Hotline 24/7
08983-08983

Không phải loại collagen nào cũng là “thần dược” của làn da

Trong những năm gần đây, việc sử dụng collagen nhanh chóng trở thành “làn sóng” làm đẹp mới. Tất cả các chị em sử dụng collagen đều muốn theo đuổi một làn da trẻ trung, căng bóng, sáng hồng. Tuy nhiên, không ít người phải “bật ngửa” vì tác dụng không được như mong muốn. Vậy lý do vì sao sử dụng collagen mà da vẫn không đẹp? Hãy cùng nghe lý giải từ chuyên gia!

Trước tiên, collagen có thực sự giúp làm đẹp da như lời đồn? Và collagen được khuyến cáo ở những đối tượng nào?

Tất cả chúng ta đã từng nghe qua collagen là thành phần chính chiếm tới 70% cấu trúc da, phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì, có nhiệm vụ kết nối các tế bào, tạo nên sự đàn hồi và tươi trẻ của làn da. Để cho dễ hiểu, bạn có thể tưởng tượng collagen như “giàn giáo” nâng đỡ để da luôn căng bóng, khoẻ đẹp.

Tuy nhiên, lượng collagen sẽ giảm dần ngay sau 25 tuổi. Có thể bạn sẽ bất ngờ nếu biết đến năm 80 tuổi lượng collagen đã giảm tới 4 lần so với khi còn trẻ. Đây cũng là lý do tại sao càng lớn tuổi da lại càng xuất hiện nếp nhăn, chùng nhão, lão hoá, khô sạm khiến chị em “nóng lòng” tìm đến các biện pháp bổ sung collagen.

Sự suy giảm collagen theo tuổi tác là nguyên nhân chính dẫn đến lão hoá da, dần xuất hiện nếp nhăn, khô sạm và thiếu sức sống.

Như vậy, độ tuổi bổ sung collagen được khuyến cáo là ngay từ sau 25. Bổ sung collagen càng sớm, bạn càng giữ được nét tươi trẻ dài lâu. Việc bổ sung collagen sẽ giúp củng cố lại hệ thống collagen được mệnh danh là “giàn giáo” của da, giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi, cấp nước và thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể, trả lại “làn da không tuổi” mà chị em vẫn thường mơ ước.

Collagen tốt như vậy nhưng dùng mãi da vẫn không đẹp, thậm chí còn nổi mụn và nóng trong?

Theo các chuyên gia, hiện nay có khoảng 28 loại collagen. Tuy nhiên, chỉ collagen loại I có ở trong da, gân, mạch máu,... mới có vai trò quan trọng giúp làm đẹp da. Vì vậy, giữa rất nhiều nguồn chiết xuất collagen thì lựa chọn collagen chủ yếu ở loại I mới đem lại tác dụng làm đẹp da tốt nhất.

Bên cạnh đó, sử dụng collagen kém chất lượng, chứa nhiều chất béo và tạp chất cũng là nguyên nhân khiến da không được cải thiện, dễ bị nóng trong và nổi mụn.

Giữa “ma trận” collagen, dùng loại nào thì tốt?

Nổi bật giữa các loại collagen uống được yêu thích, Bột uống GP COLLAGEN nhập khẩu Hàn Quốc được đánh giá rất cao vì tác dụng chống lão chuyên sâu và toàn diện. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng làn da căng bóng, mọng mướt, sáng hồng nhờ sở hữu công thức vàng từ các hoạt chất chống lão hoá siêu dưỡng gồm collagen cao cấp bậc nhấtvitamin C.

Bột uống GP COLLAGEN nhập khẩu Hàn Quốc được đánh giá rất cao vì tác dụng chống lão chuyên sâu và toàn diện.

Tại sao nàng nên lựa chọn bột uống GP COLLAGEN mà không phải sản phẩm nào khác?

Bột uống GP COLLAGEN có những ưu điểm vượt trội về thành phần, hoạt tính collagen và công nghệ sản xuất mà rất ít sản phẩm có được.

Collagen trong GP COLLAGEN là loại collagen cao cấp bậc nhất được chiết xuất từ da cá biển sâu được chứng nhận có hoạt tính sinh học cao, siêu lành tính, độ đàn hồi cực lớn và chủ yếu là collagen loại I nên mang lại tác dụng làm đẹp da hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, collagen được chia tách dưới dạng phân tử hoà tan tuyệt đối giúp tăng cường khả năng hấp thu, đem lại hiệu quả tái tạo và trẻ hoá da nhanh đáng kinh ngạc.

Kết hợp cùng vitamin C - một hoạt chất chống oxy hóa và kích thích tổng hợp collagen tự nhiên tuyệt vời. Cơ thể thiếu hụt vitamin C sẽ ảnh hưởng đến quá trình tái tạo, sản sinh collagen mới. Vitamin C còn giúp tăng cường khả năng hấp thu collagen, ức chế sản sinh melanin giúp da đều màu và trắng hồng rạng rỡ.

Bột uống GP COLLAGEN chính là làn sóng mới đón đầu xu hướng trẻ hoá da ở cấp độ nhỏ nhất là tế bào.

Bột uống GP COLLAGEN đem lại cảm nhận về sự cải thiện tích cực trên da với nhiều tiêu chí: độ ẩm, độ đàn hồi, độ căng mịn, độ sáng và độ rạng ngời ở cấp độ tế bào:

???? Sau 1 tháng: Làn da được phục hồi trở nên mọng mướt và bóng mịn, xóa tan cảm giác khô ráp, sần sùi.

???? Sau 2 tháng: Làn da sáng hồng rạng rỡ, trở nên săn chắc, nếp nhăn cũ và mới được xóa mờ hiệu quả.

???? Sau 3 tháng: Tái sinh làn da khỏe đẹp toàn diện từ sâu bên trong, giúp da trắng hồng và căng mịn tuyệt đối.

Với bột uống GP COLLAGEN, khách hàng hoàn toàn có thể cảm nhận sự “thay da đổi thịt” rõ rệt từng ngày

Đặt hàng chính hãng tại đây: https://collagenvh.com.vn/gp-collagen/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X