Hotline 24/7
08983-08983

Liệu sản phẩm hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện nhập khẩu từ Đức có thật sự tốt?

Nhắc tới nước Đức, người tiêu dùng cả thế giới đều thừa nhận rằng các sản phẩm “made in Germany” đã trở thành biểu tượng cho sự uy tín và chất lượng hàng đầu. Liệu sản phẩm cho trẻ có được như mong đợi?

Đức dẫn đầu ngành Dược phẩm châu Âu

Theo báo cáo Made in Country Index 2017 do hãng nghiên cứu thị trường Statista công bố, trong bảng xếp hạng sản phẩm của các nước theo mức độ tin tưởng của người tiêu dùng về chất lượng thì hàng sản xuất từ Đức đứng vị trí đầu tiên.

Nhiều năm liền, bảng xếp hạng này luôn gọi tên nước Đức. Chính vì vậy, sản phẩm của Đức đã trở thành “khuôn vàng thước ngọc” trên thị trường thế giới.

Đức dẫn đầu Top 20 quốc gia có hàng hóa được người tiêu dùng đánh giá cao

Không chỉ nổi danh với ngành cơ khí, ô tô, hóa chất, đồ dùng gia đình, mỹ phẩm, thời trang, nước Đức còn được biết đến là quốc gia dẫn đầu ngành Dược phẩm châu Âu - thị trường lớn nhất và phát triển nhất thế giới với các tiên phong trong sáng chế cùng công nghệ tiên tiến.

Trong nghiên cứu được thực hiện bởi CPhI Worldwide 2019 (sự kiện dược phẩm lớn nhất thế giới) đã xếp Đức là ngành công nghiệp dược phẩm ưu việt của châu Âu. Dữ liệu được rút ra từ báo cáo thường niên CPhI và trưng dụng ý kiến của hơn 350 công ty dược phẩm quốc tế. Kết quả cho thấy Đức vượt lên trên các đối thủ châu Âu về sản xuất API (7,88), khả năng cạnh tranh (6,48), đổi mới (7,49) sản xuất thành phẩm (8,02) và tiềm năng tăng trưởng (6,92).

Đức là ngành công nghiệp dược phẩm ưu việt nhất của châu Âu

Không phải tự nhiên cụm từ “Made in Germany” trở thành biểu tượng cho uy tín và chất lượng. Bạn có biết rằng, một chiếc bút bi sản xuất tại Đức có thể rơi đến hơn chục lần mà vẫn có thể dùng được. Những ngôi nhà của người Đức xây thì 120 năm cũng không sập, mà có sập thì người Đức cũng sẽ xây lại theo đúng hình dáng ban đầu.

Đó cũng là chiến lược kinh doanh khác biệt của người Đức. Thay vì cho ra đời một sản phẩm có thời hạn sử dụng ngắn để kiếm lợi nhuận cao, người Đức chọn sản xuất những sản phẩm được làm chỉn chu nhất, tốt nhất với hạn dùng lâu nhất ngay từ lần đầu tiên. Bởi triết lý kinh tế của họ không nằm ở lợi nhuận nhất thời mà theo đuổi giá trị cốt lõi, đó là quá trình sản xuất phải an toàn và chính xác, đồng thời giá trị sử dụng của các sản phẩm phải cao.

Khi đã ghi điểm với người tiêu dùng và được đánh giá là doanh nghiệp tốt, uy tín đó sẽ được chính khách hàng của doanh nghiệp lan truyền tới những khách hàng khác và khách hàng mới sẽ lan truyền tiếp cho những khách hàng tiếp theo … như hiệu ứng domino có sức tan lỏa kỳ diệu.

Doppelherz Kinder Optima - sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất cho trẻ đến từ thương hiệu trăm năm

Có 2 điểm thú vị ở Đức mà không phải ai cũng biết. Thứ nhất, các sản phẩm dành cho trẻ em có tiêu chuẩn kiểm duyệt rất gắt gao. Nhất là các sản phẩm cho trẻ dưới 3 tuổi đều không được chứa một chất phụ gia nào và liều dùng phải có ý kiến chuyên gia y tế. Các thương hiệu về sức khỏe đều phải qua quá trình nghiên cứu nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn nguyên liệu tự nhiên, tinh chế.

Thứ hai, ở Đức không có công ty nào qua một đêm có thể đột nhiên giàu lên, nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên toàn thế giới. Mỗi doanh nghiệp đều chỉ hoạt động trong một lĩnh vực duy nhất để tập trung, chú trọng hết mực vào chất lượng sản phẩm. Có lẽ vì thế mà những doanh nghiệp ở Đức phần lớn đều có lịch sử trên trăm năm.

Điển hình như thương hiệu lốp xe Horse nổi tiếng của Đức được thành lập năm 1871, sau gần 150 năm phát triển công ty này có chi nhánh trải khắp nước Đức. Hay Adidas - công ty thể thao nổi tiếng thế giới được thành lập vào năm 1920 đến nay vừa chạm ngưỡng 100 tuổi.

Riêng lĩnh vực Dược phẩm tại Đức, Queisser Pharma là tập đoàn dược phẩm có lịch sử hơn 120 năm. Và Doppelherz là thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn này với hơn 800 sản phẩm được phân phối tại 70 quốc trên thế giới.

Một góc phòng thí nghiệm của Doppelherz

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Doppelherz Kinder Optima - bổ sung vitamin và khoáng chất giúp trẻ ăn ngon, phát triển toàn diện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Doppelherz. Trong mỗi thành phẩm 5ml siro Kinder Optima là sự kết hợp của L-Lysine cùng 17 loại vitamin và khoáng chất giúp lấp đầy các khoảng trống dinh dưỡng để trẻ phát triển chiều cao, cải thiện tầm vóc và sức khỏe.

Mỗi loại vitamin và khoáng chất sẽ có vai trò riêng biệt nhưng đồng thời lại hỗ trợ lẫn nhau, tác động tích cực đến các cơ quan trong cơ thể để trẻ phát triển. Nếu vitamin A giúp sáng mắt, tăng cường hệ thống miễn dịch thì nhóm vitamin B (B1, B2, B3, B6, B8, B12) lại giúp hỗ trợ hệ thống tuần hoàn và thần kinh hoạt động tốt.

Còn vitamin D và canxi là “bộ đôi hoàn hảo”, không thể tách rời vì hai thành phần này tương trợ cho nhau thì xương và răng của trẻ mới hình thành chắc khỏe. Ngoài ra, để thành mạch tốt, giảm mất máu, nâng cao sức đề kháng lại cần thêm vitamin E, vitamin C.

Đã có vitamin C thì sao thiếu được kẽm, 2 dưỡng chất này khi gặp nhau sẽ làm tăng khả năng hấp thu, tăng tổng hợp chất đạm, nâng cao hệ thống phòng thủ của cơ thể. Kẽm vừa giúp cải thiện chiều cao đối với trẻ thấp lùn và tăng cường hấp thu đối với trẻ dinh dưỡng kém.

Ưu điểm vượt trội giúp siro Kinder Optima chinh phục hàng triệu bà mẹ trên thế giới, ngoài các loại vitamin kể trên, sản phẩm còn xóa tan nỗi lo thiếu hụt sắt cho trẻ. Sắt là chất dinh dưỡng thiết yếu cần cho sự phát triển não bộ và tham gia vào quá trình cấu tạo máu, phòng ngừa thiếu máu.

Nhưng để tổng hợp hồng cầu, một mình sắt là chưa đủ mà cần phải có acid folic (vitamin B9). Đó là lý do acid folic trở thành một thành phần quan trọng có trong siro Kinder Optima. Ngoài công dụng này, acid folic còn kích thích phát triển đầy đủ hệ thần kinh, từ đó giúp giảm nguy cơ trẻ chậm phát triển ngôn ngữ.

Các nhà khoa học của Doppelherz còn nghiên cứu để đưa vào siro Kinder Optima lượng vừa đủ các chất khác như Mangan nhằm bổ trợ thêm các tác dụng cải thiện mật độ xương, đẩy nhanh quá trình hấp thụ thức ăn, I-ốt cần thiết cho quá trình tổng hợp hoormon tuyến giáp phòng ngừa bướu cổ, trẻ thông minh, sáng dạ hơn và Magie để phát triển thể lực, hoạt động cơ bắp dẻo dai.

Đặc biệt, siro Kinder Optima giải quyết vấn đề đau đầu nhất của các ông bố bà mẹ, đó là trẻ biếng ăn, chậm lớn bằng cách bổ sung L-lysine trong công thức sản phẩm. Bởi cơ thể trẻ có nhu cầu khá cao acid amin này nhưng lại thiếu hụt nhiều nhất vì khẩu phần ăn ở nước ta hiện nay chủ yếu dựa vào ngũ cốc và nó dễ bị phá hủy trong quá trình chế biến thức ăn. Thiếu hụt lysine có thể khiến trẻ chậm lớn, biếng ăn, dễ thiếu men tiêu hóa và nội tiết tố.

Do đó, lysine là yếu tố quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa. Khi kết hợp L-lysine và 17 vitamin, khoáng chất giúp trẻ vừa ăn ngon miệng vừa gia tăng chuyển hóa, hấp thu tối đa dinh dưỡng để phát triển toàn diện kể cả thể chất lẫn trí tuệ.

Nếu trước đây, mẹ phải cất công đặt mua các sản phẩm ngoại nhập từ Đức cho con, chi phí cao vì khâu vận chuyển thì nay ở Việt Nam mẹ đã có thể mua siro Kinder Optima hàng chính hãng của Doppelherz, đảm bảo chất lượng, sản xuất trên dây chuyền của Đức, đạt mọi tiêu chuẩn chất lượng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Chi phí tiết kiệm ấn tượng, chỉ 3.750 đồng/ ngày, mẹ sẽ giúp con ăn ngon miệng, tăng trưởng bền vững, không có hiện tượng tăng cân ảo.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X