Hotline 24/7
08983-08983

Mời đón xem livestream: Giải pháp nào cho đau?

Đau là cảm giác bất kỳ ai cũng từng trải qua. Khi thì đau răng, đau cổ, đau lưng, đau căng cơ lúc thì đau đầu, đau bụng, thậm chí là đau sau va đập, đau do bệnh lý như loãng xương, tiểu đường... Vậy làm sao để giải quyết tình trạng đau này? Câu trả lời sẽ có vào lúc 20g, thứ 4, ngày 23/6/2021, BS Thái Thị Hoa sẽ có hẹn cùng bạn đọc trong chương trình Y học thường thức gia đình.

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng trải qua nhiều lần đau ở những vị trí khác nhau trên cơ thể. Đây là một cảm giác khó chịu khi có sự xuất hiện của những tổn thương trên cơ thể và được lượng giá chủ quan tùy theo từng người. Đau đôi khi còn là dấu hiệu của một bệnh cần được tìm ra nguyên nhân để điều trị.

Nhờ đau mà con người có những phản ứng, tránh để không tiếp tục bị chấn thương. Tuy nhiên, đau dù là cấp tính hay mạn tính đều ảnh hưởng đến sinh hoạt, giảm khả năng tập trung trong công việc và làm giảm chất lượng cuộc sống của người bệnh.

Trước kia, việc kiểm soát đau không được chú trọng, mọi người thường chủ quan, cho rằng con đau sẽ qua nhanh và không đáng lo ngại. Nhưng hiện nay, với sự tiến bộ về y học và nhận thức, con người dần quan tâm nhiều hơn đến vấn đề này.

Việc điều trị đau không chỉ giúp người bệnh giảm nhẹ sự đau đớn mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Thăm khám kịp thời khi xuất hiện cơn đau sẽ giúp bệnh nhân phát hiện sớm và điều trị bệnh tốt hơn.

Vậy, điều trị đau là gì?
Biện pháp nào an toàn và hiệu quả để giải quyết các cơn đau?
Các nguyên lý sử dụng thuốc giảm đau theo mức độ?

Tất cả thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chương trình giao lưu với chủ đề “Giải pháp nào cho đau?” cùng sự chia sẻ của BS Thái Thị Hoa - Giám đốc Phòng khám - Điều trị đau và phục hồi chức năng Bác sĩ Hoa (Dr Hoa PPC).

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20g, thứ 4, ngày 23/6/2021 trên RadioVOH, Fanpage VOH, Hội NT&QT Việt Nam, AloBacsi Medihub Channel.

Ngay từ bây giờ, nếu có các thắc mắc về chủ đề của chương trình, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, inbox câu hỏi trực tiếp qua các Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời và các kênh phát sóng trên để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Trân trọng cảm ơn Nhãn hàng Glotadol Power đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X