Hotline 24/7
08983-08983

Mời tham dự CME trực tuyến của Tổng Hội Y học Việt Nam ngày 22/9/2024

Chương trình đào tạo y khoa liên tục (CME) sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật, ngày 22/9/2024, hứa hẹn đem đến nhiều kiến thức hữu ích với sự tham gia của chủ tọa và báo cáo viên giàu kinh nghiệm bàn luận về chủ đề “Xu hướng mới trong điều trị đái tháo đường típ 2 - Vai trò của SGLT-2i đến từ Nhật Bản trong kiểm soát đa yếu tố nguy cơ”.

Tại Việt Nam, 70% bệnh nhân đái tháo đường típ 2 có kèm các yếu tố nguy cơ tim mạch (béo bụng, tăng huyết áp, rối loạn lipid máu…), đồng thời 70% chi phí được sử dụng trong việc điều trị biến chứng của đái tháo đường típ 2.

Trong những năm gần đây, y học đã có những phát triển vượt bậc, đặc biệt là sự ra đời của các thuốc có tác dụng kiểm soát đường huyết, bảo vệ các cơ quan đích - tim mạch, thận… Trên hết, các phác đồ điều trị đái tháo đường hiện nay hướng tới lấy bệnh nhân làm trung tâm, chú trọng phòng ngừa, kiểm soát đa yếu tố nguy cơ và bảo vệ toàn diện cho bệnh nhân.

Với mong muốn tạo ra diễn đàn khoa học cập nhật kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong điều trị, phương pháp kiểm soát bệnh đái tháo đường típ 2 toàn diện, Tổng Hội Y học Việt Nam với sự đồng hành của Ngành hàng Tim mạch, Đái tháo đường DHG Pharma cùng nhãn hàng Taisho và AloBacsi tổ chức chương trình hội thảo khoa học trực tuyến với chủ đề “Xu hướng mới trong điều trị đái tháo đường típ 2 - Vai trò của SGLT-2i đến từ Nhật Bản trong kiểm soát đa yếu tố nguy cơ”, diễn ra từ 8h30 - 10h50, chủ nhật, ngày 22/9/2024.

Chương trình có sự tham gia của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị đái tháo đường

- Chủ tọa: PGS.TS.BS Nguyễn Thị Bích Đào - Chủ tịch LCH Đái tháo đường và Nội tiết TPHCM, Phó Chủ tịch Hội Nội tiết Đái tháo đường Việt Nam

- Báo cáo viên:

PGS.TS.BS Trần Quang Nam - Trưởng khoa Nội tiết, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM với bài báo cáo Những xu hướng mới trong điều trị đái tháo đường típ 2 và vai trò của kiểm soát sớm các yếu tố nguy cơ”.

BS.CK1 Mã Tùng Phát, Khoa Nội tiết, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM với bài báo cáo “Dữ liệu lâm sàng của SGLT-2i Luseogliflozin đến từ Nhật Bản và ứng dụng điều trị cho bệnh nhân Việt Nam”.

Đây là một trong những diễn đàn khoa học được các chuyên gia trong ngành ưu ái đón nhận, nhờ các chia sẻ thực tiễn trong lâm sàng, kinh nghiệm điều trị từ chủ tọa, báo cáo viên và phần thảo luận đầy hấp dẫn.

Chương trình miễn phí tham dự, đồng thời 300 học viên đăng ký đầu tiên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo liên tục - CME khi tham dự trực tuyến ít nhất 80% thời lượng chương trình và tham gia trả lời đúng 70% nội dung câu hỏi bài post-test trong vòng 72 giờ sau khi kết thúc hội thảo. Chứng chỉ đào tạo liên tục được cấp bởi Tổng Hội Y Học Việt Nam. Để tham dự chương trình, mời quý bác sĩ, dược sĩ, nhân viên y tế đăng ký TẠI ĐÂY hoặc quét mã QR Code trong thư mời.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X