Hotline 24/7
08983-08983

Naturenz Gold - thêm 1 giải pháp mới từ DHG Pharma giữ gìn lá gan khỏe cho người Việt

Những triệu chứng suy giảm chức năng gan đang trở thành mối lo, mối đe dọa hàng đầu tới sức khoẻ con người. Viêm gan do virus, suy gan, xơ gan, ung thư gan hay gan nhiễm mỡ đều là những căn bệnh có thể dẫn đến hậu quả nặng nề và mà nguyên nhân chủ yếu dẫn đến chúng chính là sự ô nhiễm của môi trường, thực phẩm bẩn tràn lan và hơn cả là những thói quen xấu, khó bỏ của con người.

Khi nhu cầu phòng tránh những triệu chứng suy giảm chức năng gan ngày một tăng cao, con người bắt đầu tìm kiếm cho mình những loại thuốc, những loại thực phẩm tốt cho gan. Việc sử dụng các loại sản phẩm giúp thải độc gan, hạ men gan,… đều sẽ phát huy tác dụng rất nhanh nhưng có thể gây ra những biến chứng khác sau sử dụng hay những tác dụng phụ ngoài mong muốn.
Chính vì điều đó, hiện nay, bên cạnh việc điều trị bằng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, những loại thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có khả năng hồi phục những thương tổn của gan, hỗ trợ thải độc gan, làm mát gan,… có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng.

Hiểu được mong muốn đó của khách hàng, Dược Hậu Giang một lần nữa bày tỏ những trăn trở từ người tiêu dùng, đưa ra bài toán và bắt tay đồng hành cùng Viện Công nghệ Sinh học - Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam nghiên cứu dựa trên mục tiêu phát huy và thừa kế kinh nghiệm điều trị bệnh gan của các bậc danh y tiền bối cùng với những thành tựu mới của khoa học hiện đại để xây dựng công thức định chuẩn các hoạt chất hướng gan từ 7 loại thảo dược quý, giúp giảm các triệu chứng bệnh viêm gan và cải thiện các vấn đề về gan tốt hơn mang tên Naturenz Gold.

Sản phẩm Naturenz Gold vừa chính thức ra mắt thị trường vào tháng 12/2020

Thành phần của Naturenz Gold - Tinh hoa từ 7 loại thảo dược quý từ thiên nhiên

Lý do hàng đầu khiến sản phẩm dành cho gan của Dược Hậu Giang mang tên Naturenz Gold được thông qua nghiên cứu và đưa vào sản xuất chính là 7 thành phần từ thảo dược tự nhiên tạo nên công thức đặc biệt: Nấm linh chi lim, Hà thủ ô đỏ, Đan sâm, Hoa Marigold, Núc nác, Nấm sò, Hoài sơn. Những loại thảo dược có trong thành phần của Naturenz Gold có công dụng lớn trong việc làm mát gan, thải độc gan, bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan, giảm tổn thương gan…..

- Nấm linh chi lim vị nhạt, tính ấm là một dược liệu mà con người từ xa xưa đã biết dùng làm thuốc, được coi như một sản phẩm “kinh điển” dùng trong nhiều trạng thái bệnh lý khác nhau. Chứa hơn 400 chất đặc biệt với các thành phần hoạt chất quan trọng như Triterpenes, Germanium, Adenosine, Lingzhi-8-protein, dược liệu quý này từ xa xưa đã nổi tiếng với công dụng bổ gan, giúp cơ thể cường tráng, giúp khí huyết lưu thông, giúp tế bào hấp thụ oxy mạnh, tăng miễn dịch cho cơ thể, mạnh gân cốt, cô lập và kìm hãm phát triển các tế bào ung thư, chống dị ứng và chống viêm, chống lão hóa và làm tăng tuổi thọ

● Núc nác, hoa Marigold, đan sâm - là những dược liệu giàu các hợp chất bioflavonoid có cấu trúc phân tử dạng ortho-diphenol và nhiều nhóm hydroxyl-phenol; do vậy hoạt tính sinh-dược học của chúng phong phú và đa dạng, đặc biệt lợi ích cho gan.

● Hà thủ ô đỏ có thành phần hoạt chất chủ yếu là Tanin, có dẫn xuất Anthraglycosid và Lecithin. Các anthraglycosid có tác dụng làm tăng sự bài tiết của dịch tràng, xúc tiến sự co bóp của ruột, giúp cho tiêu hóa và cải thiện dinh dưỡng.

Hà thủ ô vào hai kinh can và thận, có tác dụng bổ can thận, trị thần kinh suy nhược, các bệnh về thần kinh, ích huyết (tạo máu), khỏe gân cốt, trường thọ.

- Nấm Bào ngư còn gọi là nấm sò,vị ngọt, tính ấm, công năng tán hàn và thư cân. Theo y học cổ truyền, nấm Bào ngư có tác dụng hạ huyết áp, chống béo phì, chữa bệnh đường ruột, làm sạch máu. Các kết quả nghiên cứu về nấm Bào ngư cho biết: hàm lượng protein trong nấm cao, thành phần các amino acid cân đối, có đầy đủ các amino acid không thay thế; có nhiều acid béo không no, acid folic và vitamin. Vì vậy giá trị dinh dưỡng của nấm rất cao, đặc biệt tốt cho gan. Thành phần lovastatin ở nấm có khả năng giảm thiểu hàm lượng cholesterol trong máu, thành phần pleurotin có tác dụng kháng nhiều loại khuẩn gram (+)

- Hoài sơn là vị thuốc bổ tỳ kinh điển. Theo tài liệu cổ, hoài sơn vị ngọt tính bình, vào 4 kinh (tỳ, vị, phế, thận), có mặt trong hầu hết các bài thuốc cho tiêu hóa. Hoài sơn có hàm lượng các chất dinh dưỡng cao (khoảng 63,25% chất bột, 0,45% chất béo, 6,75% protein) ngoài ra có những hoạt chất sinh học khác như Allantoin, amino-acid tự do, acginin, cholin, saponin…v.v.

Công thức thảo dược hoạt hóa, hiệu năng tốt hơn với định chuẩn các hoạt chất hướng gan

Thừa kế kinh nghiệm điều trị bệnh gan của các bậc danh y tiền bối cùng với những thành tựu mới của khoa học hiện đại để xây dựng sản phẩm Naturenz Gold bào chế hoàn toàn từ cây thuốc Việt Nam, lựa chọn 5 vị dược liệu chủ yếu (Nấm linh chi lim, Hà thủ ô đỏ, Hoa Marigold, Núc nác, Đan sâm) và hai vị bổ trợ (nấm Bào ngư và hoài sơn) với mục đích:

- Bổ can thận - giúp gan thận khỏe để thực hiện tốt các công năng của nó

-  Chống oxy hóa nhằm hạn chế sản sinh và tích cực đào thải các gốc tự do sinh bệnh (phá hủy màng tế bào gan)

- Tăng cường thải độc và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể

- Tác động để sửa chữa, phục hồi và bảo vệ tế bào gan đã bị tổn thương, hạn chế bệnh tiến triển hướng tới đẩy lùi các yếu tố sinh bệnh.

Mỗi viên Naturenz Gold được bào chế từ các dược liệu giàu thành phần flavonoid và các hoạt chất hướng gan, bổ gan, nhằm bảo vệ tế bào gan, điều chỉnh cân bằng chức năng chuyển hóa của gan, nâng sức đề kháng của cơ thể, đẩy lùi bệnh và ngăn chặn ảnh hưởng xấu của các tác nhân có hại cho gan.

Tính chất chống oxy hóa của flavonoid (bột nguyên liệu Naturenz Gold) đóng vai trò rất quan trọng trong sự ngăn chặn quá trình hủy hoại cấu trúc và chức năng của gan trong nhiều trạng thái bệnh lý, làm tăng nhanh quá trình tái sinh và phục hồi chức năng của tế bào gan. Tính thân oxy hóa của nhiều chất độc hướng gan quyết định mức độ độc hủy hoại gan. Vì vậy, sử dụng flavonoid trong những trường hợp này là hợp lý và hiệu quả. Flavonoid (bột nguyên liệu Naturenz Gold) đóng vai trò chủ yếu trong những liệu pháp phức tạp để điều trị viêm gan cấp và mãn tính, xơ gan.

Vừa ra mắt thị trường chưa lâu, sản phẩm Naturenz Gold đã được nhiều người sử dụng và nhiều chuyên gia đánh giá cao hiệu năng sản phẩm. Từ những trường hợp viêm gan B, men gan tăng cao, gan nhiễm mỡ sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian thì đều cái thiện đáng kể tình trạng bệnh.




Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X