Hotline 24/7
08983-08983

Kem đánh răng này có gì đặc biệt mà nhiều mẹ lựa chọn để chăm sóc răng miệng cho bé?

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu cho trẻ em hiện là sản phẩm nhận được sự tin tưởng của nhiều bà mẹ trong việc giúp con trẻ chăm sóc răng miệng nhờ những công dụng vượt trội.

Điều cần biết về chăm sóc răng miệng cho trẻ em

Hầu hết trẻ trên 2 tuổi đều đã mọc răng sữa, giúp bé nhai thức ăn, kích thích sự phát triển của xương hàm, sọ mặt, đóng vai trò trong việc phát âm “tròn vành rõ chữ”.  Từ 2-6 tuổi là giai đoạn quan trọng trong việc phát triển răng ở trẻ bởi đây là quãng thời gian quá trình thay răng (mọc, rụng răng) của bé sẽ diễn ra.

Tiế‌‌n sĩ Nguyễn Thị Hồng Minh, Trưởng khoa nha chu, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội cho biết : “Ngay từ giai đoạn này, phụ huynh cần hướng dẫn bé vệ sinh răng miệng đúng cách. Việc chủ quan trong chăm sóc răng miệng cho trẻ sẽ khiến bé dễ bị sâu răng, viêm nướu và có thể gặp nhiều vấn đề sức khỏe về sau”.

Cũng trong quãng thời gian này, rất cần những sản phẩm chăm sóc răng miệng phù hợp với từng giai đoạn phát triển răng của trẻ.

Một trong những điều cơ bản các mẹ cần làm là giúp trẻ đánh răng đều đặn mỗi ngày hai lần vào buổi sáng và buổi tối. Tuy nhiên, các mẹ cũng nên lưu ý rằng việc để con dùng chung kem đánh răng người lớn không được khuyến khích bởi răng của bé vẫn đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện nên còn khá yếu và nhạy cảm. Vì vậy, các bé cần được sử dụng kem đánh răng riêng có công thức chuyên biệt cho từng giai đoạn phát triển răng, cũng như sở hữu thành phần lành tính, an toàn với sức khỏe của trẻ.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em - Bí quyết để các mẹ giúp con chăm sóc răng miệng mỗi ngày

còn nhỏ tuổi nên các bé vẫn chưa ý thức được tầm quan trọng của vệ sinh răng miệng. Do đó, không ít bậc phụ huynh “đau đầu” để rèn giúp con thói quen này. Thêm nữa, vị cay the trong một số sản phẩm kem đánh răng khiến các bạn nhỏ không cảm thấy dễ chịu, không hứng thú với vệ sinh răng miệng.

Giờ đây, nỗi lo ấy sẽ được “san sẻ" bởi sự xuất hiện của Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em sẽ giúp công cuộc chăm sóc răng miệng cho các con dễ dàng hơn.

Với các thành phần làm từ thiên nhiên lành tính và thân thiện như cúc kim tiền, tinh chất hoa hòe, muối tinh khiết, vitamin C và vitamin B5…, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu đem lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu khi dùng mà vẫn rất hiệu quả để chăm sóc răng miệng cho bé.

Nếu Cúc Kim tiền góp phần giảm viêm, tinh chất hoa hoè hạn chế tình trạng chảy máu chân răng, thì vitamin C và vitamin B5 có thể phát huy tác dụng giúp chắc răng khỏe lợi... Bên cạnh đó, trẻ nhỏ dễ bị hấp dẫn bởi những sản phẩm có hương thơm, hay vị ngọt. Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu có hương vị dâu thơm hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú hơn với việc đánh răng mỗi ngày.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em sở hữu công thức chuyên biệt được nghiên cứu phù hợp cho từng giai đoạn phát triển răng của trẻ bởi các dược sĩ giàu kinh nghiệm, dưới sự tham vấn của các chuyên gia nha khoa nên hoàn toàn phù hợp, an toàn cho bé, không ảnh hưởng đến sinh lý thay răng tự nhiên và cấu tạo răng của trẻ.

Cụ thể, sản phẩm sẽ giúp nhẹ nhàng làm sạch răng, loại bỏ mảng bám thức ăn, góp phần ngừa sâu răng, tăng cường bảo vệ, giữ men răng cứng và không bào mòn men răng của bé. Bên cạnh đó, sử dụng Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em hàng ngày cũng giúp làm dịu viêm mạc lợi, góp phần ngăn ngừa những vấn đề về răng miệng ở trẻ như nhiệt miệng, viêm lợi, chảy máu chân răng…

Hiện tại, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu trẻ em đang được rất nhiều bậc phụ huynh tin dùng cho con mình. Chị Thanh (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi luôn đau đầu tìm kiếm một sản phẩm kem đánh răng phù hợp cho con. Từ khi biết đến sản phẩm Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu cho trẻ em với hoa hoè, hoa cúc kim tiền, tôi hoàn toàn yên tâm sức khỏe răng miệng của con được bảo đảm”.

Lành tính, an toàn và sở hữu công dụng vượt trội, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để giúp các bé có một hàm răng khỏe mạnh!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X