Hotline 24/7
08983-08983

Người trẻ bị yếu sinh lý: Nguyên nhân do đâu và bí quyết nào giúp bền bỉ, mạnh mẽ?

Những năm trở lại đây, tình trạng nam giới trẻ tuổi giảm khả năng cương cứng ngày càng trở nên phổ biến. Hiểu rõ nguyên nhân và nắm được một số bí quyết có thể sẽ giúp người trẻ sớm lấy lại phong độ của mình.

Nguyên nhân người trẻ bị yếu sinh lý

Một nghiên cứu công bố năm 2013 trên Tạp chí Y học Tình dục ở Hoa Kỳ đã cho thấy tình trạng giảm khả năng cương cứng xuất hiện ngày càng phổ biến ở giới trẻ. Cụ thể, có tới 26% nam giới trưởng thành dưới 40 tuổi gặp phải tình trạng khó duy trì cương cứng. Đặc biệt, gần một nửa số nam thanh niên này gặp phải tình trạng giảm cương cứng nặng. Trong khi đó, tỷ lệ này ở đàn ông lớn tuổi chỉ 40%.[1]

Một số yếu tố dẫn tới tình trạng này có thể kể tới như:

- Hút thuốc lá thường xuyên.

- Uống rượu, bia hoặc sử dụng các chất kích.

- Thừa cân, béo phì.

- Lười vận động.

- Thường xuyên chịu nhiều áp lực trong công việc, cuộc sống.

- Lo lắng quá mức khi bắt đầu quan hệ.

Tỷ lệ người trẻ bị giảm cương cứng ngày càng gia tăng (Ảnh minh họa)

Những vấn đề về giảm khả năng cương cứng càng trở nên nghiêm trọng hơn ở giới trẻ khi quan niệm đây là tình trạng chỉ gặp ở người lớn tuổi. Do đó, khi xuất hiện tình trạng giảm cương cứng, nhiều nam thanh niên thường chủ quan, né tránh và không muốn đề cập tới. Kết quả là tình trạng này càng trở nên nặng nề.

Thảo dược nào giúp người trẻ lấy lại sự mạnh mẽ và bền bỉ?

Một số thảo dược dưới đây sẽ là giải pháp giúp người trẻ lấy lại phong độ của mình, mạnh mẽ và bền bỉ hơn khi yêu:

Bạch tật lê

Bạch tật lê được sử dụng tại Ấn Độ như một loại thuốc cải thiện về chức năng sinh lý cho nam giới. Theo y học hiện đại, bạch tật lê giúp tăng khả năng cương cứng nhờ tăng cường lưu lượng máu đến dương vật. Thảo dược này cũng giúp kích thích cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, đem lại ham muốn và giúp nam thanh niên mạnh mẽ, bền bỉ hơn.

Bạch tật lê có tác dụng tăng nồng độ testosterone, kéo dài thời gian cương cứng (Ảnh minh họa)

Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc hay còn gọi là cỏ sừng dê được sử dụng khá phổ biến trong Đông y. Loại thảo dược này dân gian sử dụng để chữa di tinh, mộng tinh, hiếm muộn, lưng đau gối mỏi,...

Theo các nghiên cứu gần đây, dâm dương hoắc đem lại nhiều hiệu quả tích cực trên những người gặp giảm khả năng cương cứng. Hiệu quả này có được là do trong dâm dương hoắc có chứa hoạt chất icariin - một glycosid flavonol có hiệu quả ức chế hoạt động của PDE5, gia tăng tổng hợp nitric oxide ở dương vật. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn giúp tăng sinh cơ trơn, bắt chước nội tiết tố androgen.

Đinh lăng

Đinh lăng có tác dụng bồi bổ khí huyết, tăng  cường lưu thông kinh mạch. Hoạt chất saponin trong đinh lăng cũng giúp tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả. Đặc biệt là khi kết hợp với các dược liệu như bạch tật lê, dâm dương hoắc sẽ phát huy hiệu quả tăng cường khả năng cương dương.

Sử dụng một trong những thảo dược kể trên đem lại hiệu quả cải thiện đáng kể cho nam thanh niên đang gặp phải tình trạng giảm khả năng cương cứng. Một biện pháp đơn giản, hiệu quả hơn đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương kết hợp cả 3 loại thảo dược trên để duy trì sự bền bỉ và khẳng định bản lĩnh khi “yêu”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X