Hotline 24/7
08983-08983

Mời tham dự Webinar trực tuyến ngày 15/10/2024

Chương trình Webinar sẽ diễn ra vào chiều thứ 3, ngày 15/10/2024 do nhãn hàng Atocib - DHG Pharma tài trợ sẽ mang đến nhiều thông tin cập nhật liên quan đến chẩn đoán và phối liều bệnh lý đau viêm của một nhóm thuốc vẫn được trọng dụng qua trăm năm sử dụng, đó là nhóm NSAIDs.

Phối liều trong điều trị bệnh đau viêm, từ lý thuyết đến thực tế lâm sàng

Với sự tiến bộ của y học, ngày nay, bệnh lý đau viêm xương khớp có thể phòng ngừa, kiểm soát tốt nếu được chẩn đoán sớm, điều trị kịp thời và duy trì điều trị thường xuyên. Trong đó, NSAIDs - nhóm thuốc cổ điển với lịch sử trăm năm - vẫn là lựa chọn hàng đầu để giảm đau, kháng viêm điều trị gout.

Tuy nhiên, việc lựa chọn thuốc, đơn trị liệu hay phối hợp phù thuộc vào đánh giá mức độ nặng, số khớp ảnh hưởng, chi phí điều trị, bệnh lý đi kèm, tương tác thuốc và cân nhắc lợi ích - nguy cơ.

Do đó, để tạo diễn đàn khoa học cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong điều trị, kiểm soát bệnh lý hiệu quả, Nhãn hàng Atocib - Dược Hậu Giang cùng cộng đồng Dược sĩ và AloBacsi tổ chức chương trình trực tiếp chủ đề “THỰC CHIẾN PHỐI LIỀU TRONG BỆNH LÝ ĐAU VIÊM” từ từ 14h00 – 16h00 - thứ 3, ngày 15/10/2024.

Chương trình có sự tham gia của diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực:

DS. Nguyễn Thị Thương - Nguyên GV trường CĐ Y tế Pasteur - Chuyên viên đào tạo HTNT

Đây là một trong những diễn đàn được các Dược sĩ ưu ái đón nhận, nhờ các chia sẻ thực tiễn trong lâm sàng, kinh nghiệm điều trị từ diễn giả và phần thảo luận cùng những phần quà minigame đầy hấp dẫn.

Để tham dự chương trình, mời quý bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế đăng ký TẠI ĐÂY hoặc quét mã QR Code dưới đây:

 

 

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X