Hotline 24/7
08983-08983

Phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn tấp nập ngày cuối năm

Với sứ mệnh “vì tiếng cười trẻ thơ trong các gia đình Việt” và khát khao giúp đỡ cho những cặp đôi vô sinh hiếm muộn sớm có cơ hội được làm cha làm mẹ. Đến nay, phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn đã hỗ trợ thành công 2.160 cặp vợ chồng mong con.

Phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn - đong đầy hạnh phúc ngày cuối năm

Những ngày cuối năm đang cận kề, ai ai cũng muốn có cái Tết trọn vẹn. Số lượng cặp vợ chồng tìm đến phòng khám bác sĩ Thành Sơn trở nên tấp nập hơn, có những cặp đôi đã tìm được hạnh phúc vô bờ bến khi đậu thai vào những ngày cuối cùng của năm cũ.

Vô sinh hiếm muộn - Hành trình hạnh phúc

Phòng khám sản phụ khoa - vô sinh hiếm muộn FAA CLINIC do bác sĩ Phạm Thành Sơn phụ trách là nơi gửi gắm niềm tin, sự kỳ vọng khi điều trị thành công và mang tới điều kỳ diệu cho nhiều cặp vợ chồng trong hành hình tìm con yêu. Từ năm 2016 đến nay, phòng khám sản phụ khoa FAA Clinic đã có hơn 5 năm hoạt động và phát triển để thực hiện sứ mệnh điều trị, hỗ trợ cho những cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn được mang thai tự nhiên. Bằng các phương pháp hiện đại, tối ưu, an toàn, tiết kiệm cùng đội ngũ y bác sĩ được đào tạo chuyên môn giàu y đức.

Ngoài ra, FAA Clinic cũng là một trong phòng khám đầu tiên có hệ thống siêu âm 5D phát hiện dị tật thai nhi, điều trị các bệnh lý phụ khoa, tư vấn dinh dưỡng thai sản được nhiều khách hàng tin tưởng.

Bác sĩ Thành Sơn cùng cộng sự trên hành trình giúp các cặp đôi tìm kiếm “con yêu”

Bảo vệ sức khỏe sinh lý nam nữ

Ngoài ra, phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn còn thực hiện điều trị, thăm khám các bệnh phụ khoa nam, nữ và đảm bảo bí mật thông tin khách hàng. Với phương pháp thăm khám riêng của mình, FAA Clinic đã làm hài lòng nhiều bệnh nhân khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ siêu âm hiện đại bằng dòng máy siêu âm cao cấp GE Voluson S8 để bố mẹ có thể thấy con rõ nét, chính xác và phát hiện sớm các dị tật bẩm sinh mang đến sự an tâm cho mỗi cặp vợ chồng đến thăm khám.

Bác sĩ Phạm Thành Sơn đồng hành cùng liệu trình SQ Men - SQ Women

Đặc biệt, phòng khám đã ứng dụng liệu trình SQ bao gồm SQ Women giúp bổ trứng, SQ Men mạnh tinh trùng, đạt hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn. Đây đang là bộ liệu trình được giới chuyên môn đánh giá cao về thành phần, công dụng cũng như tối ưu chi phí cho các cặp vợ chồng gặp các vấn đề về sinh sản so với các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác như IUI, IVF,…

Bao nhiêu cặp đôi thành công là bấy nhiêu niềm hạnh phúc của bác sĩ Sơn

Phòng khám bác sĩ Thành Sơn - Nơi hạnh phúc đơm hoa

2160 cặp đôi hiếm muộn được hỗ trợ thành công, hơn 1600 em bé chào đời khỏe mạnh là thành quả của toàn bộ đội ngũ phòng khám. Đây cũng là con số khẳng định vị thế trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn nói chung và phương pháp mang thai tự nhiên nói riêng. Chỉ cần nhìn những cặp vợ chồng không cầm nổi nước mắt hạnh phúc khi bế trên tay con yêu sau một hành trình dài đầy gian truân, vất vả, bác sĩ Phạm Thành Sơn và cộng sự lại có thêm động lực trên con đường mang lại nụ cười trẻ thơ đến mọi gia đình Việt.

Một năm nữa lại sắp qua đi, tất cả đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên và điều dưỡng phòng khám bác sĩ Phạm Thành Sơn vẫn đang nhiệt huyết ngày đêm với giá trị cốt lõi "coi bệnh nhân như chính người thân trong gia đình của mình” đồng thời không ngừng nỗ lực, cố gắng trên hành trình phát triển của FAA Clinic.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X