá cỏ ngọt, vị nồng ấm của gừng cùng các công dụng tuyệt vời khi dùng để tăng cường sức đề kháng trong giai đoạn mà covid đang hoành hành dữ dội. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ ngừa bệnh tim mạch, điều trị viêm khớp, dạ dày. Đồng thời, giúp giảm chảy máu do nôn, ho, tiêu chảy, chữa mẩn ngứa và có tác dụng trong điều trị bệnh Gout.... Nhờ đó mà ngày càng được đông đảo người tin dùng và yêu mến.

Liên hệ Fanpage: https://www.facebook.com/TinhoatraduocShisoko

Website: https://shisoko.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X