Hotline 24/7
08983-08983

Sâm Ngọc Linh tăng cường hệ miễn dịch chống virus nguy hiểm gây bệnh

Trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh, vũ khí mạnh nhất của cơ thể chính là hệ miễn dịch khỏe mạnh. Gần đây, nhiều người rỉ tai nhau về một loại sâm, được cho là “miễn nhiễm với mọi loại virus” trong đó có cả virus gây ra bệnh viêm phổi cấp đang hoành hành tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới, được ví như “báu vật của sức khỏe”, đó là sâm Ngọc Linh. Vậy thực tế công dụng của loại sâm này như thế nào?

Hệ miễn dịch - “khắc tinh” của virus

Trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh, vũ khí mạnh nhất của cơ thể chính là hệ miễn dịch khỏe mạnh. Gần đây, nhiều người rỉ tai nhau về một loại sâm, được cho là “miễn nhiễm với mọi loại virus” trong đó có cả virus gây ra bệnh viêm phổi cấp đang hoành hành tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới, được ví như  “báu vật của sức khỏe”, đó là sâm Ngọc Linh. Vậy thực tế công dụng của loại sâm này như thế nào?

Tăng cường miễn dịch nhờ Sâm Ngọc Linh

Theo kết quả nghiên cứu từ năm 1978 của Bộ Y Tế, sâm Ngọc Linh có số lượng Saponin cao hơn nhiều lần so với các loại sâm khác trên thế giới với 52 loại Saponin như đã biết và có 24 saponin có cấu trúc mới mà sâm Triều Tiên, Nhật Bản, Mỹ không có.

Trong đó, hoạt chất Saponin MR2 hoạt động như chất kháng sinh chiếm tới một nửa hàm lượng tổng đã được công nhận là có khả năng ức chế các tế bào ung thư (theo tạp chí dinh dưỡng số ra năm 1995 của Mỹ) giúp người bệnh tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau, giảm các tác dụng phụ của liệu pháp hoá- xạ trị như ăn ngủ kém, rụng tóc, da khô, thiếu máu... nâng cao thể trạng, kéo dài sự sống.. Điều này tạo lên sự khác biệt và làm tăng giá trị của sâm Ngọc Linh so với các loại sâm khác trên thế giới.

Củ sâm Ngọc Linh có hàm lượng saponin cao được trồng trên đỉnh núi Ngọc Linh

Hoạt chất Saponin MR2 có tên gọi đầy đủ là Majonosid-R2 thuộc nhóm Ocotillol, phần lớn nằm ở bộ phận dưới đất của cây, rất quý hiếm, có nhiều tác dụng tuyệt vời với sức khỏe như:

Giảm đau, hỗ trợ điều trị viêm phế quản do chất kháng viêm có trong sâm đặc biệt “nhạy” với khuẩn Streptococcus có tác dụng làm dịu và giảm đau, ngăn chặn sự tái phát của các cơn hen suyễn.

Tăng cường sinh lực chống lại sự mệt mỏi, tăng nội tiết tố, tăng cường chức năng sinh lý ở cả nam và nữ, thể hiện rất rõ ở những trường hợp suy nhược sinh dục thông qua việc kích thích hoạt động của não bộ lên tuyến yên, làm tăng sản xuất nội tiết tố sinh dục.

Hơn nữa, các nhà khoa khọc đã chứng minh sâm Ngọc Linh có tác dụng hỗ trợ bảo vệ gan, bảo vệ tế bào thần kinh chống stress, trầm cảm, rối loạn lo âu, và cải thiện các bệnh lý về tiểu đường, men gan cao, mõ máu, cao huyết áp, tim, phổi. Với những người cao tuổi, người suy giảm hệ miễn dịch, măc nhiều bệnh lý nền nếu sử dụng Sâm thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng để chống lại mọi virus gây bệnh,

Địa chỉ vàng cho người tiêu dùng

Triết Minh là một doanh nghiệp kinh doanh sâm Ngọc Linh uy tín được Bộ y tế cấp giấy chứng nhận ATVSTP, giấy công bố hợp quy, sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng và được Báo Người tiêu dùng bình chọn thương hiệu Việt Nam tin dùng. Có tổng diện tích rừng trồng sâm 2 hecta, Công ty còn liên kết thêm những hộ dân trồng sâm người đồng bào tiểu số Xê Đăng và các công ty Dược nên sản phẩm công ty cung cấp ra thị trường luôn ổn định và đa dạng mặt hàng từ sâm Ngọc Linh.

Với sự trăn trở cho sức khỏe khách hàng trước đại dịch nguy hiểm, đơn vị muốn góp một phần trong khả năng kinh doanh để hỗ trợ, chung tay cùng cộng đồng phòng chống đại dịch. Hiện tại, công ty triển khai chương trình “mua 2kg Nấm Lim Xanh rừng (trị giá 5 triệu đồng), khách hàng sẽ được tặng 1 hũ Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong rừng (trị giá 4 triệu đồng)” để mọi người có thể được sử dụng dược phẩm cao cấp và cần thiết trong mùa dịch này.

Hũ sâm Ngọc Linh cắt lát ngâm mật ong rừng

Phần quà khuyến mãi: Sâm Ngọc Linh ngâm mật ong rừng với thể tích 500ml, trong đó, Sâm Ngọc Linh có 30gram, còn lại là mật ong rừng nguyên chất. Sử dụng Sâm Ngọc Linh ngâm mật thường xuyên giúp gia tăng lượng hồng cầu trong máu. Từ đó giúp tăng cường khí huyết, sức khỏe được cải thiện, chống chọi được sự xâm nhập của bệnh tật.

Đặc biệt, cả Sâm Ngọc Linh và mật ong đều chứa các acid amin và nguyên tố vi lượng, hoạt động tương tự như một loại kháng sinh tự nhiên có khả năng tiêu viêm, kháng khuẩn tốt. Chính vì vậy sử dụng bài thuốc này hàng ngày là cách ngăn chặn virus, vi khuẩn làm hại cơ thể hữu hiệu.

Bộ đôi Sâm - Nấm tăng cường đề kháng phòng chống dịch bệnh

Hiện tại người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến Triết Minh qua các sản phẩm sâm Ngọc Linh ngâm mật ong. Khi mua sâm tươi trên mỗi củ sâm sẽ được niêm nẹp nhôm niêm tem của công ty để truy xuất nguồn gốc tránh hàng giả kém chất lượng, sản phẩm trà sâm Ngọc Linh của công ty là đon vị duy nhất đạt OCOP gắn 3 sao của tỉnh Quảng Nam.

Sản phẩm Nấm lim xanh tự nhiên vốn được coi là vị thuốc quý bởi tác dụng thần kỳ của nó trong việc giải độc cho cơ thể, hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh, trong đó có ung thư. Tất cả các sản phẩm rất phù hợp để làm quà tặng sang trọng, lịch sự cho đối tác, bạn bè hay người thân, giúp nâng cao sức khỏe, đặc biệt là trong mùa dịch này.

Công ty Triết Minh - 86 Trần Quý Cáp, Phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam - 0912.160.708

Zalo: 0912.160.708

Fanpage: Công ty TNHH Triết Minh

Website: trietminh.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X