Hotline 24/7
08983-08983

Hơn 14.000 xe đẩy UPPAbaby bị thu hồi sau khi một em bé bị kẹp đứt đầu ngón tay

Hơn 14.000 xe đẩy thương hiệu UPPAbaby đã bị thu hồi ngày 1/9 sau khi đầu ngón tay của một đứa trẻ bị vướng vào phanh và bị cắt cụt, theo cơ quan liên bang Hoa Kỳ.

Cơ quan, Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ, cho biết phanh đĩa phía sau xe đẩy chạy mọi địa hình RIDGE có lỗ hở “nếu đầu ngón tay của trẻ không ngồi trên xe bị kẹt vào lỗ trong khi xe đẩy đang được sử dụng có thể gây cắt cụt hoặc bị thương” .

Mọi người nên ngừng sử dụng xe đẩy và liên hệ với công ty để nhận đĩa phanh thay thế miễn phí. Ảnh: uppababy

Mọi người nên ngừng sử dụng xe đẩy và liên hệ với công ty để nhận đĩa phanh thay thế miễn phí. Số sê-ri của sản phẩm bị thu hồi, ở bên phải khung xe đẩy phía trên bánh sau, bắt đầu bằng 1401RDGUS.

Chiếc xe đẩy, có giá bán lẻ khoảng 600 đô la Mỹ (841 đô la Singapore), được bán tại nhiều cửa hàng, bao gồm BuyBuyBaby, Nordstrom, Neiman Marcus, Pottery Barn Kids và Amazon. Nó được sản xuất từ ​​tháng 10/2021 đến tháng 8/2022, ủy ban cho biết.

Công ty cho biết trong một tuyên bố rằng thử nghiệm rộng rãi được tiến hành trên các sản phẩm của mình và dòng xe đẩy này đã vượt qua từng thử nghiệm.

Công ty cho biết họ đã tự nguyện thu hồi dòng xe đẩy này, có mái che có thể mở rộng với cửa sổ lưới và túi có dây kéo, phanh tay đĩa và tay lái có thể điều chỉnh bằng dây đeo cổ tay.

“Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại UPPAbaby là sự an toàn của trẻ em”, công ty cho biết. “Chúng tôi rất coi trọng tất cả các yêu cầu về sản phẩm”.

Theo Straits Times

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X