Hotline 24/7
08983-08983

Giải khát với trà tía tô: Lợi cho sức khỏe, thăng hạng nhan sắc

Trà tía tô không chỉ là loại thức uống giải khát thanh mát mà còn mang lại những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Công dụng của trà tía tô với sức khỏe

Đông y và khoa học hiện đại đã khẳng định tía tô là thảo dược chứa nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ tăng sức đề kháng, phòng ngừa và điều trị một số chứng bệnh hiệu quả.

Y học Cổ truyền của Ấn Độ và Trung Quốc đã khẳng định tía tô có công dụng trong việc phòng chống hen suyễn, cảm lạnh, nghẹt mũi, cúm, đau thắt lưng, ho, nôn mửa, cải thiện chức năng dạ dày…

Các hoạt chất Perillaldehyde, Rosmarinic acid, Apigenin và Luteolin trong tía tô có hoạt tính chống dị ứng, chống viêm, chống oxy hóa, ngăn ngừa và điều trị ung thư.

Tía tô cũng chứa nhiều vitamin như A, B, C và các khoáng chất Canxi, Sắt, Magie, Photpho… Uống trà tía tô giúp tăng sức đề kháng, phòng ngừa sự tấn công của virus cảm, ho.

Ngoài ra, tía tô cũng được cho là hỗ trợ điều trị các chứng mẩn ngứa  chảy máu do nôn, tiêu chảy, giảm các triệu chứng Gout… Bên cạnh đó còn hỗ trợ ngừa bệnh tim mạch, điều trị viêm khớp, dạ dày.

Trà tía tô mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe (Hình minh họa)

Uống trà tía tô giúp làm đẹp

Tía tô có các thành phần kháng khuẩn, chống viêm tốt cho da. Sử dụng trà tía tô thường xuyên sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng chất tự nhiên chống viêm, loại bỏ các vi khuẩn trên da. Đặc tính này cũng hỗ trợ giảm sưng tấy, chữa lành vết thương do mụn bọc, mụn mủ.

Ngoài ra, uống trà tía tô còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, khắc phục những tình trạng da bị mẩn ngứa, mày đay…

Hàm lượng vitamin C có trong lá tía tô hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, mịn màng hơn.

Không chỉ giúp đẹp da, uống trà tía tô sẽ bổ sung cho cơ thể hàm lượng canxi, sắt, kẽm hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, hạn chế hấp thu chất béo, duy trì chỉ số hình thể.

Trà tía tô Shisoko – Tinh hoa trà mộc

Trà tía tô hỗ trợ làm đẹp

Với những công dụng tuyệt vời của trà tía tô, nhiều người ưu ái lựa chọn loại thức uống này hằng ngày. Tuy nhiên để tự làm trà tía tô khá mất thời gian lại lo ngại về vấn đề an toàn thực phẩm do tình trạng rau bẩn trà trộn trên thị trường.

Chính vì vậy nhiều khách hàng đã đặt niềm tin cho thương hiệu trà tía tô Shisoko.

Trân quý nguồn dược liệu sẵn có, hiểu rõ về giá trị, công dụng thực sự của tía tô trong việc chăm sóc sức khỏe, thương hiệu Shisoko đã nghiên cứu, sản xuất ra loại trà tía tô tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

Là kết quả của quá trình nghiên cứu, bào chế bởi đội ngũ chuyên gia, dược sĩ dày dặn kinh nghiệm và tâm huyết với các loại dược liệu thiên nhiên, trà tía tô Shisoko mang hương vị thuần khiết của thiên nhiên và chứa 100% tinh chất quý giá của dược liệu này.

Sự kết hợp tinh tế từ vị thanh tía tô, vị ngọt của lá cỏ ngọt, vị nồng ấm của gừng đã làm nên hương vị trà vô cùng độc đáo.

Sản phẩm với thiết kế tinh tế, tiện dụng để mang tới sở làm, đi công tác hay du lịch…

Sự cân đo liều lượng từ các chuyên gia giúp người tiêu dùng yên tâm về dược tính. Chỉ cần 2 muỗng cà phê trà tía tô Shisoko hòa tan với 100ml nước là đã có ngay cốc trà thơm ngon, lợi cho sức khỏe lại tiết kiệm thời gian.

Liên hệ Fanpage: https://www.facebook.com/TinhoatraduocShisoko

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X