Hotline 24/7
08983-08983

Nỗi đau mất mẹ, 2 anh trai và chị gái trong 1 tuần vì COVID-19

Elizabeth Fusco vẫn đau buồn về cái chết của chị gái mình khi cô nhận được một cuộc gọi trong tuần này. Người anh cả của cô cũng đã chết.

Trong khi cô đang nói chuyện điện thoại với bệnh viện vào thứ tư, bác sĩ thông báo tình trạng mẹ cô chuyển biến nặng và họ đã điên cuồng giành lại sự sống cho mẹ cô. Nhưng, mẹ cô đã không vượt qua được.

Một ngày sau, vào thứ năm, một anh trai của Elizabeth qua đời, khiến một gia đình tại New Jersey bị sốc khi mất mẹ và hai anh em trong vòng một tuần. Chị gái Elizabeth đã chết 6 ngày trước đó - tất cả là nạn nhân của virus corona.

Mẹ của Elizabeth và là chủ gia đình, bà Grace Fusco, 73 tuổi, ở Freehold, New Jersey, đã qua đời sau khi được chẩn đoán mắc virus corona.

Anh trai của cô, Carmine Fusco, đã chết ngay trước mẹ của họ cùng ngày, theo tờ New York Times. Một ngày sau, vào thứ năm, một người anh em khác, Vincent Fusco Jr., đã chết, một thành viên gia đình cho biết.

Chị gái của cô, Rita Fusco-Jackson, đã qua đời vào ngày 13/3, The Times đưa tin. Tất cả họ đều ở độ tuổi 50 và không rõ liệu có vấn đề sức khỏe tiềm ẩn hay không.
"Điều đó hoàn toàn siêu thực tế", Elizabeth Fusco nói với Chris Cuomo của CNN vào tối thứ Năm. "Họ là cuộc sống của chúng tôi... Giống như lần thứ hai chúng tôi bắt đầu đau buồn về một người, điện thoại reo và có một người khác biến mất, lấy đi của chúng tôi mãi mãi."

Cô sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc cuối cùng của mẹ mình. "Tôi đã nghe qua điện thoại những bác sĩ ở đó và những máy móc hỗ trợ mẹ tôi. Tôi sẽ không bao giờ vượt qua điều đó".

Cô đã mất mẹ, hai anh trai và chị gái trong vòng một tuần

Ba người thân khác đang nằm viện

"Ngoài cái chết của 4 người thân, ba người khác trong gia đình phải nhập viện ở New Jersey và 19 thành viên khác đã được xét nghiệm virus và đang hồi hộp chờ đợi kết quả", Roseann Paradiso Fodera, em họ của mẹ Elizabeth cho biết. Họ bao gồm trẻ em, cha mẹ và cháu, đã được cách ly.

"Đây là một bi kịch không thể chịu đựng được đối với gia đình tôi", Paradiso Fodera nói. "Mối quan tâm lớn nhất của gia đình là chúng tôi có bốn thành viên của một gia đình đã qua đời, hai người khác đang được chăm sóc đặc biệt và một người đã ổn định".

Các bệnh nhiễm trùng dường như bắt nguồn từ một bữa tối gia đình trong tháng này, theo The Times. Họ nói rằng người đầu tiên chết vì virus corona ở New Jersey đã tham dự buổi họp mặt đó.

Số người chết ở Mỹ tăng lên

Khi số người chết ở Mỹ tăng lên, các bang đang ra lệnh ngừng hoạt động nhiều hơn. Số ca mắc virus được báo cáo ở Mỹ đã tăng vọt hàng ngày, đẩy các quan chức y tế và các nhà lãnh đạo chính trị phải thực hiện các bước ngăn chặn đại dịch tràn ngập hệ thống.

Các chuyên gia đang kêu gọi tất cả mọi người - ngay cả những người không cảm thấy bị bệnh - hãy tránh xa những người khác ít nhất 6 feet và tránh các cuộc tụ họp xã hội.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X