Hotline 24/7
08983-08983

Phương pháp điều trị mồ hôi bằng máy điện di ION LIPLOP

Những người thường xuyên đổ mồ hôi quá nhiều hoặc liên tục mà không có lý do rõ ràng có thể mắc một tình trạng gọi là rối loạn hyperhidrosis. Iontophoresis (điện di ion) là một loại điều trị có thể được sử dụng để làm giảm các triệu chứng của tình trạng này.

Những ai nên sử dụng máy Liplop để trị mồ hôi?

Những người thường xuyên đổ mồ hôi quá nhiều hoặc liên tục mà không có lý do rõ ràng có thể mắc một tình trạng gọi là rối loạn hyperhidrosis. Iontophoresis (điện di ion) là một loại điều trị có thể được sử dụng để làm giảm các triệu chứng của tình trạng này. Những người bị chứng hyperhidrosis có thể trải qua một số đợt iontophoresis mỗi tuần, mỗi đợt kéo dài khoảng 20 đến 30 phút. Máy  thường được sử dụng để điều trị chứng đổ mồ hôi nhiều rất hiệu quả.

Máy trị mồ hôi Liplop được nhiều khách hàng ưa chuộng

Điều gì xảy ra trong quá trình điện di ion (iontophoresis)?

Khi được sử dụng như một phương pháp điều trị chứng hyperhidrosis, iontophoresis thường được thực hiện tại văn phòng bác sĩ. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện các phương pháp điều trị tại nhà nếu mua máy Liplop. Để tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại tốt nhất bạn nên sở hữu một chiếc với giá khoảng 1.500.000 – 2.500.000 VNĐ tùy thuộc vào tình trạng mồ hôi bạn gặp phải.

Quá trình điều trị khá đơn giản, chỉ cần ngâm chân, tay vào trong một dung dịch nước bằng kháy ngâm của máy Liplop, nơi có dòng điện một chiều chạy qua. Dòng điện an toàn với cơ thể con người với cường độ 20 mA sẽ làm co các tuyến mồ hôi, khiến chúng tiết ra ít hơn.

Mỗi lần sử dụng kéo dài 30 phút với tay và chân, 20 phút với các bộ phận khác. Đến buổi sử dụng thứ 6-7, chân tay đã gần như khô hẳn. Sau đó, tùy từng người, sẽ tiếp tục được dùng 1 lần/tuần hoặc 1 lần/2 tuần. Khi sử dụng người dùng chỉ thấy hơi tê tê ở cánh tay hoặc chân, chứ không có tác dụng phụ nào đặc biệt.

Máy được thiết kế thông minh chống sốc điện cho người sử dụng, dòng điện sẽ tăng từ từ để cơ thể bạn thích ứng với dòng điện.

Iontophoresis hiệu quả như thế nào? Mua ở đâu?

Iontophoresis nói chung có hiệu quả trong điều trị chứng hyperhidrosis. Mọi người thường trải qua các buổi điều trị kéo dài 20 đến 30 phút vài lần mỗi tuần cho đến khi mồ hôi giảm xuống mức mong muốn. Tại thời điểm đó, các phương pháp điều trị được lên lịch ít thường xuyên hơn, thường là khoảng một lần mỗi tuần. Phương pháp điều trị Iontophoresis phải được thực hiện thường xuyên và trước khi tăng tiết mồ hôi để duy trì kết quả.

Máy chữa mồ hôi nhiều Liplop sử dụng rất dễ dàng

Phương pháp ionophorese là cách trị mồ hôi tay chân và các bộ phận khác trên cơ thể an toàn được Y khoa trên thế giới công nhận và khuyên dùng vì đem lại hiệu quả cao trên 97%.

Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay có hiệu quả và an toàn, không có tác dụng phụ, rủi ro cho sức khỏe được giới Y khoa trên thế giới đặc biệt là các bệnh viện Châu Âu sử dụng cho bệnh nhân mắc chứng bệnh tăng tiết mồ hôi.

Bạn có thể dùng thử máy tại văn phòng giới thiệu sản phẩm của Công ty TNHH XNK và Thương mại CAHU tại địa chỉ số 12 ngõ 59 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://liplop.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X