Hotline 24/7
08983-08983

Hathor Beauty giải pháp cải thiện làn da dành riêng cho chuỗi SPA tại VIệt Nam

Sau những ngày dài mệt mỏi, áp lực với công việc và cuộc sống bộn bề. Đi đến chăm sóc da chuyên nghiệp tại Spa, thẩm mỹ viện là một trong những cách thông dụng được các chị em phụ nữ hiện đại ưa chuộng nhất để sạc lại năng lượng cho làn da của mình. Nhưng đa số người Việt Nam chúng ta không phải ai cũng biết cách chăm sóc đúng cách, hầu hết đều có những khuyết điểm như mụn, nám, tàn nhang… để lại trên gương mặt khiến cho chúng ta mất đi sự tự tin vốn có của phái đẹp.

Gần đây, có một nhãn hàng đang nhân được khá nhiều sự quan tâm của các chủ Spa. Sản phẩm được cho là giải pháp chuyên  về các bệnh lý trên da như mụn,nám, tàn nhang. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về sản phẩm của nhãn hàng Hathor Beauty đang được săn đón trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

Dr Antinn giải pháp cho da mụn

Làn da mụn mỗi khi nhắc đến thực sự là nỗi ám ảnh vì độ chây lì, nó khiến bạn mất quá nhiều thời gian và không thể biết khi nào mụn trên gương mặt mới thật sự biến mất hoàn toàn. Thậm chí sử dụng những sản phẩm, liệu trình đắt tiền những vẫn không chữa khỏi. Nhiều Spa cũng cảm thấy khó khăn khi khách sử dụng dịch vụ mà mụn cứ tái phát liên tục mang lại kết quả không mấy khả quan.

Dr Antinn là giải pháp hoàn hảo dành riêng cho làn da mụn tại spa. Với cơ chế làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong lớp biểu bì của da. Đồng thời giúp loại bỏ mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa nguyên nhân hình thành mụn. Bên cạnh đó với hoạt chất kháng viêm từ chiết xuất cây phỉ, cùng với chiết xuất dâu tằm sẽ làm mờ vết thâm do mụn để lại giúp da trở nên đều màu. Sau khi trải nghiệm liệu pháp của Dr Antinn, người sử dụng dịch vụ sẽ hoàn toàn hài lòng với kết quả. Làn da đc cải thiện rõ rệt, ngăn ngừa các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm tái phát lại hiệu quả lên đến 90%.

Dr Antinn bộ sản phẩm cao cấp dành cho SPA

Dr Win trẻ hóa làn da chuyên nghiệp

Đối với phái đẹp mà nói sở hữu một làn da không tì vết là niềm mơ ước của bao nhiêu cô gái. Thời gian trải qua, cùng ảnh hưởng với các tác nhân môi trường như khói bụi, nắng mặt trời, chì … làm cho da trở nên sần sùi và bắt đầu xuất hiện các hiện tượng tăng sắc tố da ( nám, đồi mồi, tàn nhang …) khiến cho chị em phụ nữ mất đi vẻ đẹp thời thanh xuân đáng tự hào. Nám không thể chữa khỏi hoàn toàn 100%, thay vào đó chúng ta phải chấp nhận sống chung với nám và bảo vệ làn da của mình để hạn chế chúng xuất hiện trên da một cách tối đa nhất.

Dr Win chính là bộ sản phẩm sinh ra để giảm thiểu những vấn đề tăng sắc tố trên da.Với công dụng vượt trội phục hồi da toàn diện dành cho các loại da bị nám má, tàn nhang, da bị tổn thương do môi trường, hoá chất mỹ phẩm. An toàn hiệu quả mà không cần dùng đến những biện pháp xâm lấn mà vẫn đạt được kết quả rất khả quan. Không mất quá nhiều thời gian của khách hàng. Xu hướng làm đẹp của thị trường ngày nay thường hướng đến sự tự nhiên, nên dòng, mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ được ưa chuộng hơn cả.

Dr Win bộ sản phẩm cao cấp dành cho SPA

Blurred Scars tinh chất cải thiện sẹo rỗ

Sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất nhau thai cừu có tác dụng tuyệt vời trong việc kích thích sự phát triển của tế bào da mới, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, còn cấp ẩm cho da, kiểm soát dầu nhờn trên da, giúp se khít lỗ chân lông. Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như chiết xuất rau sam, chiết xuất cam thảo, chiết xuất dưa hấu giúp chống oxy hóa, chống lão hóa, giúp làm mờ các vết sẹo, các vết thâm nám trên da,  hỗ trợ làm sáng và đều màu da.

Blurred Scars bộ sản phẩm cao cấp dành cho SPA

Hathor Beauty thấu hiểu nhu cầu làm đẹp chuyên nghiệp của phái đẹp tại đất nước Việt Nam; Hathor đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Blurred Scars, Dr Antinn và Dr Win - dòng mỹ  phẩm dành riêng cho các bệnh lý  về da không thể thiếu tại Spa.

Hathor Beauty cung cấp trọn bộ và toàn diện những sản phẩm cao cấp  như Sữa rửa mặt, nước cân bằng da, mặt nạ, gel tẩy tế bào chết….. Dòng sản phẩm phù hợp cho mọi loại da và giải quyết hoàn hảo các vấn đề chăm sóc cơ bản nhất.

Với công thức và quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt từ nhà sản xuất, Hathor Beauty đã trở thành sự lựa chọn số 1 của hàng nghìn SPA tại Việt Nam:

- Thành phần thực vật: 100% tự nhiên lành tính.

- An toàn và phù hợp với mọi loại da.

- Thiết kế theo quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp chuẩn SPA.

- Tiết kiệm chi phí liệu trình SPA.

- Đặc biệt sử dụng liệu pháp hoàn toàn không xâm lấn.

Trên đây là các sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu dành cho Spa, thẩm mỹ viện cao cấp. Hi vọng với bài viết này các chủ Spa sẽ tìm cho cơ sở của mình những sản phẩm phù hợp nhất, góp phần làm hài lòng các vị khách thượng đế yêu thích chăm sóc sắc đẹp.

Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ trực tiếp

Fanpage: https://www.facebook.com/Hathorgroup.vvn
Địa chỉ: Tầng 7, số 300 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024.62.997.997
Email: hathorgroup.ht@gmail.com
Website: www.hathor.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X