Hotline 24/7
08983-08983

Nguy cơ có thai khi cọ sát "vùng kín"?

Em và bạn trai em đã quan hệ xong (có sử dụng bao để phòng hộ) được 1 lúc thì bạn trai em lấy cậu nhỏ cọ sát bên ngoài vùng kín em (không có sử dụng bao). Như vậy em có bị mang thai không ạ?

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào em!

Khi hưng phấn nam giới có thể tiết ra dịch sinh dục và dịch này có chứa tinh trùng, ở nữ giới cũng vậy khi hưng phấn cũng có thể tăng tiết dịch âm đạo, khi hai dịch này gặp nhau đúng là điều kiện vô cùng thuận lợi để mang thai. Như vậy dù bạn trai em có xuất tinh từ trước đó thì việc cọ xát diễn ra ngay sau thời điểm này cũng hoàn toàn có thể có khả năng mang thai. Tuy nhiên em cũng không nên quá lo lắng bởi vì xác suất để mang thai trong trường hợp cọ sát là vô cùng thấp.

May mắn không phải lúc nào cũng mỉm cười, nên hai em cũng cố gắng hạn chế việc gần gũi như vậy nhé, cần tiếp tục sử dụng bao cao su trong những lần quan hệ sau để tránh thai.

Thân mến.

Mời tham khảo thêm:

>> Cọ xát bên ngoài có thai không?

>> Cọ xát bên ngoài, liệu có thể mang bầu?

 

Nguyên tắc để có khả năng thụ thai là cần có sự gặp nhau giữa tinh trùng của quý ông và trứng của nữ giới. Muốn làm cho được điều này bắt buộc có tinh dịch của quý ông đi qua âm đạo nữ giới và vào bên trong tử cung thì mới có khả năng lên vòi trứng gặp trứng và thụ tinh.

☛ Nếu như cả 2 cọ xát bộ phận sinh dục chỉ là sự tiếp xúc bên ngoài, bạn cũng chưa xuất tinh thì tương đối an toàn. Tình trạng bộ phận sinh dục bạn đưa sát vào bên trong âm đạo và đầu của quý tiết ra chất nhờn thì khả năng có thai có khả năng xảy ra. Điều này là do dịch nhờn tiết ra tại đầu của quý cũng có chứa một số tinh trùng. Chỉ phải 1 tinh trùng khỏe mạnh bơi vào gặp trứng thì việc thụ thai có thể xảy ra.

☛ Việc cọ xát bộ phận sinh dục có thai không? Thì một số bác sĩ cho rằng hiện tượng này vẫn có nguy cơ mang thai bên ngoài ý muốn. Để biết kết quả như thế nào bạn nữ hãy đợi chu kỳ kinh nguyệt diễn ra như thế nào. Cách sớm nhất là dùng que thử thai nhanh 10 – 15 ngày sau quan hệ hay khi có hiện tượng chậm kinh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X