Hotline 24/7
08983-08983

Nhà Thuốc Uy Tín 24h - hệ thống nhà thuốc online 24/7 thời đại 4.0

Nhà Thuốc Uy Tín 24h là một trong những nhà thuốc online đi đầu trong các xu hướng công nghệ và mang tính ứng dụng cao. Để tạo dựng nên một thương hiệu bán hàng trực tuyến uy tín hàng đầu như hiện nay nhà thuốc luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đa dạng các mặt hàng, giá thành tốt, dịch vụ tiện ích và chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên có tâm, có tầm, luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.

Nhà Thuốc Uy Tín 24H - Nhà thuốc online uy tín nhất trong kỷ nguyên mới

Nhà Thuốc Uy Tín 24H là chuỗi hệ thống nhà thuốc công nghệ, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ có tiếng tại Việt Nam. Với phương châm phục vụ và chăm sóc khách hàng trên mọi miền tổ quốc để mỗi người dân Việt Nam đều có thể tiếp cận với tất cả các dịch vụ y tế, dược phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất thông qua công nghệ, bắt kịp với xu hướng trong thời đại 4.0 như hiện nay.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, hệ thống nhà thuốc đã có sự góp mặt của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế... tài năng, chuyên nghiệp và trách nhiệm cao. Họ là các bác sĩ, dược sĩ có chuyên môn cao và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y tế, đội ngũ chuyên môn của nhà thuốc đóng vai trò tiên quyết trong thành công và tạo dựng niềm tin, tạo dựng thương hiệu uy tín của hệ thống. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhà thuốc luôn đảm bảo phục vụ 24/7 với những dịch vụ tốt nhất.

Với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối từ những trải nghiệm mua sắm hàng hóa của hệ thống, nhà thuốc luôn chú trọng cung cấp các mặt hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cấp giấy phép lưu hành của Bộ Y Tế và cơ quan chức năng. Với nguồn sản phẩm đa dạng không chỉ trong nước mà hệ thống luôn tìm tòi các cơ hội hợp tác với các công ty dược phẩm lớn, có tiếng của nước ngoài. Đến với Nhà Thuốc 24H bạn sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu về y tế từ các loại thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, các loại thực phẩm chức năng, các thiết bị y tế...Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ dược sĩ online của nhà thuốc.

Đến với nhà thuốc uy tín khách hàng sẽ được mua sắm với mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Trải nghiệm mua sắm và chăm sóc sức khỏe trực tuyến 24/7 tại Nhà Thuốc Uy Tín 24H đang trở thành xu hướng được đông đảo người dân lựa chọn trong thời đại 4.0, hệ thống phục vụ cho bất kỳ ai muốn mua và sử dụng thuốc dù họ đang ở bất cứ đâu. Với trang web Thuocuytin.com.vn được thiết lập thông minh, khoa học, dễ dàng tìm hiểu và bao gồm các thông tin cần thiết, đây hứa hẹn sẽ trở thành hệ thống bán lẻ thuốc online nhận được sự tin dùng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Tư vấn chăm sóc sức khỏe trực tuyến ngay tại nhà cùng bác sĩ online 24/7

Dịch vụ khám chữa bệnh hay tư vấn sử dụng thuốc trực tuyến đã không còn xa lạ trên thế giới nhất là trong bối cảnh dịch covid 19 diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhanh chóng nắm bắt nhu cầu mới trong thời đại mới hệ thống Nhà Thuốc Uy Tín đã triển khai dịch vụ chăm sóc sức khỏe trực tuyến từ xa mọi lúc, mọi nơi dành cho khách hàng, chỉ cần một thao tác đơn giản trên điện thoại bạn đã có thể kết nối trực tiếp với các bác sĩ, dược sĩ giỏi của chúng tôi để được tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất và hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất - phù hợp với nhu cầu của thời đại

Hệ thống triển khai dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc và xuyên suốt thời gian 24/7. Với ưu điểm đặt hàng nhanh chóng, giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất, chế độ đổi trả đơn giản, không mất nhiều thời gian...Nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và ổn định hệ thống đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ đông đảo khách hàng.

Dược sĩ Lê Kim Oanh - Dược sĩ trẻ tài năng và đầy nhiệt huyết.

Dược sĩ Lê Kim Oanh là một dược sĩ trẻ tài năng đã cùng với các cộng sự của mình sáng lập cũng như trực tiếp quản lý hệ thống Nhà Thuốc Uy Tín 24H, chị Oanh tốt nghiệp trường Đại học Dược Hà Nội loại xuất sắc, sau khi ra trường bằng tài năng và nỗ lực của mình chị có cơ hội được làm việc tại các  bệnh viện lớn với những vai trò quan trọng.

Đến đầu năm 2018 với những kinh nghiệm quý báu có được chị Oanh đã phát triển hệ thống bán lẻ thuốc trực tuyến mang tên Nhà Thuốc Uy Tín 24H với mong muốn góp phần vào mục tiêu chăm sóc sức khỏe người bệnh nhanh nhất, hiệu quả nhất và đáng tin cậy nhất. Hiện tại hệ thống đã vượt qua hàng trăm đơn vị khác và gặt hái được rất nhiều thành công.

Thông tin liên hệ:

NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Địa chỉ website:  https://thuocuytin.com.vn

Facebook: https://facebook.com/thuocuytin.com.vn

Điện thoại: 0338814456 - 0898814456

Email: cskh.thuocuytin@gmail.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X