Hotline 24/7
08983-08983

Sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ được ứng dụng công nghệ Phytosome Italia đầu tiên tại Việt Nam

Sáng 6/9, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia đã diễn ra hội thảo Khoa học Công bố Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Phytosome Italia trong bào chế Silymarin từ Tảo lục và Cây chùm ngây, đồng thời ra mắt sản phẩm Royal Kids – Hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ đầu tiên tại Việt Nam có chứa Phytosome Silymarin. Sự kiện do Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu Dược phẩm Indena, Italia tổ chức.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của các chuyên gia nhi khoa, dược lý và dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và Italia như: ThS.BS Lê Thị Hải - Nguyên Giám đốc Trung tâm Khám, Tư vấn Dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng Quốc gia; ThS.BS Hoàng Khánh Toàn - Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện TW Quân đội 108; ThS.BS Lê Văn Giáp - Chuyên khoa nhi; TS.Dược sĩ Samuel Allen - Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm, Trung tâm nghiên cứu Dược phẩm Indena, Italia; ông Nguyễn Đức Giang - Giám đốc nhãn hàng Royal Kids, Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách; diễn viên, người mẫu Mạnh Trường; MC Diệp Chi cùng hơn 100 khách mời đến từ các cơ quan thông tấn báo chí lớn; các doanh nghiệp dược phẩm trong và ngoài nước.

Buổi tọa đàm với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu cùng ca sĩ, nhạc sĩ Hoàng Bách, diễn viên Mạnh Trường

Trong khuôn khổ tọa đàm“Chuyên gia cảnh báo những hệ lụy do táo bón ở trẻ và bước đột phá mới trong ứng dụng công nghệ Phytosome Italia”, ThS.BS Hoàng Khánh Toàn đánh giá cao việc ứng dụng công nghệ Phytosome trong bào chế Silymarin từ Tảo lục và cây chùm ngây, đem lại bước đột phá lớn trong dược phẩm, mang lại hiệu quả cao và tính an toàn cho người dùng.

Theo chia sẻ của ThS.BS Hoàng Khánh Toàn, 2 thành phần chính của sản phẩm Royal Kids là tảo lục biển và lá chùm ngây có giá trị hiệu quả cao đối với táo bón ở trẻ nhỏ.

Tảo lục biển (Spirulina) chứa nhiều protein, các vitamin nhóm B, chất béo và carbohydrate có lợi mà cơ thể trẻ sẽ phân hủy trong quá trình tiêu hóa, bên cạnh đó phần lớn chất xơ trong tảo lục có tác dụng chống táo bón hiệu quả.

Lá chùm ngây có chứa Silymarin, có tác dụng trong việc trị táo bón ở cả trẻ em và người lớn, làm tăng chức năng men gan, bảo vệ gan khỏi tổn thương sớm có thể gây ra do việc tiêu thụ thực phẩm giàu chất béo… Bên cạnh đó, chùm ngây có hàm lượng chất xơ hoà tan và không hòa tan cao, thúc đẩy nhu động ruột, giảm chứng táo bón ở trẻ. Vai trò tăng chức năng men gan, bảo vệ gan, tăng dịch tiết gan mật của Silymarin được coi là yếu tố then chốt giúp cải thiện tận gốc chứng táo bón.

Trong khi đó, công nghệ Phytosome được chứng minh hiệu quả vượt trội tại các nước phát triển do khả năng tăng sinh khả dụng rất lớn của các hợp chất có nguồn gốc từ tự nhiên, có độ an toàn cho tế bào cao, không có tác dụng phụ và liều sử dụng nhỏ, có ưu điểm vượt trội hơn công nghệ nano thường được áp dụng trong dược phẩm.

Nếu như công nghệ nano dùng chất mang là hóa chất tổng hợp như Polymer, Gelatin, Polysorbate… Các nước đã sản xuất được công nghệ này như Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Đức…, thì công nghệ Phytosome dùng chất mang là thực vật, hiện chỉ có Italia sản xuất thành công. Những liên kết có chất mang trong công nghệ nano có mối liên kết với curcumin lỏng lẻo, trong khi đó những liên kết có chất mang là Phospholipid lại rất bền vững. Với hoạt chất dùng công nghệ Phytosome, khả năng hấp thu, chuyển hóa được nghiên cứu lâm sàng cho hấp thu nhanh hơn và thải trừ chậm hơn, nồng độ trong máu người sử dụng cũng cao hơn gấp 31,5 lần so với dạng bào chế khác, kể cả công nghệ nano.

THs.BS Hoàng Khánh Toàn khẳng định: “Công nghệ Phytosome hiện được đánh giá có hàng loạt thế mạnh, trở thành một trong những công nghệ bậc nhất trên thế giới trong sản xuất dược phẩm, đặc biệt là các sản phẩm hỗ trợ điều trị báo bón, bảo vệ tiêu hóa cho trẻ. Phytosome giúp hoạt chất Silymarin trong tảo lục và cây chùm ngây có tính ổn định cao; Tăng sinh khả dụng của Silymarin so với các dạng chiết xuất thông thường (tăng hấp thu, giảm thải trừ); Giảm liều dùng; Thời gian hoạt động của Silymarin tăng lên; Silymarin ổn định hơn trong dịch dạ dày, có khả năng chống lại sự phân hủy của các enzyme, các vi khuẩn đường ruột có lợi trong cơ thể trẻ; Tăng tính thẩm thấu của các Silymarin qua màng sinh học, Hướng các Silymarin đến mô đích hiệu quả hơn”.

Các chuyên gia đánh giá Công nghệ Phytosome sẽ mang đến bước đột phá khoa học công nghệ cho ngành dược phẩm Việt Nam, đặc biệt là ứng dụng trong hỗ trợ điều trị táo bón ở trẻ

Tuy nhiên, bác sĩ cũng cho biết, nhược điểm lớn nhất của công nghệ này là giá thành không hề rẻ. Các sản phẩm có ứng dụng công nghệ Phytosome có giá bán rất cao, chỉ thích hợp ở những quốc gia phát triển như Tây Âu, Mỹ, Úc.

Với mong muốn đem công nghệ Phytosome ứng dụng vào trong sản xuất dược phẩm, công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam đã nắm bắt được cơ hội hợp tác song phương Việt Nam - Italia để tiến hành nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Royal Kids. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo từ thành phần chính là Phytosome Silymarin trong Tảo lục, Chùm ngây, kết hợp cùng Inulin, Tinh bột hẹ, Diếp cá, Hạt dẻ ngựa, Vitamin C, Rutin, Kẽm Gluconate.

Royal Kids là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Phytosome Italia trong bào chế Silymarin từ Tảo lục và cây chùm ngây. Sản phẩm hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ theo 3 tác động kép:

- Tác động đào thải phân cứng, tích tụ lâu ngày bằng các thành phần nhuận tràng như Phytosome Silymarin (trong Tảo lục và cây chùm ngây), Inulin, Tinh bột hẹ.

- Tác động phục hồi trương lực cơ của cơ vòng bằng thành phần làm mềm phân như Diếp cá.

- Tác động khôi phục nhu động ruột thường xuyên và tránh tái phát bằng các thành phần cung cấp chất xơ và tăng bền thành mạch như Hạt dẻ ngựa, Vitamin C, Rutin, Kẽm Gluconate.

Royal Kids với thành phần chính hoàn toàn từ tự nhiên, mang lại hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ

Vì vậy, ThS.BS Hoàng Khánh Toàn khuyến cáo cha mẹ nên yên tâm sử dụng Royal Kids cho con em mình như một giải pháp hỗ trợ điều trị táo bón và bảo vệ tiêu hóa ở trẻ mà không cần lo ngại bất kỳ tác dụng phụ nào.

Đây được coi là một hội thảo khoa học thực sự ý nghĩa, đem đến một giải pháp mới trong hỗ trợ điều trị táo bón cho trẻ nhỏ dựa trên các nghiên cứu khoa học đã được chứng minh. Sản phẩm Royal Kids được Công ty Cổ phần Phúc An Việt Nam công bố và cho ra mắt tại sự kiện đã thu hút được sự quan tâm lớn của giới chuyên gia, truyền thông và người tiêu dùng. Sự kiện cũng đánh dấu bước đột phá mới trong ngành dược phẩm khi ứng dụng thành công công nghệ Phytosome trong sản xuất, mang đến cho người tiêu dùng một lựa chọn mới trong việc hỗ trợ điều trị táo bón an toàn cho trẻ.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X