Hotline 24/7
08983-08983

GENX Collagen - Collagen thế hệ mới và cuộc cách mạng dành riêng cho làn da phụ nữ

“Nhất dáng, nhì da” - Đối với phụ nữ, chăm sóc da luôn là chủ đề muôn thuở. Như một quy luật, phụ nữ sau 25 tuổi sẽ phải đối mặt với hàng loạt vấn đề liên quan đến lão hoá da. Và một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng này chính là sự thiếu hụt collagen. Vì thế, phụ nữ cần bổ sung collagen đúng và đủ. Gen X Collagen - Collagen thế hệ mới sẽ mang đến trải nghiệm đột phá chưa từng thấy.

Da lão hóa - Nỗi ám ảnh của phụ nữ

Khi nói về da, collagen là thành phần đầu tiên được nhắc đến, bởi lẽ loại protein quan trọng này chiếm đến 75% cấu trúc và thể tích của da. Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng mỗi năm da mất đi khoảng 1% - 1,5% tổng lượng collagen và đôi khi tỷ lệ này sẽ tăng cao nếu không chăm sóc da đúng cách. Chính vì thế sau tuổi 25, da phụ nữ sẽ trở nên chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn và nám, sạm. Để kìm hãm tình trạng lão hóa, chị em phụ nữ cần có chế độ sống lành mạnh, bảo vệ da khỏi tác nhân xấu và quan trọng nhất là bổ sung dưỡng chất, đặc biệt là collagen.

“Lỗ hổng” thường gặp khi phục hồi da lão hóa

Phụ nữ khi nhận thấy da lão hóa đều nhanh chóng sử dụng mỹ phẩm chăm sóc để hồi phục. Đây là điều cần làm, thế nhưng chưa đủ. Nếu chỉ tập trung chăm sóc da từ bên ngoài mà quên mất nuôi dưỡng từ bên trong thì sẽ không thể mang lại kết quả tích cực.

Bổ sung collagen là điều cần làm để mang đến làn da khỏe mạnh từ bên trong nhờ khả năng giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện biểu hiện suy giảm nội tiết, lão hóa. Có không ít người sau thời gian dài sử dụng collagen không thấy sự thay đổi đáng kể nào. Điều đó cho thấy việc bổ sung collagen của bạn đang có “lỗ hổng”.

Đầu tiên là vì collagen đưa vào cơ thể không đủ chất lượng để tạo ra sự khác biệt, điều này đến từ thành phần có trong collagen, liều lượng và loại collagen. Bên cạnh đó nếu collagen không phù hợp với thể trạng và người dùng không thay đổi lối sinh hoạt thì da cũng không thể hồi phục được.

GenX Collagen - Collagen thế hệ mới

Được đánh giá là sản phẩm collagen của thế hệ mới, GenX có thành phần chính là collagen peptide - dạng collagen thủy phân dễ hấp thụ nhất. GenX Collagen tiên phong áp dụng nguyên lý ngày và đêm, mang đến “vòng tròn khép kín” trong chu trình bổ sung collagen cho da.

Thành phần nổi bật nhất có thể kể đến là da cá tuyết nhập khẩu 100% từ Na Uy. Các nghiên cứu chỉ ra rằng lớp da của cá có cấu trúc giống với collagen của người nhất, giúp tăng hiệu quả bổ sung collagen đáng kể cho cơ thể.

GenX Collagen gồm 2 sản phẩm chính dùng cho ban ngày và ban đêm với thành phần có sự khác biệt được nghiên cứu dựa trên thể trạng cũng như lối sinh hoạt và tình trạng da thường gặp.

Đối với sản phẩm dùng ban ngày, GenX Collagen Day chứa tinh chất lựu đỏ, mang lại tác động tích cực cho da, giúp ngừa mụn, chống lão hóa, đặc biệt sản phẩm còn được bổ sung thành phần chống nắng nội sinh. Đây đều là những tác dụng cần thiết cho chu trình bảo vệ da ban ngày vốn bị thiếu hụt của chị em phụ nữ.

Đối với sản phẩm collagen uống dùng cho ban đêm, GenX Collagen Night tập trung vào việc chăm sóc, bổ sung dưỡng chất bằng những thành phần thân thiện với sức khỏe. GenX Collagen chọn các loại dược liệu Đông y truyền thống như cây Lạc Tiên, củ Bình Vôi với khả năng giảm stress, căng thẳng, mang đến chất lượng giấc ngủ tốt hơn. Đây chính là cách mà GenX cân bằng được những yếu tố tác động từ sâu bên trong cơ thể, xử lý vấn đề triệt để ngay từ bên trong.

Bên cạnh những thành phần nổi bật trên, GenX còn mang đến tổ hợp các thành phần có lợi cho sức khỏe và làn da. Tinh dầu hoa anh thảo, các loại vitamin B, C, tinh chất súp lơ xanh giúp hạn chế tác nhân gây hại, giảm thiểu sản sinh melanin và các loại quả giàu vitamin C,... cũng được thêm vào sản phẩm.

Gen X - Collagen thế hệ mới là sản phẩm đầy tâm huyết của Phan Thị Group - Một trong những công ty hàng đầu về công nghệ làm đẹp tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm từ Phan Thị Group vẫn luôn khẳng định được chất lượng, đáp ứng kịp thời nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Bài viết trên đã mang đến cho bạn đọc cái nhìn chi tiết hơn về làn da phụ nữ và cách bổ sung collagen hợp lý cho cơ thể, đồng thời giới thiệu đến phái đẹp sản phẩm GenX Collagen - Collagen thế hệ mới. Không chỉ mang đến tác dụng bảo vệ, khôi phục da lão hóa, GenX Collagen còn cải thiện sâu sắc chất lượng giấc ngủ của phái đẹp, từ đó giúp sản phẩm phát huy tác dụng triệt để hơn. Hy vọng rằng tất cả chị em phụ nữ đều có được làn da tươi trẻ, luôn hạnh phúc và trân quý diện mạo của mình.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X