Hotline 24/7
08983-08983

Hội tụ tinh hoa 7 loại thảo dược quý, giúp bạn đẩy lùi viêm gan, gan nhiễm mỡ

Trước khi có nền y học hiện đại với nhiều thành tựu trong điều trị bệnh viêm gan, từ xa xưa các bậc danh y cũng đã vận dụng nhiều vị thảo dược quý giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng vàng da, nước tiểu vàng sẫm trong bệnh lý viêm gan.

Sức mạnh 7 thảo dược có trong Naturenz Gold

Trong đó, Viện Công nghệ sinh học Việt Nam thực hiện hàng loạt nghiên cứu khác trên hàng trăm thảo dược chọn lọc ra 7 dược liệu tốt nhất để kết hợp thành công thức hoàn hảo hỗ trợ điều trị các bệnh lý về gan. Đó là:

Nấm linh chi được Thần Nông Bản Thảo xếp hạng Thượng dược, trên cả nhân sâm vì có khả năng bảo vệ chống lại nhiều bệnh tật. Đặc biệt có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch cơ thể, ức chế virus tấn công tế bào gan, phục hồi tổ chức gan bị tổn thương. Dần dần cải thiện chỉ số men gan, tăng tính thải độc cho gan mật.

Núc nác vừa là cây thực phẩm, “đặc sản” của đồng bào Tây Nguyên vừa là thảo dược quý trong Y học cổ truyền. Từ xưa, núc nác đã trở thành vị thuốc chủ lực của nhiều bài thuốc chữa viêm gan, suy gan, vàng da. Còn theo y học hiện đại, trong núc nác chứa các hợp chất bioflavonoid có tác dụng nhất định đối với việc điều chỉnh và loại bỏ chứng viêm gan cấp tính và mãn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ và tổn thương gan độc hại.

Đan sâm ngày nay đã được khoa học hiện đại chứng minh tốt cho cả người bệnh viêm gan cấp (Kiều Phúc Lương, Thiểm Tây Trung Y, 1980) và viêm gan mãn tính (Bạch Ngọc Lương, chích dịch Đơn sâm trị viêm gan mạn hoạt động, Tạp chí Trung Tây Y kết hợp, 1984). Điều này có được là nhờ đan sâm hữu dụng trong việc tăng lưu thông máu trong gan, chống viêm gan, loại huyết xấu sinh huyết mới. Do đó có khả năng làm nuôi dưỡng phục hồi tổ chức gan, tăng hiệu quả hoạt chất ức chế virus, kéo dài tỷ lệ sống tế bào gan trong điều kiện thiếu oxi.

Hoa Marigold, nhóm hoạt chất flavonoid trong loài hoa này đã được nhiều nghiên cứu khoa học thực hiện tại Nga, Pháp và các nước Đông Âu cho thấy nó giúp điều hòa chuyển hóa lipid và các enzym của gan.

Hà thủ ô đỏ không chỉ có tác dụng diệu kỳ hóa tóc râu trắng thành đen, khỏe gân xương mà còn là vị thuốc bổ can (gan) trong y học cổ truyền. Ở Anh, các nhà khoa học gọi vị thảo dược này là “Polygonum multiflorum”, trong đó chứa hàng trăm hoạt chất khác nhau, song nổi trội nhất là anthraquinon, stilbenes, flavonoid... mang lại nhiều lợi ích, nhất là với gan. Hà thủ ô đỏ có thể kịp thời làm tăng tích lũy glycogen ở gan lên đến 6 lần và hỗ trợ điều trị viêm gan ứ mật, gan nhiễm mỡ.

Nấm bào ngư hay nấm sò được ví như thần dược dân gian, có tác dụng gián tiếp và trực tiếp cho gan. Trong đó, theo New York Magazine, nấm bào ngư giúp phòng và chữa các bệnh cao huyết áp, béo phì, các bệnh đường ruột, lọc máu xấu. Những điều này gián tiếp làm giảm áp lực cho gan. Đặc biệt, nấm bào ngư giúp giảm thiểu tác hại đối với tế bào gan của các chất như carbon tetrachloride, thioacetamide và prednisone… Làm tăng lượng glucogen trong gan và hạ thấp men gan.

Hoài sơn được sử dụng phổ biến trong y học cổ truyền suốt hơn 2.000 năm qua, giúp bồi bổ ngũ tạng. Hoài sơn không chỉ giúp bổ gan mà còn có tác dụng hạ áp, ngừa béo phì và chữa bệnh đường ruột, khó tiêu. Khi hệ tiêu hóa hoạt động tốt cũng giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, gan sẽ có đủ tinh lực để thực hiện nhiệm vụ thải độc của mình.

Người bệnh viêm gan, gan nhiễm mỡ được lợi gì khi kết hợp 7 thảo dược trong 1?

Thuốc từ dược liệu vốn có rất nhiều ưu điểm, có thể chữa được một số bệnh mạn tính mà thuốc Tây y gặp khó khăn. Nhưng chỉ khi nào dùng đúng liều lượng, biết rõ nguồn gốc của dược liệu, mua tại các địa chỉ uy tín thì mới đảm bảo công dụng.

Đặc biệt, sự tương tác của các vị thảo dược còn tùy thuộc vào việc phối ngũ với nhau như thế nào. Nếu phối hợp đúng vừa tăng cường tác dụng của những vị thuốc có tính năng giống nhau, vừa sở hữu vị thuốc phụ trợ cho thành phần chính trong toa thuốc, có như vậy mới đạt đến hiệu quả mong muốn.

Song với cuộc sống hiện đại ngày nay, không phải ai cũng có đủ thời gian và kiến thức để phối hợp đúng, căn đủ hàm lượng chuẩn, sắc đúng nhiệt độ và thời gian. Đó là chưa kể đến chất lượng thảo dược khi thị trường “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay. Điều này không chỉ tốn công sức mà chưa chắc là tận dụng được hiệu quả của các vị thuốc quý cho gan.

Được chiết xuất từ 7 dược liệu quý cùng với những thành tựu của khoa học hiện đại, Naturenz Gold hỗ trợ bảo vệ gan, giảm các triệu chứng bệnh viêm gan

Đồng hành cùng người bệnh gan trong hơn một thập kỷ qua, Dược Hậu Giang hiểu được nỗi bận tâm này. Vì vậy đã tiếp tục kế thừa nghiên cứu của Viện Công nghệ sinh học Việt Nam và vận dụng kinh nghiệm các bậc danh y trên 7 dược liệu quý núc nác, đan sâm, nấm linh chi, hoa Marigold, hà thủ ô đỏ, nấm bào ngư và hoài sơn cho ra đời thực phẩm bảo vệ sức khỏe Naturenz Gold.

Để đảm bảo chất lượng từng viên Naturenz Gold, Dược Hậu Giang siết chặt ngay từ đầu vào, chỉ chọn nguyên liệu canh tác hữu cơ từ những nông trại sạch và có nguồn gốc cụ thể, được kiểm nghiệm nhằm bảo đảm dư lượng thuốc bảo vệ thực vật đạt tiêu chuẩn cho phép. Đồng thời, định chuẩn hàm lượng, đúng thành phần có lợi cho gan nhờ công nghệ “Định chuẩn các hoạt chất hướng gan” hiện đại.

Từ đó, hình thành nên sức mạnh có trong Naturenz Gold giúp bảo vệ tế bào gan, điều chỉnh cân bằng chức năng chuyển hóa của gan, nâng sức đề kháng của cơ thể, đầy lùi bệnh và ngăn chặn ảnh hưởng xấu của các tác nhân có hại cho gan.

Song song đó, với những dưỡng chất từ tự nhiên, chế phẩm Naturenz Gold còn có tác dụng hỗ trợ điều trị men gan cao, viêm gan và gan nhiễm mỡ, cải thiện các triệu chứng vàng da, ăn uống khó tiêu, cải thiện sức khỏe cho những người bị nhiễm độc hóa chất lâu ngày, người thường xuyên uống rượu bia, dùng thuốc tây dài ngày gây hại đến gan, suy nhược cơ thể, suy giảm chức năng gan. Đặc biệt, Naturenz Gold với thành phần hoàn toàn tự nhiên, không có tác dụng phụ nên an toàn để sử dụng lâu dài.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X