Hotline 24/7
08983-08983

Hành trình đi tìm những giọt ngọc nguyên bản trong lòng mẹ thiên nhiên

Nước khoáng kiềm là món quà vô giá mà mẹ thiên nhiên đã trao tặng cho con người, và kết quả của hành trình kỳ diệu ấy là Vikoda.

Triết lý nguyên bản như “Ngọc Trong Đá”

Thành lập từ đầu thập niên 90, Công ty Cổ phần Nước Khoáng Khánh Hòa đã từng bước khẳng định và nâng cao vị thế trong tâm trí người tiêu dùng Việt với thương hiệu Đảnh Thạnh – Vikoda quen thuộc. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Nước Khoáng Khánh Hòa đang nỗ lực vươn mình hướng đến Top 5 công ty nước uống nội địa hàng đầu tại Việt Nam, đồng thời mang nguồn khoáng chất lượng đến nhiều người tiêu dùng trên khắp các quốc gia.

Thương hiệu Đảnh Thạnh – Vikoda có một bề dày 30 năm uy tín với người Việt

Tâm niệm rằng nguồn nước khoáng quý giá tựa như “Ngọc Trong Đá” hiếm có khó tìm, Vikoda vẫn luôn bền bỉ nghiên cứu và khai khoáng một cách trân quý tặng vật tinh túy vô giá mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng.

Ý thức được giá trị của món quà diệu kỳ này là hữu hạn, Vikoda luôn trân trọng nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá và khai khoáng có trách nhiệm, giới hạn số lượng khai khoáng không quá một triệu chai/ngày, mỏ khoáng Đảnh Thạnh luôn được bảo vệ nghiêm ngặt trên vùng ôn đới rộng 30ha.

Chắt lọc tinh túy từ kỳ công của thiên nhiên

Khởi đầu từ những giọt mưa trên thượng nguồn dãy Trường Sơn hùng vĩ, mạch nước chảy qua các tầng địa chất núi lửa được kiến tạo từ những pha chuyển động mãnh liệt của vỏ địa cầu, các lớp nham thạch bị uốn nếp, đứt gãy, vỡ vụn. Quá trình này xảy ra dưới một áp suất rất lớn và nhiệt độ có thể tăng lên hàng ngàn độ C, làm cho các lớp đất đá bị biến đổi và xảy ra hàng loạt các phản ứng hóa học dẫn đến sản sinh ra nhiều loại khoáng chất mới.

Dòng khoáng ngầm thấm chảy trong lòng đất mẹ Khánh Hòa qua hàng trăm năm

Trải qua hàng trăm năm, từ độ sâu 220m, mạch nước khoáng Đảnh Thạnh đã được thẩm thấu và mài giũa kỳ công qua các tầng địa chất, tích tụ các khoáng chất quí và độ kiềm tự nhiên trong lòng đất mẹ, hoàn toàn không có sự can thiệp nhân tạo trước khi trao đến tay bạn. Chắt lọc những gì tinh túy nhất của thiên nhiên đất trời, nguồn nước Vikoda chứa nhiều chất vi khoáng tự nhiên như bicarbonat, canxi, natri, kali, magiê, silic… có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người.

Các kết quả nghiên cứu từ 1977 đến 1999 đã chỉ ra Đảnh Thạnh là nguồn nước khoáng thuộc loại vi lượng khoáng silic rất nóng và ổn định, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vikoda có thành phần cùng loại với nước khoáng Evian (Pháp), Bath (Anh), là những loại nước được giới chuyên gia nhận định có tác dụng rất tốt trong việc chữa bệnh và phòng bệnh.

Độ kiềm hoàn hảo hiếm có của tự nhiên

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda có tác dụng diệu kỳ đối với sức khỏe thông qua việc đem lại sự cân bằng tự nhiên cho cơ thể. Lắng đọng từ tạo tác ngàn năm của tự nhiên, từng giọt nước khoáng quý tự hào mang trong mình độ kiềm hoàn hảo 9.0, giúp trung hòa các gốc tự do có trong cơ thể, từ đó đưa cơ thể trở về trạng thái cân bằng tự nhiên. Chính nhờ khả năng trung hòa axit này, cơ thể được giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, bệnh về dạ dày, tiêu hóa, ung thư, gout…

Nước khoáng thiên nhiên Vikoda có độ pH 9.0 giúp cân bằng sức khỏe diệu kỳ

Trong thời đại bận rộn ngày nay, cơ thể của chúng ta dễ dàng mất cân bằng do môi trường nhiều khói bụi ô nhiễm, tinh thần thường xuyên căng thẳng và áp lực. Đa phần chúng ta đều có xu hướng tiêu thụ nhiều thức ăn có tính axit như thịt đỏ, thực phẩm chế biến sẵn, bia rượu, chất kích thích,… Đây chính là những nguyên nhân khiến cơ thể tích tụ một lượng axit dư thừa, và trong thời gian dài sẽ gây nhiều nguy hại.

Nhờ khai thác ở độ sâu 220m, nhiệt độ tại vòi lên đến 72 độ C và đóng chai ngay tại nguồn dưới các điều kiện nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda luôn giữ nguyên sự nguyên bản và đảm bảo vị ngon của nguồn khoáng quý Đảnh Thạnh. Việc duy trì uống nước khoáng kiềm thiên nhiên hàng ngày sẽ giúp chúng ta đưa cơ thể về trạng thái cân bằng tự nhiên một cách an toàn và lành mạnh.

Bên cạnh tác dụng hỗ trợ và bồi bổ sức khỏe cho người già, phụ nữ có thai hay người chơi thể thao, nước khoáng kiềm thiên nhiên còn đem lại công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, dưỡng da và chăm sóc sức khỏe của làn da, đặc biệt được yêu thích ở những xứ sở nhiệt đới nóng ẩm. Với những cách sử dụng cực kỳ đơn giản như làm xịt khoáng, toner, rửa mặt,… nước khoáng sẽ làm dịu mát, cấp ẩm tức thì, ngăn ngừa tình trạng đổ dầu và giúp da sạch thoáng.

Hành trình từ những hạt mưa trên đỉnh núi thấm qua bao lớp trầm tích nằm sâu trong lòng đất mẹ, kết tinh thành nguồn nước khoáng quý và đến tay bạn trong hình hài của Vikoda là một tinh thần của giá trị nguyên bản. Sự nguyên bản ấy của đất trời cũng chính là sứ mệnh mà Vikoda hướng đến, với mong muốn mang đến giá trị sống nguyên bản cho người tiêu dùng.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X