Hotline 24/7
08983-08983

Mời đón xem livestream: Bệnh lý nội tiêu hóa và điều trị bằng kỹ thuật cao

Vào lúc 15g, thứ 4 ngày 16/12/2020 mời bạn đọc đón xem và đặt câu hỏi xung quanh vấn đề các bệnh lý đường tiêu hóa, gan mật để được 2 chuyên gia đến từ Bệnh viện Gia An 115 - ThS.BS Nguyễn Thế Toàn và BS.CK1 Đoàn Thị Liễu giải đáp trong chương trình giao lưu trực tiếp.

Không chỉ trẻ em mới sợ gặp bác sĩ, ngay cả người lớn chúng ta cũng ngại đi bệnh viện, vì nhiều lý do khác nhau: sợ tốn kém, sợ mất thời gian và sợ lỡ phát hiện ra bệnh phải đối mặt như thế nào. Điều này vô tình khiến chúng ta rơi vào nguy hiểm vì phát hiện muộn.

Nhất là trong các bệnh lý tiêu hóa, đôi khi chỉ một triệu chứng đau bụng đơn thuần nhưng nó có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý khác nhau, cần có những chẩn đoán chuyên sâu để đưa ra hướng điều trị kịp thời.

Vậy làm sao nhận ra dấu hiệu quan trọng trong bệnh lý tiêu hóa cần đi khám?

Các kỹ thuật chẩn đoán, điều trị các bệnh lý tiêu hóa hiện nay có gì mới?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được 2 chuyên gia đến từ Bệnh viện Gia An 115, ThS.BS Nguyễn Thế Toàn - Phó Trưởng khoa Ngoại và BS.CK1 Đoàn Thị Liễu - Bác sĩ Khoa khám bệnh giải đáp trong chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề "Bệnh lý nội tiêu hóa và điều trị bằng kỹ thuật cao".

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 15g, thứ 4 ngày 16/12/2020 trên Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời, Kênh Youtube của AloBacsi và Website AloBacsi.com.

Ngay từ bây giờ, nếu có các thắc mắc về chủ đề của chương trình, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.com, email kbol@alobacsi.vn, inbox câu hỏi trực tiếp qua các Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời để hai chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Trân trọng cảm ơn Bệnh viện Gia An 115 đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X