Hotline 24/7
08983-08983

Người đàn ông bất tỉnh sau khi tiêm vắc xin Sinopharm là sai sự thật

Cơ quan chức năng TP Uông Bí, cho biết người đàn ông bất tỉnh sau khi tiêm vắc xin Sinopharm tại Trường Tiểu học Lê Lợi ,TP Uông Bí, Quảng Ninh là không đúng.

Người đàn ông trong clip có tiền sử bệnh động kinh

Theo đó, ngày 15/9, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip với mô tả 2 người dân quân tự vệ đang hỗ trợ 1 người đàn ông đi cấp cứu tại điểm tiêm vắc xin Trường Tiểu học Lê Lợi, TP Uông Bí, Quảng Ninh. Nội dung của đoạn clip ghi “Tiêm vaccine Sinopharm tại Trường Tiểu học Lê Lợi ,TP Uông Bí, Quảng Ninh chiều nay”.

Ngay sau đó, UBND TP Uông Bí đã khẳng định thông tin này là sai sự thật. Vì trong thời gian này, Trường tiểu học Lê Lợi (TP Uông Bí) không được trưng dụng làm điểm tiêm chủng cho người dân.

Người đàn ông trong clip trên là một trường hợp sinh sống tại TP Hạ Long (không phải TP Uông Bí), và có tiền sử bệnh động kinh. Chiều ngày 14/9, khi tới địa điểm tiêm tại Trường tiểu học Lê Lợi (xã Lê Lợi, TP Hạ Long), người này lên cơn co giật trước khi được tiêm vắc xin và đã được hỗ trợ ngay sau đó.

Qua đây, cơ quan chức năng khuyến cáo người dân không nên đăng tải, chia sẻ những thông tin sai lệch, chưa được kiểm chứng, nhất là thông tin liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Nếu cố tình vi phạm, sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X