Hotline 24/7
08983-08983

Gấp rút hoàn thiện hệ thống máy lọc nước uống trực tiếp tại Bệnh Viện Điều Trị COVID-19 - Y Hà Nội

Sau hơn 1 tháng thi công thần tốc, Bệnh viện dã chiến hồi sức điều trị bệnh nhân COVID-19 tại Hoàng Mai, Hà Nội đã hoàn thiện và chuẩn bị tiếp nhận bệnh nhân đầu tiên. 

Được vận hành bởi Đại học Y Hà Nội, đây là tuyến cuối trong bậc thang điều trị người bệnh COVID-19 tại Hà Nội và tỉnh thành lân cận (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh và Lạng Sơn). Bệnh viện được đặt tại Hoàng Mai, Hà Nội, với quy môn 3,5ha, hơn 500 giường bệnh và nhiều máy móc trang thiết bị hiện đại.

Sau 2 ngày khẩn trương thi công, ngày 3/9 vừa qua A. O. Smith Việt Nam đã hoàn thành việc tài trợ và lắp đặt máy lọc nước uống trực tiếp tại tất cả phòng điều trị bệnh nhân cũng như phòng nghỉ của y bác sĩ. Qua đó đảm bảo nguồn nước uống an toàn, đầy đủ chức năng nóng lạnh cho bệnh nhân, cũng như thuận tiện trong quá trình vận hành cho đội ngũ quản lí.

Kết hợp công nghệ lọc RO- Side stream và đèn UV diệt khuẩn, máy A. O. Smith ADR75-V-ET-1 cung cấp dòng nước an toàn và tiện lợi với ba chức năng: nước nóng, nước lạnh và nước nhiệt độ thường

Trao đổi cùng đội ngũ quản lí vận hành bệnh viện

Kiếm tra chất lượng nước của máy A. O. Smith K400. Công nghệ lõi đúc nguyên khối và thiết kế đa lớp gioăng của máy giúp tăng độ an toàn, chống rò rỉ tối đa và dễ dàng bảo dưỡng

Các triệu chứng như sốt, tiêu chảy, chán ăn.... sẽ khiến F0 bị mất nước, từ đó sẽ ảnh hưởng đến khả năng đáp ứng của cơ thể đối với nCoV và giảm khả năng hồi phục bệnh. Do đó, cung cấp đủ nước và dinh dưỡng đóng vai trò quan đối với đáp ứng của cơ thể đối với virus và khả năng phục hồi bệnh. Đây cũng được xem là một phần trong điều trị bệnh.

Theo tư vấn của bác sĩ, cho dù cơ thể không hoặc chưa khát, chưa đói, người bệnh cũng cần ăn, uống để hỗ trợ cơ thể chống chọi và hồi phục. Các biện pháp để tăng lượng nước uống gồm: Uống từng ngụm nước mỗi vài phút nếu bạn không thể uống lượng nhiều cùng lúc. Sử dụng nhiều loại thức uống để giảm cảm giác ngán uống. Để nước, thức uống cạnh giường để có thể uống vào đêm.

Quan trọng nhất, nguồn nước sử dụng cần được lọc sạch tạp chất, hóa chất độc hại, kim loại nặng, vi rút, vi khuẩn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

A. O. Smith là thương hiệu máy lọc nước đến từ Mỹ với lịch sử hơn 145 năm và được người tiêu dùng tại hơn 60 quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm A. O. Smith được sản xuất tại nhà máy của A. O. Smith đặt tại các quốc gia như Mỹ, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc đảm bảo sự đồng nhất trong chất lượng sản phẩm trên toàn cầu. Ngoài ra, máy lọc nước A. O. Smith còn được kiểm định và chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế uy tín như NSF, WQA, CE đảm bảo an toàn sức khỏe

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X