Hotline 24/7
08983-08983

Hoa Mộc Tâm An trung tâm dưỡng sinh đông y đáng tin cậy

Dưỡng sinh Đông y hiện đang là cách chăm sóc sức khỏe toàn diện mang lại sức khỏe, sắc đẹp từ sâu bên trong cơ thể. Mang lại giá trị lợi ích nổi bật cả về thể chất lẫn tinh thần đang được rất nhiều người ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều trung tâm dưỡng sinh Đông y hoạt động nhưng Hoa Mộc Tâm An vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất, đem lại giá trị dịch vụ xứng đáng với giá trị tiền bạc khách hàng phải bỏ ra.

Đôi nét về Hoa Mộc Tâm An Spa

Hoa Mộc Tâm An là hệ thống spa chăm sóc sức khỏe với hoạt động chủ đạo là Dưỡng sinh Đông y chuẩn y học cổ truyền Trung Hoa. Cơ sở ra đời năm 2018, đến nay đã xây dựng được thành một chuỗi Spa có mặt ở nhiều quận trung tâm Hà Nội, Hải Phòng và thành phố Thanh Hóa.

Hoa Mộc Tâm An Spa - cơ sở Trung Phụng

Mang trong mình nhiều thế mạnh nổi bật nhưng có lẽ điểm cộng lớn nhất của Hoa Mộc Tâm An Spa đến từ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ Đông y. Họ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và cực kỳ tâm huyết, chu đáo với khách hàng.

Mỗi một khách hàng được trải nghiệm dịch vụ của spa đều có được tâm trạng thoải mái, tinh thần hưng phấn sau khi kết thúc liệu trình.

Hoa Mộc Tâm An Spa trung tâm dưỡng sinh đông y đáng tin cậy

Hoa Mộc Tâm An được thành lập ra với mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về lĩnh vực Spa Dưỡng Sinh. Chúng tôi sẽ tiếp tục nghiên cứu, phát triển về chất lượng dịch vụ và chất lượng của các dòng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng, thường xuyên có những chương trình ưu đãi và tổ chức các buổi tọa đàm chia sẻ về kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp.

Dưỡng sinh đông y - phương pháp chăm sóc sức khỏe lâu đời bắt nguồn từ Trung Hoa

Đây chính là cơ hội để kéo gần khoảng cách giữa HMTA Spa với quý khách hàng và có được sự tin tưởng từ quý vị, giúp mục tiêu đưa chúng tôi trở thành thương hiệu Spa lớn nhất cả nước về lĩnh vực Dưỡng Sinh Đông Y trong tương lai.

Sức khỏe của bạn, niềm tin của khách hàng là điều mà chúng tôi chú trọng nhất và luôn luôn đặt lên hàng đầu khi đến với Hoa Mộc Tâm Spa. Vì vậy, chúng tôi được thành lập với sứ mệnh mang lại chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất tới quý khách hàng. “CÓ SỨC KHỎE LÀ CÓ TẤT CẢ”, với phương pháp Dưỡng Sinh Đông Y tại Hoa Mộc Tâm An, bạn sẽ luôn cảm thấy “khỏe bên trong, trẻ bên ngoài”.

Những dịch vụ Dưỡng sinh Đông y Hoa Mộc Tâm An Spa cung cấp:

- Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau nhức thoái hóa xương khớp, các bệnh mãn tính thường gặp về xương khớp

- Cải thiện tình trạng đau nhức đầu, đau nửa đầu, hoa mắt chóng mặt

- Hỗ trợ điều trị và nâng cao kết quả điều trị bệnh về tim mạch, huyết áp

- Chống lão hóa, làm trẻ cơ thể từ sâu bên trong, cải thiện sắc tố da

- Thư giãn tinh thần, cải thiện tâm trạng, nâng cao chất lượng cuộc sống

Cô chú Hiền - Thanh khách hàng nhiều năm tại Hoa Mộc Tâm An Spa

Lợi ích nổi bật khi sử dụng dịch vụ spa Dưỡng sinh của Hoa Mộc Tâm An:

- Liệu trình chăm sóc sức khỏe Dưỡng sinh độc đáo: Chuỗi spa có các liệu trình dưỡng sinh bí truyền như Tâm Đan Bài Hàn Ẩm, Mộc Đạo Thượng Thang, An Diện Thanh,....Có tác dụng thông kinh lạc, bài trừ độc tố, bồi bổ khí huyết. Hiệu quả điều trị từ sâu bên trong, chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Quý khách hàng được tư vấn, hướng dẫn kế hoạch chăm sóc sức khỏe một cách khoa học, hợp lý. Tăng cường thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc để có một cuộc sống lành mạnh, vui khỏe

- Các vị thuốc trong liệu trình chăm sóc sức khỏe đều an toàn, chuẩn y học cổ truyền Trung Hoa. Không gây ra những phản ứng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

- Trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, không gian dưỡng sinh dịu nhẹ, ấm cúng. Kích thích thư giãn tinh thần một cách hiệu quả.

Hoa Mộc Tâm An Spa

Số điện thoại: 0855162555

Cơ sở 1: Số 104 Phố Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 12 Trần Quốc Toản - P.Lam Sơn - Tp.Thanh Hoá

Website: https://hoamoctamanspa.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X