Hotline 24/7
08983-08983

Giải pháp giúp giảm nám sạm hiệu quả cùng Glutathione

Sạm nám là vấn đề cực kì nan giải bởi tính chất khó điều trị và dễ tái phát của nó. Việc duy trì điều trị nám da bằng mỹ phẩm được xem là giải pháp cho thấy những hiệu quả rất rõ rệt. Mới đây thương hiệu mỹ phẩm MIRI đã cho ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ sinh học Glutathione Brightening Mask được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng và độ cải thiện trên da.

Nám da là gì? Dấu hiệu nhận biết

Nám da là một tình trạng rối loạn sắc tố da (melanin) khá phổ biến, có thể gặp ở cả nam lẫn nữ (phần lớn là ở nữ giới). Khá nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể có thể xuất hiện nám da như má, môi, trán, cổ, lưng và cánh tay. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến việc hình thành nám da như: thay đổi nội tiết tố, lão hóa, tác động từ ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…

Để dễ điều trị, nám da được chia thành nhiều dạng khác nhau, chủ yếu là các dạng chính sau đây: nám nông (nám mảng), nám sâu (đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi…) hoặc nám hỗn hợp (bao gồm cả 2 dạng thức trên). Nám da tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ và cần có giải pháp ngăn ngừa thích hợp để tránh tình trạng nám ngày một nặng hơn.

Về hoạt chất Glutathione

Glutathione là một tripeptit nội sinh được tổng hợp từ tế bào bằng 3 axit amin bao gồm: Cysteine, Glutamic và Glycine. Glutathione sẽ có 2 dạng tồn tại là dạng khử (GSH) và dạng oxy hoá (GSSH). Glutathione trong cơ thể là chất được được tạo ra tự nhiên bởi gan và phân bố đi khắp cơ thể, chúng góp phần tham gia nhiều quá trình quan trọng như: tạo ra các protein cần thiết, sửa chữa và xây dựng các mô, củng cố hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa… Bên ngoài tự nhiên, Glutathione được tìm thấy trong các loại thực phẩm rau củ quả và thịt khác nhau.

Ngoài những công dụng chữa bệnh cho cơ thể thì công dụng về chăm sóc da được xem là công dụng nổi bật khiến cho hoạt chất này trở nên nổi tiếng trong ngành làm đẹp. Cụ thể là các công dụng về: Chống oxy hóa và lão hóa da, kích thích tái tạo tế bào da và đặc biệt là giảm sạm nám, làm da trắng sáng da.

Glutathione có khả năng giảm sạm nám và làm sáng da nhờ vào tác động ức chế hoạt động của Enzyme Tyrosinase khiến cho chúng không thể sản sinh ra hắc sắc tố Melanin – nguyên nhân chính khiến da gặp phải các vấn đề về sắc tố như: xuất hiện đốm nám, tàn nhang, sạm xỉn màu… từ dó da bạn sẽ trông tươi sáng và đều màu hơn.

Mặt nạ sinh học MIRI Glutathione Brightening Mask giúp dưỡng trắng và giảm sạm nám trên da

Mặt nạ Glutathione Brightening được bác sĩ khuyên dùng

Thấu hiểu nỗi niềm của chị em phụ nữ, các chuyên gia đã nghiên cứu trong nhiều năm và cho ra đời công thức trong sản phẩm mặt nạ sinh học Glutathione Brightening Mask mang lại hiệu quả vượt trội cho làn da phụ nữ Á Đông:

- Làm da trắng sáng và hồng hào hơn.

- Cải thiện tình trạng da sạm, xỉn màu, không đều màu.

- Chống oxy hoá và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá da.

- Hỗ trợ kích thích sản sinh Collagen giúp da săn chắc hơn.

- Loại bỏ mạnh mẽ các gốc tự do gây hại cho da.

Sản phẩm mặt nạ sinh học Glutathione Brightening Mask là sự kết hợp của các thành phần nổi bật như:

- Niacinamide: giúp làm sáng da, làm mờ các đốm nâu, thâm nám, thâm quầng. Bên cạnh đó hoạt chất còn cải thiện sự trẻ trung cho làn da, có khả năng làm mờ đi các dấu hiệu lão hóa da.

- Glutathione: giúp chống oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa, làm trắng sáng da nhờ tác dụng ngăn chặn sự sản sinh sắc tố melanin.

- Glycerin: giúp giữ ẩm cho làn da luôn mềm mại ngăn ngừa nứt nẻ da và khô da, tạo cảm giác da luôn căng bóng mịn màng.

- Ascorbic Acid (Vitamin C): là chất chống oxy hóa mạnh mẽ, làm mờ vết sạm, đốm nâu, thâm, nám trên da. Vitamin C còn được biết đến nhờ công dụng vượt trội trong việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, cải thiện độ đàn hồi tăng tính săn chắc da nhờ hỗ trợ tái cấu trúc collagen; giúp ức chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông.

- Momordica Charantia (Bitter Melon) Extract: Là chiết xuất khổ qua giúp trị mụn, vết thâm, dưỡng ẩm, làm sáng da, chống lão hóa da, trị nám da. Chiết xuất có khả năng ức chế vi khuẩn trên da, cân bằng bã nhờn trên da giúp ngăn ngừa vi khuẩn sinh mụn viêm.

Với sự kết hợp từ chất liệu tiên tiến và các thành phần hoạt chất nổi trội, độ pH phù hợp, mặt nạ dưỡng da MIRI Glutathione Brightening đem lại hiệu quả trắng sáng da, giảm sắc tố vượt trội cho người sử dụng so với các loại mặt nạ giấy thông thường.

Glutathione Brightening Mask được làm từ Bio-cellulose - chất liệu sinh học tiên tiến nhất

Chất liệu Bio-cellulose là chất liệu sinh học tiên tiến nhất hiện có cho mặt nạ hiện nay. Mặt nạ sinh học Bio Cellulose ban đầu được sử dụng cho mục đích trị liệu. Với khả năng duy trì độ ẩm và liên kết với da tối ưu, chất liệu này rất lý tưởng cho việc chữa lành vết thương.

Bio-cellulose cũng thường được gọi là cellulose vi sinh vật do các sợi xơ sinh học được sử dụng trong mặt nạ sẽ được tổng hợp thông qua vi khuẩn Acetobacter xyium, các vi khuẩn có mục đích hoạt động như những người thợ dệt nhỏ.

Mặt nạ Bio Cellulose lên men từ nước dừa giúp tăng khả năng thẩm thấu, ôm sát da

Mặt nạ Bio-cellulose lên men từ nước dừa chứa các lợi khuẩn có lợi cho làn da, đồng thời cấu trúc 3D cùng đường kính từng sợi xơ sinh học chỉ 20 nanomet giúp tăng khả năng ôm dưỡng chất cô đặc, độ tinh khiết cao và cấu trúc mạng sợi cực mịn, mang lại khả năng cấp ẩm hiệu quả nhất cho làn da đồng thời hạn chế tình trạng hút ẩm ngược trên da, đây là điều mà khó có loại mặt nạ giấy nào có thể làm được.

MIRI - Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được bác sĩ khuyên dùng

MIRI là thương hiệu mỹ phẩm được bác sĩ khuyên dùng

MIRI là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Việt Nam và là mỹ phẩm chăm sóc da uy tín được bác sĩ khuyên dùng, với hệ sinh thái sản phẩm rất đa dạng. Mọi sản phẩm của MIRI đều được nghiên cứu khoa học và được kiểm chứng từ các chuyên gia trong phòng thí nghiệm độc lập, đảm bảo điều kiện an toàn.

Tất cả sản phẩm đều được bộ Y tế thẩm định và cấp phép. MIRI luôn chọn lựa những nguyên liệu, hoạt chất quý, minh bạch thành phần và thông tin để khách hàng biết và hiểu làn da mình cần gì trên cơ sở nghiên cứu khoa học.

Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn sản phẩm chăm sóc da một cách thông minh và khoa học!

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và thương hiệu:

Wesite: https://miri.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/miriofficialvietnam

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X